Jung Jihoon vẫn còn đang ngái ngủ khi bị Park Dohyeon túm lấy cổ áo lôi xềnh xệch đến câu lạc bộ thể thao điện tử.
Tối hôm trước, cậu đã thức trắng đêm. Người chơi với ID Queen Ho đã giật mất vị trí số một của cậu trên máy chủ Hàn Quốc. Với lòng kiêu hãnh của tuổi trẻ, Jung Jihoon không thể để chuyện đó trôi qua một cách dễ dàng. Đáng tiếc là may mắn chẳng đứng về phía cậu. Đồng đội hoặc thì troll, hoặc thì cố tình thua. Đến lúc đèn tắt, không những không leo được rank, mà Jihoon còn tụt xuống thêm.
Choi Hyunjun khuyên cậu sống thì nên biết buông bỏ, nhưng cậu đã quá bực mình. Park Dohyeon, người đã ngủ từ lâu, ra hiệu cho Jihoon cứ tiếp tục chơi, không cần lo sẽ làm phiền đến anh. Còn người bạn cùng phòng khác, Seo Jinhyuk, đã đi trao đổi sinh viên ở nước ngoài nên cũng không có mặt ở ký túc xá.
Dù vậy, Hyeonjun vẫn khuyên: "Jihoon à, sáng mai có tiết học sớm đấy. Nghỉ ngơi đi."Nhưng Jihoon rất cứng đầu, quyết tâm phải giành lại vị trí số một trong đêm đó. Phớt lờ lời khuyên của Hyeonjun, cậu hùng hổ rời ký túc xá. Vì chưa đủ tuổi, cậu đành phải đến tiệm net để chơi. Sau một đêm cày cuốc, cậu đã thành công... tụt xuống vị trí thứ ba trên máy chủ Hàn Quốc.
Nhìn hai cái tên Chovy và Viper3 trên bảng xếp hạng, Jung Jihoon nghiến răng ken két.
Dù tụt rank nhưng sáng hôm sau cậu vẫn phải đi học. Cả buổi sáng, Jihoon như kẻ mộng du, đầu óc trôi dạt ở trên mây. Sau giờ học, cậu định về ký túc ngủ một giấc thật sâu, nhưng Park Dohyeon không thương tiếc gì mà túm cổ lôi cậu thẳng đến cửa câu lạc bộ thể thao điện tử.
"Anh đã hứa với anh Siwoo là sẽ đưa em qua đây." Người bạn cùng phòng tử tế của cậu chỉ để lại đúng một câu như thế.
Jung Jihoon giận sôi máu. Cậu dậm chân thình thịch bước vào câu lạc bộ, chỉ để đối mặt với một anh trai có nụ cười sáng rực: "Dohyeon, em đến rồi! Ồ, đây là bạn cùng phòng của em à? Anh nghe nói đây là Chovy-san~"
Park Dohyeon khẽ gật đầu, "Chào buổi sáng, anh Siwoo. Đây là Chovy, Jung Jihoon."
Anh trai Son Siwoo kia, mỉm cười rất niềm nở, nhưng ánh mắt lại khiến Jihoon cảm thấy không an toàn lắm. "Jihoon à, vào đi nào~ Chỗ của em đã được sắp xếp sẵn rồi đấy~"
Siwoo đẩy cậu vào, Jihoon vội vàng giải thích, "Này này, tôi chưa đồng ý tham gia đâu. Tôi chỉ đến xem thử thôi—"
Son Siwoo phớt lờ: "Ôi trời, Jihoon à, chủ tịch câu lạc bộ bọn anh nghe tin em đến, đã đặc biệt có mặt ở đây chỉ để gặp em thôi đó~ Bình thường người ấy chẳng bao giờ xuất hiện, tất cả đều giao cho anh quản lý. Không tin thì hỏi Dohyeon xem, em ấy tham gia câu lạc bộ cả tháng rồi mà còn chưa gặp chủ tịch lấy một lần!"Jihoon nhìn Dohyeon, thấy anh ta gật đầu xác nhận. Việc được đối xử đặc biệt như vậy khiến tâm trạng Jihoon cải thiện phần nào. Dù gì thì ngay cả người đứng thứ hai ở server hiện tại, Dohyeon, cũng không được ưu ái như thế này. Điều đó chứng tỏ kỹ năng của Jihoon thực sự rất đỉnh cao.
Nghĩ đến đó thôi, Jihoon bắt đầu cười đầy tự mãn.
Khi Son Siwoo dẫn cậu ngồi xuống trước máy tính, sự kiêu ngạo của Jihoon càng lớn hơn nữa. Cậu vươn vai, thả lỏng đôi vai mỏi nhừ vì ngủ gục trên bàn hồi sáng, rồi tự tin lên tiếng: "Chủ tịch đâu rồi? Chơi với tôi một trận solo 1v1 trong Liên Minh đi! Nếu thắng, tôi sẽ tham gia. Anh chọn tướng nào cũng được!"