8.

1K 98 3
                                    

Cạch!

Cửa phòng 352 bật mở, Seo Jinhyuk bước vào. Ryu Minseok và Điền Dã vẫn đang chìm đắm trong nhục dục, trong hề quan tâm đến hắn. Để rồi tới khi hắn buộc phải mở miệng thu hút sự chú ý, hai thân ảnh đang đè nhau trên giường kia mới tạm dừng lại cuộc hoan ái đang dở dang.

"Fuck! Có việc gì à? Tối rồi sao em chưa ngủ, mò vào phòng anh làm gì"

"..."

"Anh ấy là ai vậy Điền Điền"

"Seo Jinhyuk bạn anh"

"Em chào anh"

"..."

"Seo Jinhyuk! Em câm à?"

"..."

"Rốt cuộc là em muốn gì đây"

"Ừm..em muốn chịch đứa nhỏ đang ngồi trên giường anh"

"Hửm? Sao cơ?"

"Em bảo em muốn chịch đứa nhỏ đang ngồi trên giường anh"

Ryu Minseok với Điền Dã sốc điếng người, mới đầu hai người còn tưởng nghe nhầm, hỏi lại lần nữa thì nhận được câu trả lời thẳng thắn quá mức. Điền Dã liếc nhìn Ryu Minseok, thấy em nhỏ đã mắt long lanh nhìn mình rồi thì bó tay. Vẫy vẫy tay đuổi Seo Jinhyuk đi, nhưng hắn cứ lì mặt đứng như trời trồng trong phòng vậy đó. Khiến Điền Dã muốn chịch em nhỏ tiếp cũng không được. Thế là Điền Dã lại phải xuống nước chia sẻ đứa nhỏ của mình cho Seo Jinhyuk.

"Ờ được rồi, lên giường đi"

"Một lần duy nhất trong đời mày thôi đó, lần sau thì mút cặc tao cho nhé"

Seo Jinhyuk nhảy tót lên giường, nhìn chằm chằm vào Ryu Minseok. Seo Jinhyuk ngắm nhìn thật kĩ bảo vật mà Điền Dã ngày ngày nhắc tới, sau đó không chần chừ chồm tới ngấu nghiến đôi môi anh đào của Ryu Minseok. Em bị "tấn công" đột ngột, hàng phòng thủ còn chưa dựng lên đã bị công phá bởi cái lưỡi tinh ranh của Seo Jinhyuk. Nước bọt của em không kìm được mà chảy ra khỏi mép miệng. Điền Dã không chịu thua kém mà bế bổng em ngồi lên đùi mình. Để em cảm nhận được con cặc chà bá của hắn đang căng cứng, muốn được lồn non mút mát nhường nào. Không nói một tiếng, Điền Dã trực tiếp đâm cặc vào lồn em. Vừa mới đút vào, Điền Dã đã không ngần ngại mà thúc đỉnh liên tục làm em sướng đến đê mê. Cơn khoái cảm lại một lần nữa tìm tới em, xâm chiếm não bộ em khiến em chìm đắm trong nhục dục.

Seo Jinhyuk cũng cởi bỏ quần áo, lộ ra con cặc to không kém Điền Dã là bao. Seo Jinhyuk cứ cần lấy cặc dí sát vào nơi giao hợp giữa em và Điền Dã. Em đang sướng trên 9 tầng mây, nào quan tâm hành đồng kì lạ của hắn. Nhưng Điền Dã thì khác, ngay lúc Seo Jinhyuk kề đầu khấc vào lồn em là hắn đã hiểu rồi.

Seo Jinhyuk đây là muốn chơi chung cùng hắn chứ gì?

Điền Dã rút phân nửa thân cặc ra ngoài, chừa chỗ cho Seo Jinhyuk đâm cặc vào. Ryu Minseok vẫn đê mê sung sướng, không hề quan tâm đến hai kẻ kia. Bất ngờ lồn nhỏ bị một cự vật lớn chen vào, lúc Ryu Minseok hoảng hồn nhìn xuống thì cự vật của Seo Jinhyuk cùng Điền Dã đã nằm gọn trong lỗ thịt hồng rồi. Bọn hắn đồng loạt thở ra một hơi thoả mãn, chỉ có em là bị dày vò. Cơ thể như tách làm đôi, khó chịu bứt rứt.

Seo Jinhyuk không chờ em thích ứng là đưa đẩy hông ngay lập tức, làm em rên ư ử như chó cái. Điền Dã thấy Seo Jinhyuk động thì cũng bắt đầu đưa đẩy thân cặc. Khoái cảm lại xâm chiếm lấy ba thân ảnh trên giường.

Sau đó Ryu Minseok bị Điền Dã và Seo Jinhyuk chịch đến bao giờ thì không ai biết, chỉ biết đến khi chịch xong Ryu Minseok đã chẳng động nổi một ngón tay, thay quần áo hay tắm rửa đều là Điền Dã làm hết. Seo Jinhyuk thì thay ga và dọn dẹp bãi hỗn độn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allkeria] DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ