Chap 11 : Đài truyền hình

113 14 5
                                    

Chuyện cô bị bắt nạt mọi người trong lớp không ai biết , Minju , Leeseo và Eun ho chỉ nghĩ là Kim Minji không ưa Anna , họ căn bản không nghĩ cô ta lại làm ra chuyện tồi tệ này . Mà Kim Minji cũng không tự rước hoạ , cô ta bắt nạt Anna khi họ ở riêng .

Hôm nay đài truyền hình sẽ về trường để quay tài liệu cho thời sự cả nước về việc giáo dục hiệu quả . Sự kiện này sẽ diễn ra trong 2 ngày là thứ 4 và thứ 6 . Ngày thứ nhất , phóng viên sẽ đến trường để ghi hình học sinh và giáo viên trong quá trình học tập , giảng dạy .

Ngày thứ 2 , nhà trường sẽ tổ chức chương trình để tuyên truyền về cách học tập và giáo dục hiệu quả , phóng viên sẽ trực tiếp ghi hình . Đây là đài truyền hình lớn , còn phát sóng lên thời sự cả nước nên cả trường nhốn nháo ai cũng muốn bản thân thật chỉnh chu .

15 phút trước khi tiết 1 bắt đầu .

Như thường lệ , Leeseo và Minju bao quanh bàn Anna .

Minju và Leeseo liếc một cái khinh bỉ khi thấy Kim Minji đi lướt qua . Mấy ngày nay họ để ý cô bạn này thường hay tỏ thái độ không tốt , còn châm chọc Anna một cách vô lí .

- Má , nhìn cậu ta kìa , chuốt mascara dày cộm , còn đánh phấn trắng buốt nhìn không khác gì con ma - Leeseo

- Cỡ này có phải khoa trương quá rồi không ? - Minju bày tỏ vẻ không ưa .

Anna không nhìn Kim Minji , cô không muốn dính dáng đến người bạn cùng lớp này một chút nào .

- Này , sao dạo này tao thấy mày và cậu ta có gì kì kì vậy ? - Minju huých vai Anna .

- Có gì đâu , người ta không thích tao cũng là chuyện bình thường thôi mà , cảm xúc cá nhân , tao không quản được .

- Trời , tao thấy cậu ta không đơn giản là không thích thôi đâu mà còn rất ghét mày đấy - leeseo

Anna biết mình nói rối không giỏi , sợ bị lộ nên lãng sang chuyện khác . Cũng may 2 đứa bạn này của cô không suy nghĩ nhiều .

Họ nhìn mấy phóng viên cầm máy quay đi qua phòng học .

- Không biết họ sẽ quay những lớp nào nhỉ ? - Anna

- Chắc là những lớp có thành tích xuất sắc hoặc là ngoại hình nổi bật - Minju

Leeseo nhai snack trong miệng , cười hớn hở : có khi lớp anh Soobin sẽ được quay ấy nhỉ ? Lớp đó toàn cực phẩm hahaha .

Minju tiếp lời : còn phải nói , Choi Soobin , Choi Beomgyu , Kang Taehyun , Huening Kai đều là những gương mặt vàng . Đặc biệt là anh Beomgyu và anh Soobin , họ lên hình nhất định sẽ rất đẹp .

- Ai mà bỏ lỡ tin thời sự lần này sẽ rất hối tiếc - Leeseo

Choi Beomgyu thì cô còn công nhận chứ ông anh cô..

- 2 người cảm thấy họ đẹp lắm sao ? - Anna ngây ngô

Leeseo vỗ vỗ vào bàn . Câu này mà còn phải hỏi nữa à ? Họ không phải là tượng đài nhan sắc của trường này sao ? Top1 Choi Beomgyu , top2 Choi Soobin .

- Mày hỏi thật hay giỡn vậy ? Trên diễn đàn trường ngày nào cũng có gần 100 bài đăng về họ đấy , nhất là anh Beomgyu , sao nào ? Có phải mày nên giữ chồng cho kĩ không ? - Leeseo

Bạn thân của anh trai ( Beomgyu x You )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ