Alice POV
Tapos na along maligo at mag make up hinihintay ko nalang si Senator Risa at sana makapunta siya samin. 6:59pm may nakita akong nag parked sa harap ng bahay namin at bumusina, alam kong si Senator Risa iyon kaya't ako'y bumaba na. "Hi Senator Risa, masaya akong nakapunta ka!" I said while smiling sabi niya naman "syempre naman, ikaw na yan eh!" She said while smiling that made my heart beat fast.
Risa POV
I was wearing a polo and black trousers with matching black shoes, then i rushed to go in my car because it's 6:20pm. Dali dali na akong nag drive at saktong 6:59 ay nasa tapat na ako ng bahay niya, bumusina ako at bumaba narin sa kotse ko. Nung lumabas niya siya, napa ngiti ako ng konti dahil sa kanyang suot, a low cut dress the color is wine red. "Hi Senator Risa, masaya akong nakapunta ka!" Sabi niya habang naka ngiti, "syempre naman, Ikaw na yan eh!" Sabi ko habang naka ngiti, " Ano tara na?" Sabi ko sknya "Tara na!" Sabi niya papa balik.
Third person POV
Habang nag mamaneho si Senator Risa, na pansin ni Alice na laging naka tingin si Senator Risa sa kanyang mga binti.
Alice POV
"Sen, may problema po ba?" Sabi ko sa kanya habang naka tingin sa kanya. "Ay wala sorry" sabi niya papa balik, napansin ko na naka tingin sya sa aking binti at hinawakan ko ang kamay niya at pinatong sa aking mga binti. "Senator Risa, hindi mo naman sinabi na gusto mo pa lang hawakin bat hindi ka nag sasabi?" I said while smirking "baka ksi maging uncomfortable ka if hinawakan, ok lang ba?" She said " hmm, no hindi naman tayo para hawakin mo ako" sabi ko sakanya habang natatawa, then she aggressively Rubbed smooth my legs I let a soft moan "hmm" then she removed her hands and focused driving, I was a bit shocked that she rubbed my legs so hard and I let a soft moan I was a bit embarrassed but she just smirked at me, WTH?
Third person POV
They arrived there destination, and surprisingly Risa rented a whole restaurant for Alice and her.
Alice POV
Nung nakarating na kami sa pag kakainan namin na gulat ako na pinag buksan ako ng pinto ni Senator Risa, nung pinag buksan niya ako ng pinto ay agad ko siyang nginitian, "wow Disney princess ang peg" sabi ko habang natatawa. Agad naman akong bumaba at kinuha niya ang aking kamay para isama ako sa pag kakainan namin.
Risa POV
Nung nakarating na kami sa pag kakainan namin ay agad akong bumaba at pinag buksan ko siya ng pinto agad niya akong nginitian at sabi pa niya "wow Disney princess ang peg" habang natatawa siya ngumiti nalang din ako at bumaba na din siya, pag tapos nun ay kinuha ko ang kamay niya para maisama ko siya kung saan kami kakain. Ang lambot ng kaniyang kamay at pinipisil pisil ko ito. Nung nakaratingna kami sa lamesa namin ay agad akong tumawag ng waiter. "Waiter! Menu po please" sabi ko habang naka ngiti sa waiter. "Alice ano gusto mong kainin?" Sabi ko sakanya ang sagot naman niya ay "sinigang na liempo po! Hehe paborito ko po kasi yun" sabi niya habang naka ngiti sinabi ko naman sa waiter ay ayun nalang yung saming dalawa at umalis na ito.
Alice POV
Habang hinihintay namin ang order namin, napa tingin ako Kay Senator Risa at tinitigan siya, in my mind "bat ba ang poganda mo? Bat ba kita nagugustuhan? Bat ba lagi kitang naiisip? Kinulam mo ba ako Senri?" Napa hinga nalang ako ng malalim at di ko napansin ay tinititigan nadin pala ako ni Senator Risa, "Alice may problema kaba? Handa akong makinig kung meron" sabi niya Wala akong maisagot kundi "Senator Risa, anong gagawin niyo kung meron nag ka gusto sainyo at babae din ang kasarian nito?" Sabi ko saknya "bakit nag kakagusto ka ba sa akin?" I don't know what to say so I just nodded. She just smiled and held my hand "Alice Guo I like you too, can i court you? And don't call me senator Risa call me Risa" Sabi niya nagulat ako sa mga sinabi niya kaya nanahimik ako ng sandali at umoo sa sknya.
BITININ KO ULIT KAYO HAHAHA NASA BYAHE EMS👊
YOU ARE READING
The Untold Story Of Us (guontiveros au)
أدب الهواةAuthor: this is my first time writing an Au/story, I hope you like it! Btw thankyou to my Ate's who encourage me to make/create an Au about Senator Risa and Alice this au/story is not all about 🔞 and this is my idea po pa vote na rin huhu😓 once a...