2.Đừng lừa dối anh!

249 38 5
                                    

Kẻ phản diện đây, bâyy oii:)))

tính ra mới đầu t vt cái fic là vì bữa đó t lên cơn gì đó cái ức quá vt luôn chứ không có ý định lun á :)))

────୨ৎ────

2 hôm sau.

"Lại đến muộn?"

Bùi Anh Tú giáo viên chủ nhiệm 11d ngán ngẫm nhìn Đăng Dương, hắn vừa là giáo viên chủ nhiệm 11d vừa là giáo viên bộ môn của 12a ( lớp Hoàng Hùng ) trong cuộc đời 8 năm đi dạy của mình, chưa bao giờ hắn gặp phải cái loại người giống như cậu.

Cụ thể là kiểu, đi học chưa bao giờ chịu nghe giản một cách nghiêm túc, nhưng cũng chưa bao giờ để bị phạt vì lý do ấy, trừ khi cậu chấp nhận và muốn bản thân bị phạt mà thôi, kì thi hay bài kiểm tra nào ít nhất cũng có trên 3 con 10 cho dù không ôn hay học, nghiêm túc mà nói Đăng Dương có rất nhiều phao cứu sinh, không cần biết phòng nào, đề gì, môn gì.

Cứ vào thi chắc chắn sẽ có không ít thì nhiều 2 đến 3 cái phao cứu sinh, đặt biệt thì Đăng Dương chưa bao giờ để bản thân bị bắt vì những chiếc phao ấy, vì thế giáo viên không thể phạt cậu được cho dù biết cậu đang gian lận.

"Có mấy lần đâu thầy."

Đăng Dương trả lời với vẽ nhỡn nhơ vì cậu biết bị thầy phạt cũng là lợi cho cậu, phạt rồi cậu có thể ra trước lớp đường đường chính chính nhìn Hoàng Hùng và bắt chuyện với anh.

Anh Tú hiểu cái ý định ấu trĩ của Đăng Đương, hắn không phạt cậu đứng cửa lớp mà là sau giờ học lên văn phòng, phần nào đó không phạt đứng, Đăng Dương không thể ra ngoài, sau giờ học Hoàng Hùng cũng không còn ở văn phòng học sinh nữa.

Để tránh Đăng Dương đạt được điều cậu muốn và tránh để em trai yêu dấu rơi vào tay thằng học sinh tệ của mình, hắn phải tìm mọi cách ngang cản.

3 tuần sau.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, Đăng Dương miệt mài theo đuổi làm cái đuôi nhỏ của anh, cuối cùng đã được chấp nhận, ngày cả hai chính thức công khai cái mối quan hệ ấy khiến bạn bè cả hai không khỏi sửng sốt.

Trước đó Hoàng Hùng không bao giờ muốn nghĩ đến cái biểu cảm của Anh Tú sẽ như nào khi anh nói ra điều này, nhưng anh đã rung động trước Đăng Dương.

Ban đầu sự bám đuôi của cậu làm anh cảm thấy khó chịu và bị lợi dụng, vì anh nghĩ cậu như bao người khác tìm đến anh để được nâng cao trong học tập, chứ chưa từng thật lòng với anh, mọi thức dần khác đi trong suy nghĩ của anh, khi những lần họ gặp nhau hay là Đăng Dương tìm đến anh, cậu không có ý định muốn lợi dụng anh về mặt học tập.

Sau những cử chỉ ấm áp và những lời nói quan tâm của Đăng Dương, anh đã xiêu lòng chọn cách để Đăng Dương bước vào cuộc đời anh...

Anh Tú đã kịch liệt phản đối chuyện cậu và anh quen nhau, thẩm chí là kêu anh ngay lập tức nói chia tay, anh đã phản đối lời nói của hắn, vì anh nghĩ có thể hắn cảm thấy Đăng Dương là người không nghiêm tức và chính chắn và học tập, anh nghĩ bản thân sẽ thay đổi cậu.

DG ; Lies.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ