Nang naka dating na lahat nang mga kaklase ko ay nag si tahimikan sila nang may pumasok na lalake. He's wearing a white long sleeve. I almost choked when I see him.
Sya Yung nagpag tanungan ko kanina but Hindi naman ganyan Yung suot nya kanina? He's wearing a buffy jacket and now he's wearing a white Long sleeve. Bakat na bakat pa Ang biceps jusq lord.
And I heard my classmate whisper na masungit daw ito.pero gwapo naman at nag si tawanan sila. He- he looks so familiar parang Nakita ko na sya but I don't know kung saan o kaylan.
"Hello everyone, I am Professor Matteo Solomon Salvatore. I will be your teacher for the whole year. You are only allowed to call me prof. Solomon. Any question?" Pag papakilala nya sa kanyang Sarili.
"Sir single or taken?"
"Sir may Asawa napo ba kayo o girlfriend?" Sunod sunod na tanong nila.I'm sorry I can't answer that question because it's my privacy.
I heard na nag bulungan ulit sila "napakasungit naman girl oky lang pogi naman." Sabay sabay nag tawanan.
"Everyone can u introduce yourself?" Agad nyang Sabi at bigla akong kinabahan since highschool ako masyado akong mahiyain Kaya tatlo lang Ang kaibigan ko kung dipa sila Ang kumausap sakin ay Hindi Pako sasagot.
Natawag na Silang lahat except for me I don't know kung sinasadya nya ba akong ipahuli. Ako na Ang huling mag papakilala.
H-hello everyone I am Bella lavender Astoria and I'm 18 years old. But you can call me bell nice too Meet you all. I smile to them and my teacher is staring at me.
S-sir I'm done.
"Oh I see miss bella nice to meet you. And he smile at me. Biglang bumilis Ang tibok nang puso ko.
You may seat down miss bella.
Hello everyone dismissed bukas na ako mag ka-klase since baguhan pa kayo.
Nag silabasan na Ang mga kaklase ko, lalabas na sana ako nang bigla nya akong tinawag.
"Bell can I ask you something?" Rinig Kong tanong nya at Hindi ko alam kung sasagot bako o mag bingi bingihan.
S-sure sir what is it?
"Nakapunta kanaba sa bar o pumunta kanaba?" Tanong nito nang ikinagulat ko.
Why sir?
"Wala lang you look familiar." Nagulat ako nang naalala ko Nung gabing yon.
Flashback:
I was so sad when I find out that my boyfriend is cheating on me, Kaya naisipan Kong mag xylo isa ito sa sikat na bar. Ang gusto ko lamang ay makalimot kahit kaunti nang may lumapit sakin na lalaki he give me a drink at ininom ko ito. I never knew that I was drug. Bigla akong nahila at uminit bigla Ang aking katawan I don't know what to do. Kaya umalis ako duon nang may humila sakin.
He kissed my lips at pababa na nang pababa. Gusto ko syang pigilan ngunit nag iinit na Ang katawan ko. I kissed him back at Hindi ko na mapigilan Ang sarili ko. Hanggang sa nag dilim na Ang paningin ko.
Flashback: Matteo
I was so sad nang nag away kami ni papa dahil pinipilit nyang pakasalan ko Ang babaeng Hindi ko mahal. Baka daw pag iwanan nako nang panahon Kaya he force me to marry a girl na binayadan pa nya he paid her 1 million pesos para lang pakasalan nya ko. Pumunta ako sa xylo para uminom at makalimot. At biglang lumapit sakin ang binayadan ni daddy na babae she give me a drink na pag ininom ko daw ay Hindi ko na daw sya papakasalan Kaya agad ko itong nilaklak. I don't even know na nilagyan nya ito nang drugs nag init Ang katawan ko at Hindi ko na alam Ang gagawin ko Kaya umalis nako dun baka ano pa Ang magawa ko sa kanya. Nang palabas na ako may Nakita akong babae na nag lalakad Kaya agad ko itong hinila papunta sa sasakyan ko. I kiss her lips and she kiss me back Kaya may nang yari samin. Hindi kuna alam Ang nangyari nang biglang dumilim Ang paningin ko. Nang magising nako ay Wala na Ang babae I want to find her at panagutan pero Hindi ko sya mahanap.
YOU ARE READING
My Possessive Professor
Romance"I should be the one holding your hand but it feels nice that you're the one holding mine" This is the work of fiction. Names, Character, Places, events and incidents are either the product of author's imagination resemblance to actual person, livin...