Oneshot

16 7 0
                                    

A/N: Con plot bị mắc kẹt trong máy giặt kinh điển trong phim sếch đã đến rồi đây các anh em. Xin lỗi vì cái kết như hạch, tôi ngâm giấm fic này từ tháng 4 và chỉ muốn hoàn thành nó thay vì bỏ xó như những con wip khác.

Em Vash có lồn, hệt như mọi khi.
__________________

"Ôi trời ạ." Vash thở ra, tựa hai tay vào trong bồn giặt, cố dùng lực để đẩy bản thân nhưng lại chỉ nhích thêm được vài centimet. Cậu thử thêm vài lần nữa, nhưng cũng chỉ đến quá phần eo một chút và Vash không tài nào mà nhích người ra thêm được nữa. Tuyệt thật, Vash gục đầu xuống mà rền rĩ, giờ thì cậu đã hoàn toàn mắc kẹt trong lồng máy giặt. Meryl và Knives đã luôn phàn nàn về việc cậu đã tiêu thụ quá nhiều đồ ngọt nhưng Vash không nghĩ rằng hậu quả của nó lại tệ đến mức này.

Cậu có thể gọi thử Wolfwood, chắc hẳn gã vẫn còn đang ở trong phòng của mình, gọi điện về cho em trai và cô nhi viện, Vash chỉ cần lớn giọng một chút và Wolfwood sẽ đi xuống và giúp cậu ra khỏi đâ-không, Vash lắc đầu tự ngẫm với bản thân, gã bạn cùng phòng của cậu chắc chắn sẽ không bao giờ để Vash sống sót qua nổi cái tai nạn nhục nhã này.

Hẳn là phải có cách nào khác. Chẳng hạn như cậu có thể vặn người trước rồi dùng sức để mà đẩy bản thân ra?

Không, không, nghe thôi cũng đã thấy nó thật nực cười. Vash tặc lưỡi, thầm chửi bản thân ngu ngốc vì đã nghĩ ra cái sáng kiến điên rồ đó, chỉ cần một bước đi sai lầm và sống lưng của Vash sẽ bẻ cong theo một hướng dị dạng nhất. Không còn cách nào khác, Vash thở dài mà thả lõng cơ thể của bản thân, đành phải quay về với phương án đầu tiên của mình, chờ đợi đến khi Wolfwood ra khỏi phòng mình.

Cũng chẳng cần phải đợi quá lâu khi tiếng lục đục trong nhà bếp khiến Vash giật mình khỏi dòng suy nghĩ của mình. Cậu im lặng, lắng tai nghe để xác nhận có thật đó là có tiếng phát ra từ trong nhà bếp hay không, lòng cảm thấy nhẹ nhõm khi có vẻ như gã bạn cùng phòng của cậu đang kiếm thứ gì đó để ăn trong nhà bếp. Vash hắng giọng, việc cảm thấy xấu hổ với tình huống trớ trêu này thì cứ để sau, giờ Vash cần phải thoát ra khỏi cái máy giặt này cái đã, khi cơ thể cậu đang có dấu hiệu của đau nhức.

"Wolfwood?" Cậu cất tiếng gọi, nhăn mặt khi giọng mình có phần hơi vỡ. Tiếng lục đục trong nhà bếp dừng lại. "Wolfwood?" Vash thử gọi tên bạn mình thêm một lần nữa và lần này cậu có thể nghe được tiếng bước chân tiến dần đến chỗ mình. Thở ra một tiếng rõ dài, Vash cảm thấy mừng thầm khi tín hiệu cầu cứu của bản thân đã được nghe thấy.

Tiếng bước chân dừng lại, và Vash chắc mẩm rằng Wolfwood đang đứng cách mình chỉ khoảng vài bước chân. Tiếng huýt sáo sau đó chỉ càng chứng minh cho phán đoán của cậu.

"Ôi vãi, Đầu gai. Chuyện đéo gì đã xảy ra với cậu thế này??" Woflwood bật cười, gã nhướn mày, nhìn người đang chật vật trong lồng máy giặt đầy phấn khích. "Chúa ơi, giá như mà tôi có mang theo điện thoại vào bếp..."

Đến rồi đấy, Vash không khỏi mà tự rền rĩ với bản thân, cậu biết ngay là kiểu gì gã cũng sẽ đem cái tình huống éo le này ra làm trò đùa mà. "Vâng vâng, tớ bị kẹt bên trong máy giặt. Cậu có thể, đùa về việc này sau và giúp tớ có được không?"

[WolfVash]: stuck in a washing machine™ (the classical)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ