Sáng hôm sau, Eunchae dậy sớm như mọi khi chỉ khác là hôm nay không có Kim Kwanghee đang chuẩn đồ ăn sáng như mọi khi vì anh còn đang say giấc nồng trong phòng và điều này có gì đó lạ lạ vì hôm nay là ngày đi học, không nghỉ lễ gì mà anh vẫn chưa dậy. Em nghĩ là còn khá sớm nên cũng không kêu anh dậy nhưng cho đến khi em ăn xong bữa sáng và nhìn lên đồng hồ thì thấy gần tới giờ đi học rồi mà vẫn không thấy bóng dáng của anh, Eunchae mới thấy lạ lạ mà đi vào phòng lúc này Kwanghee vẫn còn ngủ say trên giường.
"Anh ơi!! Dậy thôi, trễ học rồi đấy ạ" - Eunchae lay nhẹ người anh
"......."
"Anh ơi, anh Kim ơi, anh Kwanghee ơi. Dậy đi ạ, sắp trễ học rồi đó!!!" - Eunchae vẫn có lay người anh dậy
"Hôm nay lớp 12 học buổi chiều" - Kwanghee ngái ngủ trả lời em
Nghe vậy thì em mới thôi lay anh dậy mà xách cặp đi học
Cạch!
......
Khi cánh cửa phòng vừa đóng thì Kwanghee bất ngờ ngồi bật dậy vì thấy cái gì đó sai sai. Gì vậy!!? Nãy Eunchae mới gọi anh bằng tên phải không!? Ẻm mới gọi anh là "anh Kwanghee" đúng không? Vậy là ẻm nhớ tên mình rồi sao!?
Tự dưng tim Kwanghee đập nhanh đến kì lạ, anh nằm xuống giường lăn lộn đủ kiểu trên đó. Không phải chứ, mới lần trước còn gọi anh là "anh Kim" nữa mà sao bây giờ lại gọi tên rồi!!!?
Chả lẽ em ấy bắt đầu có ấn tượng với mình giống thầy Sanghyeok rồi sao?
------
Trên đường đi, Eunchae vẫn đang đi trên đường. Vẫn là con đường đi học hằng ngày nhưng chả hiểu sao hôm nay em lại có 1 cảm giác rất lạ, nó không phải là cảm giác bị ai đó đi theo hay sợ đi 1 mình mà nói giống như việc bản thân vừa phát hiện ra 1 thứ gì đó mới mẻ hoặc đại loại vậy mà em cũng không rõ đó là gì. Trong lúc em đang mải mê suy nghĩ tìm nguyên nhân cho cảm giác của mình thì lại không để ý mà động trúng Wangho.
"Em xin lỗi" - Eunchae vội cúi đầu
"Không sao. Anh đụng trúng em mà" - Wangho xua tay cười
"Ủa mà...Kwanghee hôm nay không đi với anh à?" - Wangho bất ngờ khi thấy em đi 1 mình.
"Anh Kwanghee...ảnh còn đang ngủ ở nhà ấy ạ"
Câu nói của em làm Wangho lại thêm ngạc nhiên khi lần đầu tiên anh lại nghe Eunchae gọi tên người khác. Ngoài tên ba mình ra thì đó giờ em chỉ có thể gọi tên Sanghyeok còn lại thì không nhờ gì chỉ có thể miêu tả hình dáng của người đó hoặc là gọi họ của đối phương mà thôi. Nhưng trước thái độ ngạc nhiên của Wangho thì Eunchae vẫn bình thản và còn có chút khó hiểu nhìn anh, có lẽ em không nhận ra mình vừa nói tên "Kwanghee"...
"Sao vậy ạ?"
"À không không, không có gì. Anh cũng định lên trường 1 chút, anh đi với em được không?"
"Được ạ"
Cả 2 cùng nhau đến trường. Trong khi Eunchae vẫn đang bình thản thì Wangho lại có chút lúng túng vì chuyện hôm qua ở quán thịt nướng nên không khí giữa cả 2 có chút gượng gạo.
Đến trường thì Wangho đi vào phòng giáo viên còn Eunchae thì đi lên lớp.
"Biết cái ông nhân viên ở quán thịt nướng mới không? Tối hôm qua có xảy ra chuyện lớn với ổng đó"
"À hình như là công chú gì đó đến cổng trường tìm Eunchae lần trước á"
"Là Oh Donghyun đó."
"A! Là cái tên giết người hồi 2 năm trước á hả? Nhưng mà tại sao lại liên quan đến Eunchae nhỉ?"
"Hình như tớ nghe nói vụ ở quán thịt nướng cũng là giữa Eunchae với ông ấy luôn đó"
Vừa đứng trước cửa lớp những lời bàn tán của mọi người trong lớp về chuyện hôm qua. Eunchae thấy khó chịu, không hiểu sao tin lại lan ra nhanh như vậy mới chỉ có 1 ngày thôi mà? Có cần nhanh vậy không? Em lúc đó thậm chí còn không dám đánh người, chửi bới hay làm loạn gì vì không muốn làm lớn chuyện đến mức cảnh sát phải vào cuộc.
Không biết có bị đồn gì không nữa.
Eunchae thở dài rồi đi vào lớp thì mọi người trong lớp cũng dừng lại cuộc nói chuyện mà chuyển ánh mắt lên nhìn em. Eunchae biết các bạn đang muốn hỏi rõ em về chi tiết chuyện ở quán thịt nhưng dễ gì mà em sẽ kể chứ, có gì hay ho đâu. Em đặt cặp xuống bàn rồi lấy tập ra học như bình thường.
------
Hôm nay thì vẫn bình thường nhưng tan học thì Kwanghee không cùng em về nhà vì anh bận làm bài kiểm tra đánh giá năng lực cho lớp 12.
"Em chào anh"
"Ừm" - Hyukkyu chỉ gật đầu và không đề ý gì đến em. Eunchae vẫn không nói gì mà đi lấy đồ tắm
"Hửm? Em về 1 mình à?" - Hyukkyu mới ngước lên nhìn em khi không thấy tiếng của thằng em mình
"Dạ, anh Kwanghee sẽ về trễ ấy ạ" - Eunchae lấy điện thoại ra xem tin nhắn rồi nói với
"Ế!!?" - Hyukkyu ngạc nhiên
"Sao thế ạ?"
"Em vừa nói gì thế? Nói lại cho anh nghe đi"
"Thì em nói...hôm nay anh Kwanghee sẽ về trễ ấy ạ" - Eunchae dù vẫn khó hiểu nhưng vẫn trả lời lại cho anh
"Em vừa nói anh gì cơ?" - Hyukkyu hỏi lại, anh không tin vào những gì mình vừa nghe được
"Anh Kwanghee ạ?" - Eunchae vẫn không hiểu mà nghiêng đầu nhìn anh. Đúng thật là em không nhận ra sự khác biệt trong câu nói của mình
"Không phải...em của anh tên Kwanghee sao ạ?"
"......"
"Anh ơi...em gọi nhầm tên sao ạ?" - Eunchae lại gần hỏi anh
"Không, không. Em ra lấy đồ vào dùm anh đi rồi đi tắm"
"À...nae" - Eunchae gật đầu rồi đi ra ngoài sân
Hyukkyu vẫn đứng ngây người tại đó, từ lúc sang ở tạm nhà anh cho tới giờ thì Eunchae chưa bao giờ nhớ nỗi tên của anh và Kwanghee thậm chí ba của em cũng từng nói với anh là em phải rất ấn tượng với ai đó lắm thì mới chịu gọi họ bằng tên thôi nên đôi lúc Hyukkyu nghĩ rằng Eunchae thật sự nhớ tên anh và Kwanghee nhưng chưa thấy gì ấn tượng ở cả 2 nên mới không chịu gọi thôi. Còn bây giờ mà nhớ lại lời ba em nói cùng với việc em chịu gọi Kwanghee ra thì Hyukkyu chắc nịch rằng thằng nhóc nhà anh đã làm gì đó mà mới khiến cho con bé chịu gọi bằng tên như vậy.
"Phải nhắn cho Panghee biết mới được" - Hyukkyu mỉm cười lấy điện thoại ra nhắn tin
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rascal x OC] Try To Remember Your Name
FanfictionNhớ ủng hộ nha mn. Đây là truyện đầu tiên của mình ấy ❤❤