#26: 13 years

34 2 0
                                    

Kuroba Kaito thừa nhận, hắn tuy đã 30 nhưng người yêu nhỏ của hắn thì không, vẻ đẹp của thiếu niên đôi mươi, hắn yêu nó.

"Ha-Miyano. . . cuối cùng cũng đến rồi sao? Trễ 10 phút." - Thám tử lừng danh chậc chậc vài cái, nháy mắt tinh nghịch với cô bạn đối diện.

"Kudo, bây giờ cậu không phải 17 tuổi đâu, trưởng thành giúp tôi." - Thiếu nữ mắt hình bán nguyệt nhìn cậu trai trước mắt, nhấp vào ngụm cà phê đá.

Bây giờ đã là 13 năm sau. . . Edogawa Conan hay Haibara Ai đều một lần nữa quay về hình dáng của Kudo Shinichi và Miyano Shiho, nói về tên siêu trộm kia thì hắn đã 30 tuổi, đến giờ không có nổi một nụ vợ chỉ vì chờ đợi cái ngày bé con người yêu nhỏ của mình đủ tuổi kết hôn, tuy thời gian đúng là cực nhọc nhưng đối với hắn, miễn đó là người hắn coi là phần đời về sau là được.

Hiện tại, nên gọi Edogawa là Kudo Shinichi thì sẽ đúng hơn, nhưng khuôn mặt vẫn mấy non nớt của tuổi trẻ khiến bạn bè xung quanh không khỏi thấy nghi ngờ nhân sinh và dò xét, du học 10 năm, cho dù có dùng bao nhiêu dược phẩm tốt đến mấy cũng sẽ không thể như một thiếu niên, cùng lắm chỉ là nét già dặn và thay đổi giọng nói, một con người bình thường sẽ không thể có được thứ như này.

"Này, tuần sau, hai người sẽ tổ chức hôn lễ ở ngoại ô Luân Đôn nhỉ? Không ngờ bạn tôi lại lấy chồng sớm như vậy. . . . chúc phúc cho phu nhân!" - Shiho khịa thẳng vào mặt cộng sự của mình, cầm lên tấm thiệp mời cưới tông chủ đạo là màu trắng, nàng thiếu nữ cũng đôi chút bất ngờ khi nhận được tin này, cái buồn cũng nên cho qua, dù gì bây giờ hai người chỉ là bạn bè chung cảnh ngộ.

"Hứ, đừng chọc tôi, nhưng mà anh ta lại đi biểu diễn một show ảo thuật rồi. . . cái tên cún con đó thật là, tôi thề sẽ hành anh ta ra bã. . !!" - Shinichi nghiến răng nhớ đến hình ảnh Kuroba Kaito một thân trang phục vest đen cùng mái tóc chải chuốt lịch lãm, thám tử lừng danh thừa nhận bản thân có chút ghen khi tưởng tượng cảnh hắn nháy mắt với hàng trăm cô gái ở khán đài.

Miyano Shiho chán nản hút sạch cà phê đá, nàng đã chán ngấy mấy cái chuyện than thở như vậy của Shinichi, thật sự không hiểu nổi tình yêu nó ngớ ngẩn đến vậy sao? Thám tử lừng danh lại ghen với người lạ qua đường, rất mắc cười.

"Chà chà. . . Kudo, có con bồ câu của ai đó đang ở trên cành cây bên kia nhìn chăm chăm vô cậu." - Miyano khoanh tay trước ngực, đến cả việc đi ra ngoài nói chuyện cũng phải có sự giám sát của tên kia, đúng là lo lắng trước cả mọi chuyện.

"Mặc kệ nó, thôi, tôi đi về trước đây, tạm biệt, Miyano." - Shinichi khe khẽ thở dài trong lòng rồi đứng dậy vẫy tay chào tạm biệt Shiho, em bước đi về căn nhà của gã người yêu lớn tuổi kia, vừa mở cửa đã bị ôm lấy eo rồi hôn hít khắp mặt và cổ.

"Em đi đâu? Lại đi phá án hay nói xấu tôi sao. . . . ?!?" - Kuroba nũng nịu gục đầu vào ngực của người yêu nhỏ bé của mình, bé con của hắn 1m74 nhưng vẫn thua một người 1m86 như hắn đây.

Shinichi hừ nhẹ, vỗ vỗ đầu của Kaito để an ủi cơn ủy khuất như thiếu nữ còn xuân, em cách hắn tận 10 tuổi cơ mà lại không biết ai mới là trẻ con.

"Vâng vâng, tôi đi gặp mặt Miyano một chút, có vấn đề lớn lắm hay sao mà ra lệnh cho bồ câu đi theo dõi tôi?" - Shinichi hôn nhẹ lên môi của hắn, ôn nhu cười, cái tên trộm ngốc này cho dù có ra sao vẫn là chồng sắp cưới của em, chiều chuộng một chút sẽ không sao.

Tình cảm của cả hai trông suốt 10 năm qua vẫn chưa phai mờ, một lớn một nhỏ đùm bọc nhau và cùng nhau âu yếm bằng những hành động của đối phương, khoảng cách tuổi tác và đam mê vẫn không thể ngăn cản cả hai người đến với nhau và chuẩn bị sánh vai trên lễ đường xa hoa lộng lẫy.

"Vợ nhỏ ơi. . . tôi đói, nấu cơm đi nha. . ." - Kaito sờ soạng eo của Shinichi, hít hà mùi hương ở gáy của em, nó vẫn thơm như ngày nào, chỉ cần một tuần nữa hai người sẽ công khai hôn nhau trước công chúng và cha mẹ hai bên.

Shinichi hiểu ý, hôn lưỡi một vài giây như thỏa mãn cơn đói của siêu trộm, sau khi xong việc liền bưng nguyên bản mặt đỏ như trái cà chua vô bếp rồi nấu nướng như cậu vợ nhỏ.

Kuroba Kaito sung sướng cười một mình, cái cảnh tượng mỗi ngày trước khi bón cơm thì hắn đều được bé con nhà mình bón cho một nụ hôn ngọt ngào khởi đầu cho vui vẻ như hoa nở, tuy người ngoài nhìn sẽ chết lâm sàng hoặc tiểu đường lên cao vì cái này nhưng không sao, hắn nguyện ăn đường như này cả đời cũng được.

Chúng ta sắp bước vào lễ đường, vì thế từ bây giờ nên tập làm một đôi vợ chồng trẻ thì sẽ tốt hơn.

Ghi chú: Sau khi trở lại hình dáng Kudo Shinichi, thám tử lừng danh đã học hết cấp 3 và hiện đang học ở trường đại học Tokyo chuyên nghiên cứu về hành vi và tâm lý của tội phạm.

Ghi chú²: Kuroba Kaito 30 tuổi, bộ đồ Kaitou Kid bị bỏ vào kho mà hiếm khi sử dụng, hiện là một ảo thuật gia nổi tiếng như cha mình hồi đó, và kiêm luôn cả công việc người chồng mẫu mực của Kudo Shinichi, con rể của nhà Kudo.

Ghi chú³: Haibara Ai - Miyano Shiho đang là sinh viên của một trường y, hiện đang mập mờ với Yoshida Ayumi.

___________________________

- A. . . sắp rồi sắp rồi, bộ này sẽ end sau hai hoặc ba chap nữa, đến lúc đó chắc chắn tôi sẽ cố viết nhiều.

[KaiShin/KidConan] My little loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ