@mingau_lee
Mới về hôm qua nay đã húp rồi@raskim_cal trả lời @mingau_lee
Phải nhanh chứ, không chú mày húp mất@mingau_lee trả lời @raskim_cal
Hiểu nhau thế@whh_pnt
Cáo già thâm độc khôn lường😩@raskim_cal trả lời @whh_pnt
Bớt xiên xỏ nhau đi em@whh_pnt trả lời @raskim_cal
Đéo@choi_hjoon
Múp👉🏻👌🏻@onermoon trả lời @choi_hjoon
Em không ngờ anh là con người như vậy@wje_choi trả lời @choi_hjoon
Làm đéo có lượt, cứ mơ tưởng@choi_hjoon trả lời @wje_choi
Mày câm@wje_choi trả lời @choi_hjoon
Ngoài Minseokie ra đéo có ai có quyền ra lệnh cho tao oke?@choi_hjoon trả lời @wje_choi
Thì ra mày chọn cái chết @_keiaminxi_@wje_choi trả lởi @choi_hjoon
Chơi chó😀@_keiaminxi_ trả lời @wje_choi
Dạo này em thoải mái quá nhỉ? Láo với Hyeonjoon hyung luôn rồi@wje_choi trả lời @_keiaminxi_
Em xin lỗi là được chứ gì@choi_hjoon trả lời @wje_choi
Hơi cay🤫😏@wje_choi trả lời @choi_hjoon
Địt mẹ, thích làm cái hẹn@choi_hjoon trả lời @wje_choi
Không đủ tầm chơi với anh, thằng em hiểu không?Xem thêm..
_____________
Đúng 8 giờ sáng theo giờ Trung, chuyến bay từ Trung sang Hàn Quốc đã hạ cánh, Lưu Thanh Tùng, Điền Dã, Park Jaekyuk, Seo Jinhyuk, Chen Zebin và Jackeylove hay còn gọi là Dụ Văn Ba cùng hai thanh niên hàng xóm nằng nặc đòi đi cùng là Lạc Văn Tuấn và Triệu Gia Hào rã rời sau hơn 2 tiếng ngồi máy bay tới ê mông.Điền Dã kẻ có tiếng nói nhất trong đám đã lên kế hoạch tất tần tật mọi việc rồi nên bây giờ cả đám chỉ việc về khách sạn ăn và ngủ để ngày mai đi chơi.
Điền Dã thẳng tay thuê hẳn khách sạn cao cấp view đẹp ở giữa lòng Seoul. Dù gì bọn hắn cũng không thiếu thốn tiền, chút tiền này có đáng bao nhiêu đâu. Nó còn chưa bằng 1/4 tiền một đêm của Minseokie. Bọn hắn thuê ba phòng đôi giá 150000 won/phòng, và một phòng đơn giá 50000 won/phòng. Vị chi tiền khách sạn là khoảng 4 triệu.
50000 won ~ 1 triệu vnd
150000 won ~ 3 triệu vnd
Điền Dã ở phòng đơn còn lũ kia tự chia nhau phòng ngủ, dù gì gã cũng già rồi cần sự yên tĩnh. Chứ không phải do hắn muốn có bầu không khí riêng tư với Ryu Minseok đêm nay đâu.
Sau khi sắp xếp hành lí gọn gàng, cả đám lôi kéo nhau đi ăn. Cả đám được đại ca Lưu Thanh Tùng mạnh tay chi trả bill nên đứa nào đứa nấy hốc lốn hốc láng như chết đói. Park Jaekyuk còn tâng bốc ra vẻ sùng bái Lưu Thanh Tùng lắm, hắn coi Lưu Thanh Tùng như tiên như phật luôn rồi. Cả bọn anh em tình nông nghĩa nhẹ của Lưu Thanh Tùng rất tận tình tiêu tiền của hắn, gọi tất cả những món best seller của quán ra. Ăn đến no nê mới hả dạ.
Tới khi cả bọn chẳng nhét nổi cái gì vào mồm nữa thì Lưu Thanh Tùng mới goii nhân viên mang bill lên. Phải nói hắn nhìn tờ bill mà sốc đến hoá đá. 100000 won là 100000 won đấy. Đúng là anh em cái địt mẹ nhau, nể tình anh em bao lâu bao chúng nó một bữa mà nó bào tiền như vầy đó. Lưu Thanh Tùng liếc nhìn cả bọn sắc lẹm, thằng nào thằng nấy như muốn đái ra quần, xanh cả mặt. Nhưng hứa cũng đã hứa rồi, nam tử hán đại trượng phu nói được làm được Lưu Thanh Tùng cắn răng lấy thẻ ra đưa cho nhân viên phục vụ thanh toán.
Cả đám ăn nhưng người khổ lại là Dụ Văn Ba, từ khi về đến khách sạn, miệng Lưu Thanh Tùng chẳng ngừng lúc nào, cứ lèm bèm tra tấn lỗ tai hắn làm hắn đau hết cả đầu. Nhưng số phận định đoạt hắn phải cam chịu thôi chứ biết sao giờ. Cãi cũng không dám cãi, hắn sợ bị sấy khô người mất. Mõm của thằng Tùng nó ghê lắm, nó chửi là thay tai luôn. Hắn không dám mạo hiểm tính mạng.