05

616 61 5
                                    

09

điều đầu tiên lee sanghyeok làm sau chia tay là chặn toàn bộ các mạng xã hội, cả số điện thoại của cậu cũng bị anh cho vào danh sách đen.

anh không muốn mình lưu luyến. vì thế, những thứ liên quan đến cậu, anh nên xóa bỏ dần thôi.

yêu quá, anh chẳng biết phải quên đi cậu như thế nào nữa.

-

10

tám giờ sáng, anh yên ắng ngồi đung đưa chân trên cái xích đu treo sau nhà. ánh mắt vương trên bầu trời trong vắt. hôm bay trời đẹp, nhưng lòng anh lại không thế.

anh khẽ chớp mắt mà cúi đầu.

-

11

sau chia tay, jeong jihoon mới nhận ra anh đẹp như nào.

anh của lúc này làm cậu nghi ngờ về việc vì sao mình có thể đã từng là người yêu của anh.

trông anh của bây giờ cứ như một điều gì đấy cao hơn cậu cả ngàn bậc thang.

khi yêu, cậu không thấy anh đẹp như này bao giờ. vì sao nhỉ? là do khi có anh, cậu đã quen thuộc với vẻ đẹp ấy, hay là đến khi tay anh buông rồi - cậu mất anh rồi - cậu mới nhận ra anh đẹp thế nào.

thú thật, cậu chẳng tìm thấy ai hợp hơn, xinh hơn và duyên hơn ngoài anh.

đột nhiên, cậu thấy tiếc quá.

-

12

tâm sự anh chất đống thành hàng, ích kỷ thật, chỉ mình anh mà lại ôm tình cảm như chết đi của hai.

anh không muốn nhớ nhưng vẫn còn chưa muốn quên. chỉ sợ quên đi anh sẽ chẳng thể nhớ lại.

tình yêu ngày ấy có đẹp - đẹp đến mấy rồi cũng rách nát.

lee sanghyeok khẽ nghiêng đầu dựa vào sợi dây thừng bên tay trái. mắt anh chầm chậm khép lại, từng hơi nở nặng nhọc cứ thể được anh hít vào thở ra.

bọn nhỏ bảo anh đừng giữ lấy tình cảm ấy. ừ, anh đồng ý hoàn toàn, chẳng có gì để cãi. giữ chi cái tình cảm thối nát mà chẳng ai đời mong cầu.

từng thuở suy nghĩ như chết đi của anh ào đến. mẹ nó, anh ghét từng cái suy nghĩ ấy, cái suy nghĩ rũ bỏ tình yêu anh từng rạch tim mang vá thành từng trang tình yêu đỏ hồng đượm máu tình ái.

anh vốn cần thứ từ yêu ấy. đã lâu rồi, khi ấy anh biết rằng đã lâu rồi không ai yêu anh như cậu yêu anh, đã lâu rồi không yêu ai như cách nơ trói hoa tình.

jeong jihoon từ xa nhìn đến, ngẩn ngơ nhìn anh đang khẽ chớp mắt để vài giọt ngọc trai làm ướt khóe mi anh.

lòng cậu khẽ động. yêu, cậu đã từng yêu anh.

yêu, có lẽ giờ cậu vẫn yêu anh (?)













lụy ✘ chokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ