Nhân Xà Tề

119 17 0
                                    

Thân thể Tề Hạ mềm mại trắng nõn, mò mẫm bò trên thân rắn dài ngoằng của Nhân Xà.

'Lạnh thật'

Tề Hạ rùng mình, ôm lấy phần thân người của Nhân Xà.

" Thân trên ngươi như này ấm hơn vạn phần thân dưới. "

Nhân Xà ngại ngùng gật gù, ý muốn, thật ra hắn không để ý Tề Hạ nói cái gì, chỉ là người trước mặt có đôi môi thật đẹp, đỏ au, mấp máy mấy chữ cũng khiêu gợi vô cùng.

Tề Hạ cũng không quan tâm đến hắn nghĩ cái gì, tay chân liền tiếp tục làm loạn trên mình Nhân Xà.

Nhân Xà thoáng hoảng hốt, " Dương Ca...anh như vậy..tôi, tôi sợ.. "

Nói rồi, bụng dưới Tề Hạ như thể bị vật cứng chọc vào. Tề Hạ rướn mình dậy, hẳn là đã phát hiện ra hai cái dương vật đang chọc vào bụng mình.

" Ồ? "

Nhân Xà ngượng ngùng xoay mặt đi hướng khác, tay hắn một cái đặt ở hông Tề Hạ, cái còn lại thì dùng để che mặt, lấp ló còn muốn nhìn phản ứng của anh ta.

Tề Hạ mím môi.

" Ngươi, "

Mấy chữ cứ nghẹn lại trong họng Tề Hạ.

" Ngươi như này...có cần ta giúp không? "

Nhân Xà thật muốn tìm một cái giường, mang Tề Hạ mềm mại trước mặt đặt trên đó mà thao ướt ngay bây giờ.

" Dương Ca... "

" Gọi ta là Tề Hạ. "

Tề Hạ nói, cũng không chần chừ mà dùng tay chạm vào hai dương vật cương cứng phía dưới.

All Tề - PỎNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ