- ê sơn, mày có định tham gia cái chông gai got talent của trường không? - quốc bảo vừa nhẹ nhàng chỉnh lại chiếc corset cho thật ngay ngắn vừa đảo mắt nhìn sơn đang nằm phè phỡn lướt mạng xã hội rồi cười khúc khích.
trường sơn nghe mà ù ù cạc cạc. nó không để ý lắm. nhưng quốc bảo thì có. anh làm sao không nhận ra ánh mắt lấp lánh của trường sơn mỗi khi nhìn thấy các bạn học của nó cháy hết mình trên sân khấu. được biểu diễn là ước mơ cả đời của sơn, ước mơ mà nó nghĩ nó chẳng thể chạm tới.
- tao biết mày thích đứng trên sân khấu... - bảo ghé sát lại gần chiếc gương hơn, anh đang đeo chiếc lens sáng màu, không quên quan sát phản ứng của sơn đang được phản chiếu lại.
- sao không thử một lần?
sơn ngồi dậy, tựa lưng vào tường, cắn môi mà suy tư. đoạn nó mới mở miệng, giọng nói trầm trầm đều đều: - tao đâu có giỏi như tụi bây.
- ý là sao? - bảo nhướn cặp lông mày được vẽ sắc sảo. vở kịch này thật sự lớn nên anh chuẩn bị khá kĩ.
- tao hát không hay như phúc, nhảy cũng không đẹp như thằng khoa và cũng không đủ bản lĩnh để bị người khác cười vào mặt mà vẫn trơ trơ như mày.
sơn khen mà như chê thẳng mặt bảo khiến anh không khỏi nhăn nhó muốn quay sang kí đầu thằng bạn thân một cái.
- thế mày thấy mày giỏi làm gì?
đặt cằm lên bàn tay, bày ra tư thế trông như đang thật sự nghiêm túc suy nghĩ. sơn gật gù buông nhẹ một câu: - giỏi vẽ.
nét ngạc thiên thoáng xuất hiện trên gương mặt chàng trai được mệnh danh là "thái tử hài kịch". anh cười xoà: - thật hả? sao tao không biết?
- thì giỏi vẽ. vẽ chuyện á. - sơn nói tỉnh bơ.
- nhạt nhẽo. - quốc bảo hiểu tại sao lúc anh lôi sơn đi casting chung với mình thì anh đậu nó rớt rồi. âu cũng là số trời.
- ê thế mày thử đi tập múa đi. tao nghĩ hợp á. - bảo quét mắt một lượt từ đầu xuống chân trường sơn. dáng người mi nhon, nhỏ nhắn này thì nên theo mấy môn kiểu múa may quay cuồng thì hơn.
- múa gì má? khua môi múa mép hả? - sơn giãy nãy phản đối. nó còn bao nhiêu thứ phải làm, chẳng lẽ giờ phải gác lại để chôn mình trong phòng tập.
- đi thử đi. - quốc bảo không kịp để sơn nhào tới cắn anh mà đã ting ting cho sơn một chút, với nội dung chuyển khoản là số điện thoại của ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|[ thachson ]| múa
Fanficnsfw. trường sơn lần đầu đi tập múa để tham gia vào cuộc thi tìm kiếm tài năng do trường tổ chức, lớ ngớ làm sao vớ phải anh thầy gì mà lạ lùng.