Chương 4

1 0 0
                                    

Nếu như trước đây, một năm đối với Tần Liên chỉ là một khoảng thời gian trống rỗng, nơi mà những ngày tháng trôi qua chẳng có gì ngoài việc lớn lên thêm một tuổi bên người chú yêu thương, thì giờ đây, mọi thứ đã hoàn toàn khác. Bốn mùa của Tần Liên giờ đây không chỉ là sự biến chuyển của thiên nhiên, mà đã trở thành bốn mùa đầy màu sắc và những trải nghiệm đáng nhớ.

Mùa xuân mang đến những cơn gió nhẹ nhàng và những bông hoa đua nở, khiến Tần Liên cảm nhận được sự tươi mới trong lòng. Cậu thường dành những buổi chiều rực rỡ bên Hạo Quân, cùng nhau khám phá những con đường ngập tràn sắc hoa, cảm nhận niềm vui đơn giản từ những điều bình dị nhất

Mùa hè thì lại sôi động và tràn đầy năng lượng. Ánh nắng chói chang khiến cậu và Hạo Quân thường cùng nhau tham gia các lễ hội, nếm thử những món ăn ngon và vui vẻ hòa mình vào không khí vui tươi của những buổi tiệc ngoài trời. Tình cảm giữa họ ngày càng trở nên mãnh liệt, như những tia nắng rực rỡ chiếu sáng trái tim cậu.

Khi thu đến, mọi thứ dường như trở nên lãng mạn hơn. Tần Liên thích thú với việc ngắm những chiếc lá vàng rơi, cùng Hạo Quân trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện cười bên bờ hồ. Cảm giác ngọt ngào của những buổi chiều thu khiến cậu nhận ra tình yêu đang nảy nở trong lòng mình.

Và rồi, mùa đông đến mang theo những cơn gió lạnh, nhưng trái tim Tần Liên lại ấm áp khi nghĩ về những kỷ niệm tuyệt vời cùng Hạo Quân. Cậu nhớ những buổi tối bên ánh lửa bập bùng, khi cả hai cùng nhau hát những bài hát yêu thích và chia sẻ những ước mơ về tương lai.

Thời gian trôi qua, mỗi mùa đều mang đến những kỷ niệm đẹp đẽ, khiến Tần Liên không chỉ trưởng thành mà còn khám phá ra nhiều điều thú vị về bản thân. Bốn mùa yêu thương này không chỉ là những trải nghiệm, mà còn là hành trình để cậu học hỏi và tận hưởng cuộc sống tràn đầy sắc màu bên người mình yêu.

"Chú à, chú nhìn con rất lâu rồi đó"

Người chú tần tảo lặng nhìn đứa cháu của mình tay trong tay cùng người nó yêu, khuôn mặt nay đã không còn nét buồn sâu thẫm như ngày trước. Thay vào đó, là nụ cười rạng rỡ, ánh mắt sáng long lanh chứa đựng niềm hạnh phúc. Lòng ông như gỡ được gánh nặng, cảm nhận rõ ràng niềm vui dâng trào trong từng nhịp đập của trái tim.

Ông nhớ về những ngày tháng khó khăn khi Tần Liên còn nhỏ, những lần cậu bé phải đối mặt với nỗi cô đơn và đau khổ. Ông đã lo lắng, tự hỏi liệu mình có thể giúp cháu tìm thấy niềm vui trong cuộc sống hay không. Giờ đây, khi thấy Tần Liên nắm chặt tay Hạo Quân, ông biết rằng những nỗ lực của mình đã không hề uổng phí.

Cảnh tượng trước mắt thật đẹp, như một bức tranh sống động của tình yêu và hạnh phúc. Ông tự hào vì đã là chỗ dựa cho Tần Liên, đã giúp cậu tìm thấy được ánh sáng trong cuộc đời. Nhìn những khoảnh khắc đó, ông cảm thấy lòng mình tràn đầy ấm áp, như một ngọn lửa nhỏ đang cháy bùng lên trong trái tim.

Chúc phúc cho tình yêu của họ, ông thì thầm trong lòng, mong rằng nó sẽ mãi bền chặt và tươi đẹp như những ngày mùa xuân đầy hoa nở. Với mỗi bước chân của Tần Liên và Hạo Quân, ông cảm nhận được niềm hy vọng và niềm tin vào tương lai, rằng cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp hơn khi có tình yêu bên cạnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vũ Khúc Ánh TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ