" Anh...Hạ Ca.. "
Kim Nguyên Huân dụi mặt vào cổ Tề Hạ, khẽ rên.
Mái tóc vàng bù xù sẫm màu vì ướt nước, thoang thoảng mùi thơm. Tề Hạ vuốt ve, yêu chiều ngã mình ôm lấy tấm lưng lấm tấm mồ hôi.
Bên dưới anh ta ướt đẫm, một mớ hỗn độn như dâm thủy và tinh trùng trộn lẫn dính bám nhớt vào ga giường. Kim Nguyên Huân nắm lấy cổ chân Tề Hạ, vồ vập lấy anh ta.
Đứa nhỏ này tuy giọng điệu đáng yêu nhưng thân dưới lại thô bạo vô cùng, mỗi cú nhấp đều khiến cơ thể anh ta như tách thành hai mảnh. Nó chậm rãi liếm láp, nếm và rồi rót mật vào lòng anh ta.
Tề Hạ cắn môi, rướn người hôn Kim Nguyên Huân đang thở dốc.
Tay anh ta vươn tới, vuốt ve má hắn.
" Em không cần gấp. "
" ...vâng. "
Kim Nguyên Huân nuốt khan, liếm môi, vị ngọt đọng lại trên đầu lưỡi, là hương vị của Tề Hạ. Bỗng chốc đáy lòng tràn lên một cảm xúc khó tả, Kim Nguyên Huân dừng hông, cuối người hôn Tề Hạ, môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi, quấn quýt nhau cướp lấy từng hơi thở.
Kim Nguyên Huân không giỏi trong việc hôn, nụ hôn của hắn đều là theo bản năng, vồ vập nhưng vụng về, mạnh bạo nhưng thiếu sót, nhưng dù là có làm xước môi Tề Hạ thì anh ta vẫn không trách móc.
Vị tanh tràn vào khuôn miệng, đánh thức Kim Nguyên Huân. Hắn bối rối, nhìn vào môi Tề Hạ đang rỉ máu mà bụng dạ cồn cào.
Tề Hạ liếm môi, giữ cằm Kim Nguyên Huân, liếm quanh môi hắn.
" Mau lên. "
Giọng Tề Hạ chính là liều thuốc phiện, là sự quyến rũ khó khước từ, là một lời mời gọi.
Dương vật Kim Nguyên Huân lại cương lên, nhức nhối ra vào bên trong Tề Hạ, lỗ nhỏ bị vật cứng thô to chui vào thao lộng cũng không chút bài xích, lại càng co bóp thoải mái cho cặc to Kim Nguyên Huân, khiến hắn sung sướng đến khó khép miệng, nước bọt rỉ qua khóe môi.
Tề Hạ nóng bỏng nhắm mắt, cảm nhận rõ hình dạng dương vật Kim Nguyên Huân bên trong cơ thể, từng đường gân đến độ cong côn thịt đều vừa ý anh ta, mỗi cú nắc của tên nhóc này cũng đều khiến anh ta thỏa mãn, có thể rên rỉ vài tiếng.
" Hạ..ca, hộc...em làm vậy có đúng không? "
" Em rất muốn... "
" Cái này, em có được không? "
Kim Nguyên Huân ra vào lại càng nhanh, nói mấy lời khó hiểu không đầu không đuôi, Tề Hạ choàng tay qua cổ hắn, lại vui vẻ trả lời từng câu một.
" Em giỏi lắm. "
" Anh sẽ cho em. "
" Đều được cả. "
Dứt lời, bụng Tề Hạ bỗng dưng gồ lên, Kim Nguyên Huân đâm dương vật vào lút cán, lực mạnh đến mức đánh đỏ cả mông Tề Hạ, khiến anh ta nảy mình, tiếng rên bị ứa nghẹn ngay cổ họng, trợn mắt bám lấy hắn.
Sau đó mỗi cú thúc đều là toàn lực, Kim Nguyên Huân được sự cho phép của Tề Hạ, ôm lấy hông anh ta, bóp, siết đến để lại vệt đỏ năm ngón trên làn da trắng nõn, nhấc lên rồi lại ghì chặt xuống như muốn xé nát cơ thể Tề Hạ ra hai mảnh.
Tề Hạ bị đụ đến sặc nước, nước mắt nghẹn trào ồ ạt chảy ra. Anh ta cảm nhận được bên dưới mình đang bị thao đến lộng, tuyến tiền liệt cứ bị chà đạp liên tục khiến cơ thể anh ta run rẩy mất kiểm soát, tuy vậy vẫn không một lời ngăn cản, Tề Hạ nhếch môi, khoái cảm lại ồ ạt ập đến.
" Anh Hạ...em sắp, bắn vào anh rồi...uh, em, em sẽ ra bên trong anh.. "
Kim Nguyên Huân ngửa cổ, dừng tay, đè Tề Hạ xuống giường mà từ sau đâm tới, đẩy mạnh Tề Hạ đến đầu giường.
" Ah..hah...phải..phải rồi... "
Tề Hạ rên rỉ khi cảm nhận được dương vật Kim Nguyên Huân căng phồng, dịch đặc sệt nóng đến bỏng chảy vào trong anh ta, cơ thể Tề Hạ râm ran sung sướng, gục xuống giường thở dốc.