20 Năm trước, chính phủ đã buộc phải công nhận sự tồn tại của những con quái vật mang năng lực siêu nhiên - được gọi là các 'Wanderer'.
Những con quái vật khủng khiếp được tạo ra từ những cảm xúc tiêu cực của con người. Chúng mạnh và nhiều đến mức không đời nào có thể đối địch được với súng đạn bình thường.
Tất nhiên, loài người không tuyệt vọng.
Song song với các Wanderer, một nhóm các sinh vật khác mang tên 'Fairy' đã xuất hiện.
Các Fairy có vẻ là các sinh vật siêu nhiên, chúng không được 'tạo ra' mà đã tồn tại từ trước cả khi Wanderer xuất hiện.
Các Fairy đã hợp tác với chính phủ thế giới, và bắt đầu ban tặng sức mạnh ma thuật cho những cá nhân có tài năng ma thuật cao, biến họ thành các ma pháp thiếu nữ.
Phải... các bạn không nghe nhầm đâu, vì một lý do nào đó, chỉ có phái nữ mới có thể trở thành những người có khả năng sử dụng ma thuật, và họ chỉ có thể là ma pháp thiếu nữ từ tầm tuổi 10 ~ 30.
Đến nay, lý do về độ tuổi đó đã được một phần làm rõ bởi các Fairy. Năng lực ma thuật không chỉ giựa vào lượng ma thuật có sẵn trong một cơ thể, còn là có sự ảnh hưởng của cảm xúc. Cảm xúc, tâm hồn càng trong trắng, ngây thơ thì lại càng mạnh.
Và đối với các Fairy, sau tuổi 30, tâm hồn của họ đã trưởng thành hoàn toàn, khiến cho sự ngây thơ và trong trắng biến mất gần như hoàn toàn từ đó khiến cho sức mạnh của họ bị giảm đến trầm trọng.
Dù sao thì, các ma pháp thiếu nữ đương nhiên là được trả tiền sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, họ cũng có ngôi trường dành riêng cho bản thân ( do độ tuổi làm ma pháp thiếu nữ hầu hết vẫn nằm trong tầm tuổi đi học)
Nói tóm lại, hiện nay, các ma pháp thiếu nữ đang là vua của mọi nghề, họ bảo vệ người dân trên toàn thế giới khỏi các Wanderer.
Và tất nhiên ! Em gái tôi ... là một trong số các ma pháp thiếu nữ.
"Đi học vui vẻ nhé !"
Tôi vẫy tay, tiễn em gái tôi - Amelia cùng một người bạn của ẻm lên đường đi học.
Ngay sau khi ra khỏi nhà, con bé cùng cô bạn đã được đón bởi một chiếc Limousine đen. Đó là phương tiện để cho các ma pháp thiếu nữ đến trường học của bọn họ.
"Hẹn gặp lại sau ~!"
Cô em bé bỏng của tôi vẫy tay ngược lại, rồi lại quay đầu về phía người bạn của nó.
'Anh cậu nhìn thế nào cũng giống nữ hơn nhỉ ?'
'Ừ ! Ehehe... ảnh còn để tóc dài cơ mà !'
"Anh nghe thấy hết đấy nhé..."
Tôi thở dài, quay trở lại vào trong nhà.
Đúng vậy, tôi nhìn giống nữ hơn là nam.
Và khác với em gái tôi, là một ma pháp thiếu nữ, tôi là một free lancer.
Thực ra tôi cũng không cần phải kiếm tiền, số tiền em tôi kiếm được hoàn toàn là đủ để cả hai sống một cách giàu có cho đến hết đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GenderBender] Em gái tôi là ma pháp thiếu nữ
HumorMa pháp ? Đừng làm tôi nực cười ! Tôi chơi sát thương vật lý !!!