AUTHOR: PAALALA NIRERESPETO KO PO ANG DALAWA HINDI PO ITO TOTOO! WAG NIYO PO SANA I SCREENSHOT AT IPOPOST SA TIKTOK IF SA WATTPAD PO GINAWA SA WATTPAD LANG PO ITO KAKALAT.
Third person POV
Risa ordered a wine and when the waiter arrived with the wine Alice and Risa started to drink it.
Alice POV
Tf, bakit biglang uminit katawan ko. Tumingin ako kay Risa at halata din na naiinitan siya. Nag punas ako ng pawis dahil pawisang pawisan na ako. " Risa excuse me lang ha punta lang ako cr " sinabi ko sakanya tumango nalang siya at nag punta na ako ng cr. Maya maya may narinig akong pumasok. Si Risa ang pumasok kasi nakita ko sa salamin bigla niyang hinawakan ang bewang ko at nilapit sa katawan niya "Alice, can i stay with you?" She said sabi ko naman "hmm, sige mag bayad muna tayo bago umalis" habang nakangiti sakanya. Nung nag bayad na kami ay umalis na kami roon.
Risa POV
Nung nag mamaneho ako napansin ko ay inaangat ni Alice ang kaniyang dress na low cut at biglang uminit lalo, hindi ko mapigilan ang sarili ko kundi hawakin ang kaniyang mga binti habang nilalamas ko ito naririnig ko ang mga mahihinang ungol ni Alice, "baby, laksan mo pa ungol mo mamaya ah" kinindatan ko siya kinagat niya naman ang labi niya habang nilalamas ko ang mga binti niya.
Third person POV
Nung nakarating na sila sa bahay ni Alice ay walang tao dito kaya nung papasok palang ang dalwa hinalikan agad ni Risa si Alice.
Risa POV
I kissed Alice passionately and I grabbed her waist closer to my body not letting go. I know where her room is because I am a senator I'm investigating her, I carried her and we went to her room, I put her down and pushed her to the bed. She slowly removed her wine red low cut dress and yeah I saw heaven. I was smirking while she was removing her dress, I went to her top and start sucking her neck aggressively leaving love marks to her necks and she was just moaning "ugh" "hmmm", I kissed her lips aggressively and I insert my tongue next thing I knew our tongue is fighting in our mouths. I slowly kiss her bellybutton.
I will leave the rest in your imagination
Third person POV
Kinaumagahan unang nagising sa kanila ay si Alice
Alice POV
Sinuot ko muna ang aking salamin dahil di ko masyado makita ang mga bagay bagay, when I wore my glasses I was shocked "tang- may nangyari samin ni Risa kagabi!?" Agad akong nag bihis dahil wla akong suot kahit isa. Kita ko si risa na mahimbing ang tulog at naka bihis pa ito. Nung tumayo ako ay ang sakit ng ano ko (ifykyk) ngunit kaylangan ko maligo kasi ang lagkit ko na, pa ika ika akong mag lakad kaya parang akong tanga mag lakad.
FAST FORWARD
Alice POV
Pag tapos ko maligo at nag bihis ay nag toothbrush muna ako may naramdaman akong kamay sa mga bewang ko at alam ko ng si Risa iyon "hi baby, how's your sleep?" Sabi niya timignan ko siya at tinuro sa puson ko "kita mo yan Risa ang sakit niyan di ako maka lakad ng maayos dahil sayo" sinabi ko sa nakakairitang tono tumawa lamang siya at inamoy leeg ko "ang bango mo tlga bae, swerte ko tlga" sabi niya siniko ko naman siya upang tumigil kaka singhot sa leeg ko dahil nakikiliti ako "ano ba may kiliti ako jan eh" sabi ko at nag mumog na ako. Ngunit nung mag lalakad na sana ako ay bigla akong natumba dahil sa sakit "oh dahan dahan lang halika buhatin kita" sabi niya sakin at umoo nalang ako dahil hindi ko tlga kaya mag lakad.
Third person POV
Bumaba na silang dalawa at nagulat di Alice na naandun pala si na Ate Gee
Ate Gee's POV
"Hi ma'am good morning po! Kain na po kayo ng ka anohan niyo kagabi" habang natatawa ito
Alice POV
In my mind "tangina andito pala sila kagabi nakakahiya ang ingay ingay ko kagabi huhu" "hehe kain na tayo Risa" sabi ko habang namumula ang mga pisngi ko sa hiya.
Third person POV
Pag tapos naman nila kumain ay dumeresto naman sina Risa at Alice kwarto ni Alice upang manood ng movie habang nanonood ang dalawa ay biglang naka tulog ulit si Alice dahil sa pagod at hinayaan nalang ito ni Risa, hinalikan ni Risa si Alice sa noo bago din ito matulog.
Author: MAMAYA ULIT HAHAHA🫶
YOU ARE READING
The Untold Story Of Us (guontiveros au)
FanfictionAuthor: this is my first time writing an Au/story, I hope you like it! Btw thankyou to my Ate's who encourage me to make/create an Au about Senator Risa and Alice this au/story is not all about 🔞 and this is my idea po pa vote na rin huhu😓 once a...