Kachu ốm:))
Hai người đang ở long tích tuyết sơn do, nhà lữ hảnh nhờ kazuha đi lấy. Mà wanderer đi ngang qua thế là bị kachu vác đi theo luôn:))
"Ahh lạnh quá, biết sao nhà lữ hành lại nhờ đi rooiTT"
Kazuha ôm người run rẩy nói.
" Đúng là con người yếu đuối có thế thôi mà cũng kêu à."
"Anh không thấy lạnh tí nào sao?"
" T thấy chỗ này mát"
"^^"
Cậu chán chả buồn nói, cùng anh đi tìm thứ mà nlh nhờ.
"Kazuha lấy song nguyên liệu rồi, đi về thôi"
"A-à dạ vâng"
Giọng cậu run run, tai có chút đỏ mũi thì bắt đầu xụt xịt . Anh cũng tinh ý đấy chứ, nhìn phát là biết cậu ốm.
"M ốm à?"
"Kh-không ạ"
Anh không nói không rằng áp trán mình vào trán cậu, khiến cậu đôi phần ngài ngùng.
"Nóng như này mà bảo ko ốm? M tính lừa ai, đấy h lại nóng hơn. Ha đúng là con người, yếu đuối hết sức."
"T-thì do dạo này e hơi mệt."
"Vâng m mệt. Còn đi được không đấy?"
"E ko đi được, mệt lắm, dìu em đi đi"
Có cơ hội để sà nẹo với cới rớt à ko ý t là, có cơ hội để tiếp xúc thân mật với người mình thương, sao lại không cơ nhỉ.
Cậu áp sát vào người anh ôm chầm lấy anh mà dựa dẫm. Cậu nhóc trước cũng cỡ cỡ anh, mà giờ đã cao to vậy rồi cao hơn anh một cái đầu rồi.
Anh nhìn cậu dựa dẫm như trẻ con vậy, cũng dễ thương khác với ông cụ non hàng ngày, con người có chỉ cần đau ốm thôi mà đã chở nên yếu đuối như vậy rồi sao? Anh tự hỏi.
Hơi nóng từ hơi thở của cậu hả tai vào anh khiến anh có chút nhột, anh cảm thấy, bầu không khí có hơi ... Ái muội? Con người sẽ dùng từ này đúng không. Nên anh cố viện lý do để thoát khỏi vòng tay cậu.
"M nặg vậy, sắp thành lợn rồi à."
" Anh thấp vậy, ko lớn lên xíu nào à"
Ô trời, anh cáu đấy, bình thường thì cậu chỉ cười chừ, hoặc hìa theo anh mà hôm nay dám cãi? Anh cáu phết khỏi viên lý do, cậu đáng bị đuổi, anh không thèm giúp cậu nữa!
"Đm, m bỏ t ra đi. Tự mà lết xác mà đi"
"Ơ kìa anh! Giúp phải giúp cho chốt chứ!"
" Em xin lỗiTT em mệt lắm! Đầu em đau như búa bổ ý... Anh tính thấy chết mà không cứu à?"
Gì đây? Kazuha này lạ vậy, này là do heizou lây đúng ko? Cậu cãi anh cũng do bọn báo kia dậy. Về anh cho đám kia một chận!
Tuyết bắt đầu dày hơn có vẻ là, sắp có bão rồi lỡ chết đây rồi sao. Anh thì không lo chỉ lo con thỏ đang ôm anh mà thôi.
May trời độ, anh tình cờ thâý cabin nhỏ
Đúng là trời độ rồi may thế còn gì, bước vào trong. Umm nó hơi tồi tàn, mà có còn hơn không nhỉ? Có củi nhưng mà éo có lửa, đệm chăn cũng tạp ít ra còn có nước. Anh thấy một tờ giấy ở gần bếp lửa." Cabin của ember:33 nếu bạn sắp chết thì cứ tá túc thoả mái có thể quyên hóp tí mora:Đ tùy tâm<3"
Gòi biết sao mà nhỏ lại không để bật lửa:))
"Thôi tí thử rắng đánh lửa vậy, lo cho thằng nhóc này đã" wanderer thầm nghĩ
Anh ném cậu xuống giường, lấy chăn đấp lên người cậu, lấy khăn tay nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán cậu. Lúc này, tuyết đã ngày càng dầy đặc, nó khiên căn nhà này càng trở nên lạnh lẽo hơn. Đến cả anh cũng đang bắt đầu run rẩy, không biết là tốt hay xấu, nhưng có vẻ anh đã giống con người hơn rồi.
Chết tiệt thật, lửa thì không có. Làm gì bây giờ nhỉ, đến cả anh còn thấy lạnh thì tên kia phải làm sao đây? Lỡ kazuha chết rồi sao:)
À! Hình như có thể sưởi ấm bằng thân nhiệt nhỉ, kiến thức của học viện cũng hữu ích phết.
Thế là anh cởi đồ của anh ra và cời áo của kazuha ra(vẫn bt ngại nên ko cơi quần) ôm kazuha ngủ:)).......
Tuyết cũng đã ngừng rơi những tia nắg hiếm hoi của lăng tích tuyết sơn len lỏi vào trong căn cabin tồi tàn khiến kazuha thức giấc. Cơn sốt đã giảm đi nhiều, cơ thể cậu ấm áp đến kì lạ, cảm nhận trong vòng tay mình cơ thể ấm áp, mà cậu đoán trắc là của người cậu thương. Nhìn vào vòng tay mình... Fuck trời ạ, cơ thể xinh đẹp ko tì vết của con rối, đang trần truồng trong lòng cậu... Sao giờ? Sao giờ? Lại thêm cái mà mỗi sáng sớm đều ngóc đầu nx, anh sẽ nghĩ cậu là gì? Mà sao anh ấy lại ko mặc đồ? Mà sao mình lại ko mặc áo? Tại sao... Chẳng lẽ đêm qua.... Hàn vạn câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu khiến cậu ngờ vực.
"A-anh! Chuyện gì vậy?!"
Cứ phải hỏi cho ra lẽ là cách tốt nhất!
"Oaaa m dậy r à? T còn tưởng mày chết r cơ"
Anh mơ màng tỉnh dậy."S-sao anh lại ko mặc đồ?"
"Hả?"
À giờ anh mới nhận ra mình vẫn đang chần chuồn, ngại chết mất^^
"Fuck, t cấm m nhìn nhắm mắt lại!""À vâng vâng~"
Đâu thể nói dù s cậu cx thấy hết r;3"Thế h-hôm qua"
Anh vừa mặc đồ vừa trả lời"M giống sắp chết nên t giúp m, sưởi ấm. Thì thân nhiệt giúp sưởi ấm?"
....
End.
Ko bt vt j nx:Đ xàm xàm tiếp~ t có nên viết tiếp cái chap này ko:>? T vt hơi xàm+ ngu thông cảm;)) còn sai CT nx
BẠN ĐANG ĐỌC
[kazuscara/r18] vã otp^^
Historia Cortađa phần là truyện oneshot về kazuscara,kazuwan,kazukuni...:)) t quá thèm otp warning: r18 r21...cân nhắc trước khi đọc:Đ à mà tính cách ko đc juan char cho lắm:Đ