ngoại trừ hiếu, jsol, hùng huỳnh và dương, negav cuối cùng đã kéo các anh em còn lại đi ăn với mình, địa điểm vẫn luôn là haidilao thân thuộc. hội say hi đi haidilao nhiều đến mức nhiều anh em bắt đầu quen mặt quen tên nhiều nhân viên phục vụ ở nhà hàng.
"ay dà, mười anh em đi quay với nhau mà gần nửa tốp về rồi." - negav ngồi ngán ngẩm, nhìn nồi lẩu dần sôi.
"bốn anh em kia bận lịch trình mà gíp, đâu tránh được."
"ủa nhưng mà hôm qua em hỏi hôm nay dương rảnh không, ảnh chỉ bảo có mỗi lịch quay vừa rồi thôi mà. sao ảnh lại bảo có lịch trình ?" - rhyder nãy giờ cứ ngồi suy nghĩ điều gì đó, lấy chiếc điện thoại mở khung chat với cậu và dương domic thì mới nhớ chuyện cậu thắc mắc.
mấy anh em còn lại nghe vậy cũng thắc mắc theo, captain ngồi cạnh lanh lợi nói theo, "ê có khi nào ảnh đi với crush không ?"
bùm !
như một quả bom hẹn giờ nổ bùm một cái trong đầu mấy anh em, đụng tới cái chủ đề crush một cái thôi là tính buôn chuyện nó trỗi dậy mãnh liệt hơn cả. negav là người đầu tiên phản ứng sau lời nói của captain.
"thế chắc không phải hiếu đâu nhỉ, hiếu nãy đi một mình mà đúng không ?"
"đúng rồi chồng, anh dương không có nhìn trúng crush của chồng đâu." - pháp kiều đứng ở phía sau negav từ bao giờ không ai hay, bả phán xét một câu xanh rờn làm ai nấy đều quay ra nhìn chằm chằm negav, ngoại trừ hurrykng nhìn đểu vì ổng biết tỏng người tình trong mộng của cậu em từ lâu rồi.
"cái con mẹ gì cơ ? kiều nói lại coi ?"
"hong, ai nghe được thì nghe, không nghe được thì chịu."
nghe kiều nói vậy, mấy anh em quay sang nhìn negav chằm chằm, cậu tỏ vẻ không sợ trước những ánh mắt đó mà còn nhìn lại, trông đầy thách thức. mấy anh em biết thừa negav nào có dám công khai, cũng không thể lôi tên chính chủ từ miệng đối phương nên rồi cũng quay lại vấn đề cũ.
"ủa thế là dương nó không có lịch trình, lại không rảnh để đi ăn với tụi mình, vậy nhỏ rốt cuộc đi đâu ?"
"hay việc đột xuất không ?"
"có thể... hoặc không, nhưng tao nghi là không phải đâu."
"à mà, vừa nãy còn anh jsol và nhỏ hùng đi sự kiện nữa mà nhỉ ? hay nhỏ dương đi với hai người này ?" - hurrykng ngồi ngoài, chợt nhớ ra ông bạn mình và người anh jsol trước đó từ chối không đi thì ngay sau đó dương domic cũng xin kiếu không đi nữa.
"ờhhhhh nhỉ, nãy ảnh cũng đi về phía hai ảnh nữa ! !"
"ôi thế đm, dương nó thích hùng thật ? ?"
"chắc gì, biết đâu anh jsol."
"không, anh jsol đanh đá bỏ xừ, dương bống né lẹ."
"ê nha, jsol dễ thương vậy mà bảo người ta đanh đá."
và thế là, không những loại bỏ đối tượng của chủ đề ra một bên lề, mà mấy anh em còn lần lượt cãi nhau về việc dương domic thích jsol hay hùng huỳnh rồi cả việc jsol có đanh đá hay không,... và cuối cùng kết thúc êm đẹp bằng câu chuyện, nhỏ nào trong anh trai say hi cũng đều bị hùng huỳnh tác động vật lí.
cái chợ mà đã buôn chuyện thì không bao giờ có chủ đề chính, vì chủ đề nào cũng là chủ đề để cái chợ có thể buồn chuyện ồn ào.
...
xin chào mọi người, đã được một tuần khi chúng ta bắt đầu ghi hình cho tập đầu tiên. với tập hai lần này, tất nhiên vẫn là chủ đề về hạnh phúc của các anh rồi nhé, tôi rào trước cho các anh chuẩn bị tinh thần để bị bóc mẽ đó ạ. ai bảo chủ đề đó hot quá làm chi !
câu hỏi đầu tiên của tập hai lần này là, nếu có cơ hội tỏ tình các anh có tỏ tình với crush không ? và nếu có, thì họ có đồng ý hay không ?...
isaac
"phải nói thật à ?"
"anh có thể đừng hỏi câu lẽ thường được không ?"
"không."...
jsol
"không."...
hurrykng
"có nhưng nhỏ sẽ từ chối em thôi."...
gemini hùng huỳnh
"em có, mong người ta đồng ý em."...
hieuthuhai
"không vì em nghĩ người ta đang thích người khác rồi."...
dương domic
"em mới biết crush của crush em...."
"ồ, chia buồn với em, chị biết câu trả lời của em, không xé vết thương lòng bống nữa."...
rhyder
"mạnh dạn tỏ tình và tất nhiên người ta sẽ đổ thôi !"
"mạnh dạn quá ha, bữa nào tỏ tình gọi chị qua."...
negav
"em muốn lắm nhưng mà phần nhiều người ta không thích em kiểu tình yêu như thế."...
pháp kiều
"người ta rồi cũng sẽ phải chấp nhận lời tỏ tình của em thôi, không ai trong cái show này thoát khỏi được tay em cả."...
captain
"nhưng mà em chưa chắc em thích người ta nhiều như thế, nên chắc sẽ lâu ạ."
"lâu cũng được, chị đợi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh | mười vạn câu hỏi vì sao
Fanficchào mừng các bạn đã đến với chương trình "mười vạn câu hỏi vì sao"