Chapter 5

94 10 1
                                    

"Hả ?"

Tôi đứng hình, hết nhìn Amelia - kẻ đang cười như một đứa nghiện - với Permafrost, vẫn đang hướng mắt tới tôi.

"K... khoan đã nào, ý em là sao ? Vợ ? Amelia ! Giải thích coi nào !!"

"Khặc khặc... Ugfh ! Khụ .... WAHAHAHAHA !!!"

Tôi thề, nếu không có đống người ở đằng sau, tôi đã lao vào mà đấm Amelia rồi đấy.

"Permafrost này... em biết mình đang nói gì không vậy ?"

"Em biết chứ ! Em muốn lấy anh làm vợ !"

"Ngay trong câu nói đó anh đã biết em không hiểu bản thân mình đang nói gì rồi ..."

Tôi thở dài, liếc mắt đến một trong số những người cận vệ, một người phụ nữ nhận ra ánh mắt của tôi, rồi xì xào bàn tán gì đó với những người xung quanh, sau đó quay mặt và đi tới chỗ tôi.

"Thứ lỗi vì sự đột ngột, Tôi là quản gia trưởng của tiểu thư Permafrost"

Cô hơi cúi đầu xuống, chào hỏi một cách lịch sự tới bất ngờ.

Ánh gườm ban nãy tôi nhận phải đâu mất rồi ?

"Về lời đề nghị của tiểu thư, chúng tôi và tiểu thư sẽ giải thích kỹ hơn cho cô - khụ - cậu sau khi vào quán ăn"

*

*

*

Nơi chúng tôi bước vào là một cửa hàng rộng lớn ... đối với tôi là quá mức cần thiết cho một cửa hàng Pizza. 

Không chỉ to lớn, nó còn sang trọng nữa, nó khiến tôi cứ nhìn chằm chằm vào những đường viền trên tường và tự hỏi liệu nó có phải vàng thật không.

Cửa hàng dù rộng lớn nhưng lại trống trơn, những cận vệ bắt đầu ngồi vào chỗ trống, chỉ để lại một chiếc bàn bốn người ở giữa, chúng tôi cũng thuận theo mà ngồi vào chỗ đó.

'Đừng bảo họ bao cả nơi này đấy nhé ...'

Quản gia trưởng ngồi phía đối diện với tôi và Amelia, bên cạnh cô là Permafrost.

Cô ta nhìn xung quanh, khi thấy các cận vệ khác gật đầu mới bát đầu nói chuyện.

"Đầu tiên, một lần nữa thứ lỗi về sự đột ngột của tiểu thư nhà chúng tôi"

"Ah... không sao, một phần lỗi cùng thuộc về em tôi khi không cho tôi thông tin trước"

Vừa nói, tôi lại gườm Aemlia - người đang ngồi kế bên, giả vờ như không nghe được gì hết.

"Vậy trước tiên, để hiểu nhầm không kéo dài lâu hơn nữa, tiểu thư nhà chúng tôi đây không phải muốn 'cưới' cậu"

'Tôi biết rồi... không cần lườm tôi nữa đâu....'

"Tôi cũng đã đoán được đến vậy"

"Tốt rồi... Fuhh... Tiểu thư của chúng tôi nhìn như vậy thôi, nhưng xin cậu hãy thông cảm, cô mới chỉ 14 tuổi thôi"

"Tôi biết"

Tôi gật đầu, qua nhiều nguồn thông tin, chủ yếu là từ Arachne, phù thủy số 3 có vẻ đã rơi vào tình trạng ngủ đông khi nhận được sức mạnh từ Fairy. Cô ta là một trong những người hiếm hoi mà khi vừa mới lập xong hợp đồng với Fairy đã lập tức trở thành phù thủy.

[GenderBender] Em gái tôi là ma pháp thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ