12: Hiểu lầm

222 31 0
                                    


Ánh mắt chạm nhau, Tú không thể thốt lên lời được khi người đứng từ xa kia chính là...

" Anh Luân... ". Atus

Tú nói khẽ, hắn bên trên nghe vậy  cũng bàng hoàng không kém, buông Tú ra từ từ quay người lại. Chỉ mới vừa nhìn thấy thân ảnh cao to ấy thì hắn đã nhìn thấy tương lai mình tối đen rồi. Hắn vừa định gọi tên anh thì...

*đoàn

Không để tên dơ bẩn đó kịp thốt ra tên mình. Song Luân đã tiễn hắn đi một đoạn trước rồi.

Tú bàng hoàng hơn khi thấy gã đàn ông chỉ vừa mới quấy rối mình bây giờ đã thành một xác chet yên vị dưới sàn. Đưa ánh mắt bàng hoàng nhìn về phía Song Luân, Song Luân đáp lại Tú bằng ánh mắt giận dữ. Không để Tú kịp thanh minh, Song Luân tức khắc đã ở ngay bên giường một tay nắm lấy tóc Tú, một tay lôi người Tú lên đưa đến bên xac chet của dượng hắn, ghim chặt Tú ngồi xuống, buộc Tú phải nhìn chăm chăm vào xac chet, bên trên Song Luân nghiến răng phả từng câu từ mang tính sát thương cao vào tai Tú...

" Giết em tôi chưa xong bây giờ đã giở thói quyến rũ dượng tôi, em thiếu thốn lắm sao...MẸ NÓ...tôi không đủ cho em hay sao mà còn tìm đến hắn, đồ lẳng lơ, em là hạng người này sao Tú? Năm đó em giết chết em tôi tôi cũng đã bỏ qua, cho em cơ hội mới để em xây dựng lại tương lai chúng ta...bây giờ thì sao..ha...em rù quến luôn dượng tôi? Em thiếu hơi tra... " . Song Luân

* chát

Không để Song Luân nói thêm lời nào, Tú quay người lại tát vào mặt anh một phát đau điếng.

" ANH NÓI ĐỦ CHƯA? Anh nghĩ tôi là loại người đó sao? Con mẹ nó VỪA NẢY ANH KHÔNG THẤY ÔNG TA LÀM GÌ VỚI TÔI À...ANH BỊ TIỀN CHE MỜ MẮT RỒI PHẢI KHÔNG...hức... " . Atus

Tú òa khóc, gào thét lên.

" EM KHÓC CÁI GÌ? Không phải em đang rất hưởng thụ sao? Nằm im cho ông ta hôn? Ông ta hôn em giỏi hơn tôi sao hả...HẢ  " . Song Luân

Dứt lời liền quát lớn vào mặt Tú.

" Sao anh không về trễ chút nữa xem hắn ta cưỡng đoạt to...um... " Atus

Tai lùng bùng khi nghe đến chữ " cưỡng đoạt ", Song Luân đã mất bình tĩnh, mạnh bạo khống chế môi Tú bằng môi mình, ngấu nghiến, mạnh bạo chiếm đoạt, do chịu tác động từ những nụ hôn trước khiến môi Tú trở nên đỏ và sưng hơn, còn có chút vệt máu nhỏ ẩn hiện trên môi khiến chúng càng rát hơn.

Phía Song Luân đang ngấu nghiến môi Tú thì đột nhiên nhớ lại cảnh tượng khi nảy, đôi môi này đã bị tên thối tha kia dằn xé rồi, đôi môi này đã bị tên kia hôn xuống...không...không...đôi môi này chỉ có thể của Song Luân, không được là của ai. Nghĩ vậy Song Luân càng tức giận hơn, lực hôn tăng dần, mạnh bạo hơn, hành hạ đôi môi ấy đến rỉ máu mà không chút thương tiếc.

Tú bên dưới phải chật vật rất nhiều để không tự cắn lưỡi mình, lưỡi nhỏ bị chiếc lưỡi ranh ma kia quấn lấy, khoang miệng bị hút hết mật ngọt đến khô hóc. Đầu óc mụ mị, chỉ biết nương theo người phía trên.

Sau khoảng 5p hôn sâu cuối cùng họ cũng dứt ra, môi Song Luân cũng bắt đầu sưng lên nhưng chỉ chút ít, không bằng Tú. Môi Tú vừa sưng vừa rỉ máu, trông đau rát vô cùng. Thấy vậy Song Luân càng hả hê hơn khi nhìn bộ dạng thất thần của Tú sau khi bị hôn đến mụ mị đầu óc.

" Hắn ta mà cưỡng đoạt em thì tôi chắc chắn bây giờ em đã nằm cạnh hắn ta mà đi đến nơi vĩnh hằng rồi, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt...Tôi sẽ cho em biết thế nào là sống không bằng chết, đến khi nào tôi cảm thấy đủ với những gì mà bé An chịu đựng, lúc đó...tôi sẽ tha cho em...còn bây giờ thì...chuẩn bị tinh thần đi ! " . Song Luân

Dứt lời Song Luân liền lôi Tú xuống nhà, lao thẳng đến xế hộp của mình rồi quăng Tú vào hàng ghế sau, còn mình thì ngồi vào ghế lái đưa Tú đến một nơi mà Tú cho rằng...đó là địa ngục trần gian dành cho mình...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝑷𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 𝑷𝐢𝐞𝐜𝐞𝐬 | ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ