Tác giả: Anh cạn hy
Văn án:
Ngủ say trước hắn là ở đính đoan thuần máu quân vương
Thức tỉnh lại trở thành một hoàn toàn không biết gì cả yếu ớt nhân loại
Lần này không có lợi dụng, không có kế hoạch
Do ta đến thủ hộ ngươi
Ấm áp gợi ý
① Yuuki tuyệt tán đảng lui tán, nàng nhất định sẽ tử .
② Kaname đại nhân nhân loại đặt ra có, không mừng thỉnh lui.
③ bản Văn Trung, Kaname Linh Nhi nữ có, đều là nguyên lộng ra tới, trừ bỏ tên.
Nội dung nhãn: Nguyên hướng Huyết tộc tình hữu độc chung cận thủy lâu thai
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kuran Kaname, Kiryuu Zero ┃ phối hợp diễn: Vampire Knight chúng ┃ cái khác: Vampire Knight, Kaname linh, Akatsuki anh, một chi, thập hôi
☆, 【 chương và tiết -01】 nhân loại.
"Yuuki."
Kuran Yuki quay đầu, nhìn đến đứng ở sau lưng nàng Kiryuu Zero, khẽ cười cười: "Cái gì đi, nói được như vậy không tình nguyện, kết quả vẫn phải tới đi."
Kiryuu Zero có chút bất đắc dĩ cười cười: "Ta làm sao có thể khiến chính ngươi..."
Kuran Yuki trong tươi cười hàm chút xin lỗi, bất quá hiển nhiên đối với muốn làm sự tình không có đổi ý ý tứ: "Linh, ta nhất định phải làm như vậy."
Gật gật đầu quyền đương là đáp lại, kỳ thật Kiryuu Zero đối với Kuran Yuki muốn làm sự tình cũng không phản đối, người kia ngủ say lâu như vậy, hiện tại Hunter hiệp hội vũ lực trị đã trải qua đầy đủ đối kháng thuần huyết chủng nhóm , mấy năm nay, dựa vào Kuran Kaname trái tim, tại trong lò luyện thiêu đốt sinh ra năng lượng, khiến nhưng mà đối kháng thuần huyết chủng vũ khí dần dần tăng nhiều, hiệp hội Tân Tú nhóm cũng càng ngày càng ưu tú, Hunter nhóm thế lực cũng không tự phía trước như vậy khẩn trương.
Hơn nữa, Kuran Yuki mặc dù mình không có gì thiết thực năng lực, nhưng là Kuran gia vẫn luôn là cùng Hunter hiệp hội có hợp tác hiệp ước gia tộc, lưu lại văn hiến cũng đặc biệt nhiều, còn có Aido gia duy trì, hiện tại, đã muốn căn cứ phân tích vũ khí cấu thành mà nghiên cứu chế tạo ra đồng dạng nhưng mà đối kháng thuần huyết chủng vũ khí —— đương nhiên, cùng thuỷ tổ trái tim dung ra tới trình độ còn kém một chút, nhưng là quả thật có thể tạo thành thương tổn.
Này một chút, là Kuran Yuki tự mình thí nghiệm.
"Xin lỗi, linh, ta vẫn luôn là như vậy tùy hứng..." Kuran Yuki áy náy không thôi, nàng ích kỷ chiếm đoạt Kuran Kaname ái tình, lại khiến Kiryuu Zero tại bên người nàng dừng lại thiên nhiều năm, hiện tại lại bởi vì chính nàng ý tưởng, muốn bỏ qua Kiryuu Zero, "Bất quá đâu, linh rất nhanh là có thể thoát khỏi ta đâu ~ "
Kiryuu Zero ôm lấy Kuran Yuki, giống dĩ vãng giống nhau cho nàng an ủi, nhẹ tay nhẹ đặt ở trên đầu nàng, thanh âm thật thấp: "Ngu ngốc."
"Hội trưởng, lò luyện đã sai không nhiều lắm dập tắt, hiện tại muốn đi qua sao?" Một người tuổi còn trẻ tiểu đã chạy tới cùng Kiryuu Zero hội báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vampire Knight ] Tân sinh (danmei)
RomanceTác giả: Anh cạn hy Văn án: Ngủ say trước hắn là ở đính đoan thuần máu quân vương Thức tỉnh lại trở thành một hoàn toàn không biết gì cả yếu ớt nhân loại Lần này không có lợi dụng, không có kế hoạch Do ta đến thủ hộ ngươi Ấm áp gợi ý ① Yuuki tuyệt t...