libra : thấy sao ?aquarius : thấy bình thường
libra : mắt mày bị lệch à mà không thấy đẹp vậy ?
aquarius : trông tầm thường vl đẹp con mắt mày thì có
libra : nhìn người ta đi, múi nè thấy chưa ? 1-2-3... 8 múi đủ y luôn nè
aquarius : 8 múi thì sao ?
libra : thì ngon chứ sao ba ?
aquarius : ngon thằng anh mày
libra : đm ông đây là nể tình anh em ông mới giới thiệu cho cưng mấy con mồi ngon của riêng ông đấy ! thế mà nãy giờ mày cứ chê ỏng chê eo là sao ?
aquarius : dăm ba con mồi của mày sao bằng cancer mà khoe
libra : mày bị chấp niệm, tham sân si, ngu muội!
aquarius : cưng yêu vào đi rồi cưng sẽ biết thôi, trong mắt cưng người đó như đang phát sáng vậy đó người đó làm gì cưng cũng u mê. nhìn thấy người ta là mắt cưng sẽ sáng lấp la lấp lánh vầy nè hiểu chưa ?
libra : đệt mẹ đâm đầu vào dân redflag mà còn dạy đời ngược lại ông hả ?
aquarius : đồ con nít chưa trải sự đời !
libra : còn hơn đứa bị mù quáng như mày!
aquarius : không được như người ta nên gank hả ?
libra : ê nãy giờ mày hơi bị lớn tiếng rồi đó!
aquarius : chắc mày nhỏ tiếng với tao ha gì ?
( aries : ủa tự nhiên combat nhau ngang ?
virgo : cái lùm rì thế:)
aries : ủa giờ làm sao ? vô can không ?
virgo : méc thằng anh để ổng qua nắm đầu nó về cho lẹ
aries : ê đợi, đợi tao! )
(...)
libra : ê mà tao nói thiệt đó, trông ngon vậy mà sao mày lại không thích vậy ?
aquarius : không có hợp gu
libra : chưa thử sao biết ba, ai mà không có lần đầu cứ chơi thử đi có mất gì đâu trời
aquarius : anh mày mà biết trong đầu mày toàn trai chắc ổng shock lắm
libra : ê liên quan gì anh tao mà cứ lôi anh tao vào thế ?
aquarius : có chứ sao không ?
libby cau mày với aqua nhưng chợt nhận ra gì đó, mắt aquarius cứ nháy mắt như muốn ra hiệu với cậu chuyện gì đó.
vừa hay cậu đã cảm nhận được phía sau mình có một luồng sát khí vừa lạnh lẽo vừa đáng sợ. libby khẽ xoay người ra sau.
chà~ là anh trai sagittarius, với gương mặt vừa u ám vừa shock nhìn em trai mình. libra giật thót, khoé môi giựt giựt nhanh chóng vận hành não bộ tìm cách cứu lấy bản thân.
libra : ơ hơ hơ! k-khi n-nào có bài gì không hiểu thì cứ sang phòng hỏi tao nha!
libby vắt chân lên cổ mà chạy về phòng, bắt lấy tay nắm cửa mở nhưng cậu lại bị cánh cửa đang được mở vội đập thẳng vào mặt. libby đứng bất động với tư thế áp mặt vào cánh cửa phòng, cậu thả lỏng người dần trượt xuống ngồi bệch dưới sàn xoa chiếc mũi vừa bị đập vào.