Chapter 5 warning 🔞

76 24 0
                                    

Nang makasakay na kami ay agad na itong nag maneho. Umiglip na man ako nang kaunti dahil malayo layo pa Ang condo ni sir. At tinext ko narin sila mama, at papa na sa bahay nila Cindy ako matutulog. dahil Hindi ko naman pwedeng Sabihin na pupunta ako sa bahay ni sir.

Nang makarating na kami sa condo ni sir ay nagising na ako. At Bumaba na kami.

"Follow me." Rinig Kong Sabi ni sir. At sinundan ko naman ito.

Nang makarating na kami sa loob ay linibot libot ko Ang aking paningin sa condo nito. napaka organize at linis nya pala. Pati narin Ang kulay nang mga ding ding nya ay napaka Ganda. Narinig ko namang nag salita pa ito.

"Are you hungry?" Tanong nito at napa lingon ako sa kanya.

No sir I'm okay busog pa Po ako mahina Kong Sabi.

"Wait me here at mag bibihis lang ako." Agad nyang Sabi at hinintay ko sya sa sofa.

Tinext ko din si Cindy na pagtakpan nya Muna ako Kay mommy at baka mag message si mommy sa kanya.

Hey Cindy favor naman sana."what is it bell?" Tanong nito hmm.. Andito Kase ako sa bahay ni Hindi ko na na ituloy Ang sasabihin ko nang mag salita si sir.

"Hey bell si sir ba Yan?" Tanong ni Cindy sakin. "Y-yes." Matipid Kong sagot.
"Gaga ka anong ginagawa mo Jan?" Sunod sunod nyang tanong.
Nag pa tulong lang sya na I check Ang mga test papers natin. "Sure na test paper lang Yan ha?" Baka- Hindi na nya na ituloy Ang sasabihin nya nang mag paalam nako.

"Bella wait me here at pag lulutuan kita." Rinig Kong Sabi ni sir. Hindi na sir busog pa Po ako. Pag tanggi ko kahit na alam Kong kanina Pako nagugutom dahil Hindi pa ako nag tanghalian. "No bella don't call me sir pag nandito Tayo sa labas." Agad namang Sabi nya.
"I insisted pag lulutuan kita." Wag na Po sir busog pa Po ako. Sagot ko naman.
Ngunit panira talaga Ang tyan ko nang biglang tumunog at tumawa naman si sir."hmm... Busog ka? Sabay tawa nya.
"Okay wait me here btw what do you want?" Tanong nito kahit pancit Canton nalng sir sagot ko naman. Binuksan nya Ang tv nya at maunod na daw Muna ako habang hinihintay sya. Ngunit sya lamang Ang pinapanood ko habang nag luluto.

I take a pic of him habang nag luluto at Hindi ko alam na naka flash pala

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I take a pic of him habang nag luluto at Hindi ko alam na naka flash pala.
"Hmm.. secretly taking a pic of me huh?" At ngumiti ito na para bang matutunaw nako. Nag dahilan naman ako na I se-send ko lang Kay Cindy para Malaman na okay ako. And naniwala naman sya pero Hindi ko parin maiwasang mahiya.

Agad naman akong tinawag nito para Kumain."bella halika na dito kakain na Tayo." At agad naman akong pumunta sa kusina. "Can u taste it?" Ang a-alin Po sir utal Kong tanong dahil iba Ang nasa isip ko. "Syempre Ang luto ko bella ano paba?" Sabay tawa nya. "What is this sir? Tanong ko sa kanya. "Bakit Hindi mo ba na gustuhan?" Tanong nito sakin at agad naman akong umiling "no sir masarap Po pero ano Ang tawag nito? Tanong ko sa kanya."bacon roll lang Yan." Sabay tawa nya. Hmm.. it's delicious sir.
"I'm glad that you like it." Ipag luluto sana kita nang heavy meal pero anong Oras na maybe next time." Sabay Sabi nya.

Okay sir I mean Matteo where's the tests papers? Tanong ko sa kanya para maumpisahan ko na Ang pag che check.

"Uminom ka Muna nang tubig at baka Hindi bumaba Ang kinain mo."

Uminom naman ako nang tubig nang tumapon ito sa damit ko.

"Hey are you okay? Gusto mo pahiramin Muna kita nang damit? Ani nya sakin at tumango naman ako dahil basang basa na ako.

Pumunta sya sa kanyang kwarto at kinuhaan ako nang damit.
"Dito kana sa room ko mag palit. Don't worry isasara ko ito." Agad naman akong pumunta sa kanyang kwarto at mag palit nagulat ako nang may kung anong pumunta sa paanan ko at nag sisigaw ako roon nagulat naman si sir at binuksan Ang pintuan.

"W-whats wrong bell?" Agad nyang tanong. sir may kung ano Po Ang nasa paanan ko Sabi ko habang Buhat buhat nya ko dahil tumalon ako na parang bata sa kanya.

Matteo pov:
Fuck. Her body is so sexy kalma Matteo Sabi ko sa Sarili ko. And I see the butterfly tattoo on her back because naka sando lang sya. And I remember the girl na naka one night stand ko na may ganoong tattoo din sya. Hindi ko nalng ito pinansin dahil baka Hindi pa sya ready umamin at baka mailang lang sya.

Bella pov:
Biglang nag init Ang katawan ko nang Makita ko Ang sarili ko na karga karga nyako Hindi ko na napigilan ay agad ko syang hinalikan. Natauhan nalng ako nang tumigil ako.

S-sorry sir agad akong bumaba Mula sa pag kaka karga nya sakin.
"No ituloy mo." He kiss me back.

My Possessive Professor Where stories live. Discover now