Chapter 3: Không đơn giản.

447 82 14
                                    

1. Tanh tưởi

3. Sư huynh!

4. Nhân duyên với họ Đường.

5. Cái đầu.

6. Bí tịch (2 phần)

7. Lời hứa được thực hiện

8. Trở về.

9. Nỗi lo lắng.

10. Bảo.

11. Có một người luôn đợi chờ.

12. Thanh Minh không nói dối.

13. Tửu sắc men say.

14. Lần đầu gặp mặt, nhân duyên dài lâu.

15. Hội mấy tên mất nết của Trung Nguyên.

16. Sợ hãi.

17. Quả thực là mấy con gà con.

18. Tên loè loẹt Trường Nhất Tiếu chết tiệt.

19. Đại hội võ lâm <Góc nhìn Thanh Minh>

20. Ma giáo.

21. Tam Kiếp.

"Mời các vị"

Những người đến từ Bắc Hải Băng Cung hoàn toàn không có ý kiến gì, họ không biết về kẻ tên Thanh Minh kia. Và có vẻ như giọng nói kia cũng không hẳn hỏi họ, mà là hỏi người ngồi ở đằng trước bọn họ.

"Mời cung chủ - Tuyết Duy Bạch đưa ra lựa chọn của ngài"

Những người ở đó nghe xưng hô kia mà có chút xôn xao.

Tuyết Duy Bạch phân vân, rõ ràng lúc đó cậu ta đang ở cùng với Thanh Minh đạo trưởng, nhưng không hiểu tại sao lại bị đưa đến đây. Nhìn tình hình hiện tại thì có vẻ như đa số những người ở đây đều không đến từ cùng khoảng thời gian của cậu.

Ngồi im lặng một hồi, Tuyết Duy Bạch đưa ra lựa chọn số 5. Không ít người phàn nàn về lựa chọn của vị cung chủ 'không biết từ đâu ra' này, đa số đều là bảo cái lựa chọn đó vô dụng. Thế nhưng dường như Tuyết Duy Bạch lại không quá để tâm cho lắm, cậu ta chỉ muốn biết vài điều thú vị nhỏ nhoi về Thanh Minh đạo trưởng mà thôi.

Nhìn Tuyết Duy Bạch như vậy, Thanh Minh có chút hảo cảm hơn với đứa nhóc chưa gặp mặt lần nào này, nó có vẻ không muốn đào bới gì từ hắn cả.

"Lựa chọn số 5 đã được đưa ra, mời các vị chú ý lên màn hình"

Một tia sáng loé lên, sau đó là một khung cảnh xuất hiện trên màn hình kia. Đó là một nơi trông có phần nghèo nàn, nếu không nhầm thì chính là nơi chứa mấy tên ăn mày.

["Gì vậy-"

Bốp!

"Ặc!!!"

Ngay khi Thanh Minh vừa mở mắt ra, chưa kịp định hình thì đã ăn trọn một cú trời giáng vào đầu

"Thằng khốn này, tao đang nói mà sao ngẩn người ra vậy hả!?"

"???"

Thanh Minh tạm thời vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, đột nhiên hắn đang ngồi ở cái xó xỉnh nào rồi bị một tên nhóc nào đó đánh vào đầu. Đường đường *** *** **** *** hắn lại bị đánh vào đầu như vậy, thật không ra thể thống gì mà! Hắn phải nhìn xem là tên to gan lớn mật nào dám đánh hắn.

[HSTK Đọc Thể] Ngày ấy...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ