Chapter 3 - Pagtanggap

1.2K 37 7
                                    

Chapter 3 - Pagtanggap

Warning: the next chapter of this story is only for 18 yrs old and older be advised for the theme that contains mature content.

Halos Ilang Gabi naring namalagi si Larry sa bahay nila Dim at sa bawat gabing yun ay laging nakikita ni Adrian ang ginagawa nila Larry at ng kanyang Daddy.Tinanggap nalang ni Adrian ang kanyang mga nakita. Doon nalang dumating sa isip ni Adrian na bakit nya laging pinapanood ang nangyayari, Naging malaking tanong sa kanya ang kanyang reaksyon sa bawat gabi, nanakakapagpalabas sya sa bawat pag ulos ni Larry sa butas ng kanyang daddy. "Bakit Ganon " ang naging tanong ni Adrian sa kanyang isip.

Makalipas ang ilang linggo ay dumating na ang mga  huling araw ng bakasyon ni Larry sa bahay nila Dim. Napagpasyahan nilang magtungo sa camping site na lagi nilang pinupunta.Dahil narin araw ito ng biyernas at holiday may tatlong araw Sila sa camping site.Ito ay pagmamay-ari ng pamilya nila Larry, dito din madalas sila magbakasyon Lalo na ng maghiwalay si Larry at ang asawa nito.

Sa pagdating nila sa camping site ay nagtungo si Adrian sa Lake na lagi nyang pinangingisdaan. Sa pagbalik nya sa camping site ay nakita nya sa likod ng cabin si Larry at dim.

Larry: tatlong araw nalang bakasyon ko dim, susulitin ko to( sabay punta sa likuran ni dim at lamas sa mga malalaking pisngi ng puwetan nito.
Dim: Ano kaba baka makita tayo ni Adrian,
Larry: Wag ka magalala nandoon sya sa lake , for sure mangingisda ulit sya.
(Sabay Pasok ng mga kamay nito sa grey sweat shorts ni Dim). Tinupad mo talaga ang sinabi kong suotin mo, kitang kita at hulmang hulma ang puwetan mo nakakalibog tuloy Lalo.

----------------------------------------------------------

Hi Reader's this chapter ay itutuloy lamang sa pamamagitan ng interaction nyo, Message nyo po ako sa X para sa further details and announcement.

May X account
*racertrail"

Daddy Dim.Where stories live. Discover now