Cách xưng hô:
Bray : Thanh Bảo , Hắn , Bray
7dinght : Tuấn Đạt , Em , 7dnight
"Ưm ...ưm..ư chậm .. chậm .."
Người thanh niên dũng mãnh bên trên không hề có một chút nào lay động nào mà cứ dùng hết sức dồn ép tất thải vào người dưới thân .
"Bảo ...em đau..đau quá"
Em bắt đầu cảm thấy phía dưới đau rát bởi chính cú thúc mạnh mẽ của người Alpha kiêm bạn đời của em , em không ngừng ra sức giãy dụa , hai chân không yên mà bắt đầu quơ quào loạn xạ trên không trung rồi lại chống xuống giường mà ra sức đẩy thân mình lên trên để tránh sự ra vào mạnh mẽ của hắn nhưng ý tưởng đó ngay lập tức bị vạch trần . Thanh bảo thấy em có ý định trốn tránh mình thì theo bản năng của một Alpha trội trỗi dậy , lập tức hắn bắt lấy chân em buộc em phải dang hai chân ra hết mức rồi còn ép em lấy chân kẹp hông của hắn do đó phía dưới lúc này càng bị nới rộng ra lại kèm theo cơn đau khủng khiếp nhưng lại dễ dàng kiến cho hắn ra vào một thuận lợi và suôn sẻ . Phía dưới bị kéo căng ra còn phải chịu những cú nhấp kinh khủng của người Alpha trội của mình ,em càng khóc to hơn đến thê thảm .
"Em đau quá ..chồng ơi...nhẹ..ưm..ư.Nhẹ ..nhẹ lại đi mà..."
Tay của em cứ bấu víu và nhào nát cách tấm ga giường mà không phải vai của hắn bởi vì em sợ chồng em đau . Thanh bảo cất giọng trầm ấm kèm theo một chút khàn do tình dục làm thay đổi.
"Ngoan không khóc, anh còn chưa đánh dấu em mà "
"Hức...em đau quá...đừng có như vậy mà được không...em sợ..em chưa muốn bin đánh dấu đâu ....không chịu ...Chồng ơi..chưa muốn..chưa muốn"
Em khóc đến nỗi miệng khô còn kèm theo ho sặc sụa nhưng vẫn cố dùng tay che lại vùng cổ mình
" Không muốn cũng buộc phải muốn ... anh không muốn có thằng Alpha nào lãng vãng ngoài anh lại gần em "
Vừa nói xong cách tay đầy hình xăm của hắn giật mạnh cách tay đang che chắn cho chiếc cổ trắng nón trước một con báo trong kì phát tình mà ghì mạnh xuống giường và phía dưới không hề chậm hơn mà em cảm nhận là nó nhanh hơn lúc trước. Bỗng người phía dưới co giật thắt chặt vùng hậu huyệt, thấy được phản ứng của omega phía dưới đó vị Alpha phía trên bất giác nhếch môi cười , nụ cười ấy khiến em sợ hãi . Nước mắt không thể nào mà ngừng rơi lã chã trên khuôn mặt xinh đẹp của em , em lắc đầu liên tục và lẫm bẫm.
"Không đừng...không...không xuất ra...khoang sinh sản...Thanh Bảo..Thanh Bảo..đừng.."
Vừa tìm được khoang sinh sản của em thì Thanh Bảo như tìm được kho báu hăng còn thêm hăng hơn hắn áp chặt em trong lòng mình,nhanh tay lấy đại một cái gối đặt xuống phần hông của em mà lấy đà thúc một cái,cái đầu tròn ủm cùng mái tóc trắng , dài kèm theo mồ hôi bắt đầu lần mò chiếc cổ chắc nõn của em để tìm nói có hương thơm hoa hồng sang chảnh, quyến rũ , mùi hương khiên say như điếu đỗ mọi ngày , những chiếc răng nanh bắt đầu cà nhẹ lên là da hồng hào của em và di chuyển nhẹ nhàng xang vùng đánh đấu ấn kí-nơi ngọt ngào và tinh khiết của một omega chưa được ai đánh dấu và sở hữu.Mọi thứ dần theo kế hoạch hoản hảo của hắn,Thanh Bảo cụng nhẹ trán mình với em mặt đối mặt, từng giọt mồ hôi của hai người hoà quyện vào nhau.Cả hai hương tức tố hoà trộn vào nhau làm một căn phòng rộng lớn đầy hương thơm.
"Anh bắt đầu nhé...sẽ khó chịu một chút thôi... không khóc nữa..ngoan".
"Sẽ mang thai đó.Em chưa muốn.."
Thực ra thì hôm nay em bị người anh lớn hơn mình 4 tuổi kiêm anh chồng siêu đẹp zai và nhiều tiền đè ra một phần vì kì phát tình còn một phần vì ổng ghen với thành viên của đội mình bởi vì RamC lại gần em-một omega dù có chồng mà không cho đánh dấu như em thì như 1 bông hoa trắng thuần tí chưa có chủ,vì vậy sự bất an của Thanh Bảo đã quã sức chịu đựng của một Alpha đằng nay hắn là một Alpha trội nên vị Alpha trội nào đó tức đến độ em vừa về đến nhà là lập tức ép buộc em chứa giống cho mình rồi bắt em thực hiện nghi thức đánh dấu của thế giới Abo. Thật ra mà nói thì họ yêu nhau 4 năm rồi còn trước cả Rvss3 cơ hắn thì rất muốn công khai nhưng em nhất quyết không chịu vì lúc đó em còn ở bên hàn và 1 phần em sợ mọi người dè bỉu anh nên em chưa muôn công khai , đúng 4 năm yêu nhau em quyết định về Việt Nam để cũng hắn tổ chức kỷ niệm 4 năm vì 3 năm trước em và hắn phải tổ chức xa . Khi nghe tin em về Việt Nam hắn mời em đến 1 nhà hàng năm sao và sau đó hắn cầu hôn em bằng chiếc nhấn kim cương lấp lánh và tất nhiên em đồng . Sau đó hắn ngỏ ý công khai và em đã đồng ý , khi em đồng ý hắn liền đăng một bài viết thông báo việc sẽ kết hôn và kèm theo bức ảnh quỳ gối câu hôn . Sau ngày đó , truyền thông ở đâu cũng thấy được việc em và hắn sẽ kết hôn, còn các anh chị đồng nghiệp cũng rất bất ngờ nhưng cũng chúc mừng em và hắn.Một tháng sau, các bài báo đưa tin về đám cưới của em và hắn còn các bạn fan thì cũng ủng hộ em và hắn , đến nay em và hắn đã kết hôn được hai tháng rồi.Quay lại hiện tại, vài cú thúc cuối cùng ông chồng nào đó cũng chính là lúc mà khoang sinh sản chưa tới kì của em bị ép phải mở ra.Vì chưa tới kì mà bị gò ép đến mở toang nên em không thể tránh khỏi cảm giác hạ thân mình bị rách luôn rồi!Em uất ức lắm đến mức hét toáng lên nhưng hắn vẫn không để ý vừa bắn vừa cắn , dấu răng được in lên nơi tuyến thể từng giọt máu loan lỗ thấm đẫm trên gối chất dẫn dụ của hắn bắt đầu truyền vào cơ thể em cùng từng dòng chất dịch trắng đục tiến vào bên trong từng chút một.
"Nóng..nóng...trướng..trướng..ra ngoài..ra ngoài đi "
"Để Xem Em Còn Dám Lại Gần Mấy Tên Alpha Kia Nữa Không"
"Anh...em..giận chồng..luôn..đừng có mà lại gần vợ nữa...hức...hức....."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bray x 7dnight) sự ngọt ngào của gia đình
FanficHì thì đây là bộ thứ 2 tui viết còn lí do tại sao lại là otp này thì khi đến phần 7dnight tui thấy bray mê anh này cực và tui thích tương tác của bray đối với 7dnight á nên tui mê vaizzz mà karik nói lúc nào bray cũng nhắc về 7dnight á , siêu mê với...