warning : trôn có lài, tục, cân nhắc trước khi đọc
_________________________________" um.. ahh~.. duy ơii"
trong căn phòng nhỏ, có một cục bông trắng nõn rên rỉ dâm đãng khi đang thủ dâm, banh rộng hai chân thành chữ M để moi móc vào lồn bé xinh của bản thân. không quên tự vén áo nghịch vú xinh căng mọng, chúng bị nghịch sưng to đến thảm thương nhưng có chủ nhân của nó vẫn chưa vơi đi cơn hứng tình của mình, mấy ngón tay nhỏ nhắn ra sức cắm sâu vào trong lỗ nhỏ, lâu lâu lại véo lên hột lệ bé bé ở trên, nước dâm chảy lên láng mảng ga giường trắng tinh.
" ahh.. sướng s-sướng quáa, duy iu chịch em sướng~"
có vẻ bé con ấy rất nhớ người có tên là duy, liên tục nỉ non ngọt ngào trông rất hứng tình, nhưng hắn lại đang họp ở công ti, chắc sẽ sốc lắm nếu thấy cảnh tượng dâm mỹ này.
quay lại phần em, bao nhiêu khoái cảm vẫn không đủ thỏa mãn liền lấy từ tủ chiếc áo sơ mi trắng thơm mùi nam tính đầy quyến rũ của hắn mà hít lấy hít để, đầu em nhỏ nghĩ lại những lúc ân ái với hắn mà vô thức cả cơ thể thon mịn ửng hồng lên vô cùng gợi tình.
bỗng, cánh cửa phòng mở ra một cái đầu đỏ lú vào và hắn đơ tại chỗ, trên giường lại xuất hiện bé xinh đang ôm áo hắn cà thủ dâm cật lực, miệng còn nỉ non gọi tên hắn, còn em sau khi thấy hắn thì càng hưng phấn mà bạo hơn, rên rỉ to hơn mà không biết ngại ngùng.
đóng cửa lại hắn từ từ bước đến chỗ em, nhẹ nhàng lấy cái áo đã bị nhem nhuốc dịch dâm ra, nhắm vào cánh môi hồng đào trao cho em nụ hôn sâu ướt át, mút mát như kẻ nghiện ngập không những thế còn luồn lưỡi vào trong khoang miệng ngon ngọt hút sạch tinh túy, em choàng tay câu cổ hắn phối hợp cho nụ hôn nồng thắm hơn, khi cảm thấy người dưới thân sắp hết dưỡng khí, hắn luồn tách môi hiện ra sợi chỉ bạc lấp lánh, cười khẩy khi bé nhỏ thở hồng hộc lấy lại nhịp hít thở.
" bé hư thế, trong lúc anh đi vắng lại lấy áo anh rồi thủ dâm thế này? "
" umm.. tại bé nhớ chồngg, chồng đi tí thoii là bé đã nứng rồi nên mới thế~~"
" anh xin lỗi bé nhé, để bé bùn rồi tự thủ, anh xin chuộc lỗi bằng cách giúp bé lên đỉnh nha? "
" dạ vâng ạa, xin chồng chịch nát bé"
nghe xong, hắn rê đầu xuống lồn xinh đang rỉ dịch mời gọi, không nhịn được liền bú mút nhiệt tình bao nhiêu dịch dâm hắn đều hút trọn, đầu lưỡi cho vào trong lỗ lần mò hết ngóc ngách của vách thịt ngon mềm, lâu lâu chạm vào hột le ửng đỏ làm em sướng điên ngửa đầu ra sau rên rỉ.
" ah~ ô.. ư.. m-mạnh nữaa chồng d-duy bú lồn em sướngg"
hắn vẫn mê muội với bé hầu nõn nà giữa hai chân em, dù có làm bao nhiêu lần thì nơi này vẫn xinh đẹp và dâm dục hắn rất thích, một hồi sau em không chịu nổi mà phóng thích dịch trắng vào miệng hắn, hắn như trẩy hội mà nuốt không sót giọt nào còn liếm môi mấy cái cho đã cơn thèm ' sữa '
hắn ngước lên nhìn mặt mới được thỏa mãn mà trông chờ em sẽ cầu xin điều gì tiếp theo từ mình.
" um.. chồng duy ơi~ vú xinh của bé ngứa chúng nhớ miệng của chồng nhắm, xin chồng mút sưng và ra sữa lun ạa~"
hắn chiều theo em mà rê lưỡi tới đầu ti em bé liếm mút, tay còn lại thì xoa nắn nhéo ngắt ti bên kia đến sưng đỏ, ti ở trong miệng hắn cũng chẳng khá hơn, hắn xoáy lưỡi sâu vào như tìm sữa, còn day day cắn cắn tạo dấu vết ám muội, kĩ thuật bú của hắn thì em không phải bàn cãi, em như trên mây sung sướng tận trời, cầu hoan hắn làm nhiều hơn.
" ông xã iu.. um.. vú dâm của em mấy ngày trước không biết vì sao chảy sữa ra ước cả mấy cái áo, vừ-a đau vừa ngứa.. xin chồng mút hỏng luôn ah~"
hắn vừa bất ngờ vừa sáng mắt, ra sức chăm sóc hai đầu ti nhiệt tình và thật là chúng đã chảy sữa, dòng sữa thơm ngọt cứ thế tuôn vào miệng hắn, tu ừng ực như trẻ nhỏ, khát sao xin thêm, hắn bú liếm mạnh bạo hơn như muốn hút kiệt thứ sữa ấy, bé con của hắn thật hoàn hảo nay còn biết tuôn sữa cho hắn uống, thật mê người mà~.
tay hắn không quên nhiệm vụ đâm chọt vào trong lỗ lồn mà nới lỏng, mới nghỉ một ngày mà đã khít chặt thế này, xem ra tối nay bé nhỏ cực với hắn rồi.
được sướng cả hai nơi nhưng bé con thấy vẫn chưa đủ đòi hỏi hắn thêm
" b-bé.. umm.. muốn hôn chồng hôn bé đi ah~ ư.. "
mút lấy môi mọng mà hôn mà càng quét khắp khoang miệng, ngấu nghiến điên cuồng tới nỗi nước bọt chảy xuống cằm xuống cổ trắng của em, làm da em bóng bẩy dâm đãng hơn tất thẩy.
trong lúc đó hắn giải phóng cặc thô ta khỏi hai lớp quần chật chội, nó cứng như cột vì nãy giờ đã nhịn quá lâu, tuốt vài cái không nói không rằng đâm thẳng lút cán vào trong lỗ nhỏ, khiến em vừa bất ngờ vừa sướng run dường như bao nhiêu dục vọng dồn hết vào khoảng khắc này, không đợi em thích ứng hắn ra vào mạnh mẽ mỗi đợt đâm vào đều sâu đến tuyến tiền liệt người nhỏ dưới thân, vách thịt non bao chặt lấy con hàng gân guốc khiến hắn gầm gừ trong cổ họng vì sướng, em không biết làm ngoài rên rỉ hưởng thụ cơn khoái cảm hắn mang đến em đê mê trong bể tình chẳng muốn thoát ra, hai tay cào cấu tấm lưng vững chắc môi thì hôn lấy hôn để môi hắn.
" bé dâm làm bao nhiêu cũng không đủ cho em, xem lồn xinh cứ rỉ dịch cho cặc anh ra vào này "
" ư... ah.. tại chồng l-lúc nào cũng đè em ra chịch xong thành quen.. với chồng chịch em sướng nên làm em nhớ và hứng tình như thế này màa "
xem ra hắn đã dạy hư bé con xinh yêu này rồi, nhưng chả sao hắn thích em như thế, thích em dựa dẵm mình, thích em trong vẻ thiếu đụ của hắn như này
Cày cuốc nhiệt tình khiến hai mép lồn đỏ ửng sưng tấy nhưng hắn còn sung sức lắm cú nào cú nấy như khiến em phình bụng, bụng nhỏ đầy ụ tinh trùng nhưng vẫn đòi thêm, bỗng hắn rút cây hàng ra rồi đút vào miệng em ra lệnh.
" bú"
chỉ một từ đã khiến em răm rắp mà nghe theo mà bú mút, liếm láp từ thân cặc tới đầu khấc rê lưỡi đảo một vòng khiến hắn sướng rơn luồn tay vào tóc em đẩy đầu em vào sâu hơn, em bé dưới thân vẫn không kêu ca gì mà vẫn muốn hoàn thành nhiệm vụ, hồi sâu cuối cùng hắn xuất vào miệng em, nhiều và đặc khiến vài giọt tràn ra ngoài, em liền nuốt trọn vào bụng và há miệng cho hắn kiểm tra, hắn hài lòng mà xốc em lên, cho cự vật vào lồn em lại và bế em vào phòng tắm làm thêm mấy hiệp nữa mới tha mà tắm rửa cho bé cưng.
xong xuôi hắn bế em ra ngoài đặt lên ghế mềm tinh tế đặt gối cho em dựa vào, bản thân thì dọn dẹp chiến tích mà cả hai bày ra, tươm tất mới đặt em xuống giường đắp chân ấm cho em ngủ, hắn thì nằm bên cạnh hôn chóc lên trán mịn của em tay luồn qua eo nhỏ kéo sát cơ thể em lại, hơi thở em đều trong lồng ngực hắn.
" ngủ ngoan nha yêu yêu của anh, cực cho em rồi, thương em. "
_____________________________
Mỗi chap là mỗi oneshot, đây là lần đầu tớ viết nên nếu có sai sót hãy mạnh dạn góp ý:>