SAU KHI BỊ ĐỌC TÂM TA VẬY MÀ TRỞ THÀNH QUỐC SƯ??
Tác giả: A Mạch thích ăn thịt — 阿陌爱吃肉.
Thể loại: Cổ đại, linh dị thần quái, cung đình hầu tước, hệ thống, xuyên sách, sảng văn, nhất công nhất thụ, quốc sư thụ x hoàng đế công, HE.
Nhân vật chính: Trình Nhất Thư (thụ) x Hạ Chương (công).
Trans: Manh Manh.
VĂN ÁN
Không đợi Trình Nhất Thư tiếp nhận chuẩn bị dọn dẹp một chút rồi nằm chờ chết, cậu mới phát hiện, hệ thống của cậu khác với những hệ thống khác, cậu ta là kiểu phản cốt, không chỉ không thích làm mai mối, còn thích phá huỷ cặp đôi, hơn nữa phần thưởng của việc phá huỷ cặp đôi cực kỳ phong phú......
Nói đến đây Trình Nhất Thư không còn mệt mỏi nữa, không phải chỉ chia rẽ đôi tình nhân thôi sao? Cậu có thể, dù sao cũng không phải lương phối, thật sự không phải do phần thưởng khiến cậu động tâm đâu!!!
(*) Lương phối 良配: Ý chỉ cuộc tình cuộc hôn nhân như ý tốt đẹp.
Gần đây hoàng đế Hạ Quốc thực mệt mỏi, với tư cách là một hoàng đế thừa võ đức, hắn không hiểu tại sao luôn nghe được một số chuyện loạn thất bát tao, sợ thì không sợ nhưng rất phiền, cho nên dưới sự kiến nghị của tiểu thái giám bên cạnh, hắn quyết định mở cuộc tuyển chọn quốc sư, ngay khi hắn chuẩn bị gặp mặt quốc sư tân nhiệm, hắn nghe được một giọng nói đột nhiên xuất hiện......
【 Hắn chính là hoàng đế? Sh~, sợ tơ hồng trên người hắn thật loạn, nếu không cắt đứt sợi tơ hồng của tiểu thái giám bên cạnh và quốc sư tân nhiệm này trước đã? 】
Hoàng đế Hạ quốc: ? ? ?
【 Ha ha ha ha ha ha, tiểu thái giám này thật sự vì yêu mà làm bất cứ giá nào, mỗi ngày thừa dịp hoàng đế ngủ cào gan bàn chân hắn, hoàng đế vừa tỉnh dậy liền giả bộ ngủ, còn lừa dối hoàng đế thiết lập chức quốc sư cho mập mờ của hắn. 】
Hoàng đế Hạ quốc híp mắt chuẩn xác tìm được người vẻ mặt an tĩnh đầy tiên khí chưa từng mở miệng trong đám người, rất tốt, hắn chính là quốc sư!
Trình Nhất Thư vẻ mặt không hiểu từ người bị loại được đề cử thành quốc sư, còn chưa bắt đầu vui vẻ dùng thân vật quốc sư này có thể dọa người, cậu phát hiện, hả? Nhiệm vụ của cậu hoàn thành rồi? ? Còn tăng thêm không ít điểm bà mối? ? ?
【 Ồ, tên nam nhân này, hắn không cương được, đầu óc còn có bệnh, thích chơi SM. 】
Trần tiểu thư: ? ? ? Đợi đã, bà đây đi từ hôn! !
【 Ha ha ha ha ha ha, người này buồn cười quá, tự luyến đến mức cảm thấy thế giới này không ai có thể xứng đôi với hắn, cho nên mỗi ngày đều mang theo gương bên người, không cần hủy, hắn sẽ không thành hôn! 】
Vương công tử: ? ? ? ? Vậy ta là cái gì?
Trình Nhất Thư vẫn luôn cảm thấy, bản thân trong lòng minh mẫn, cho đến khi xuyên qua..... Với tư cách là một đệ tử mới của Đạo giáo, quốc sư đương nhiệm, cậu hiểu rõ một chuyện, đạo hữu chết bần đạo không chết(1), hôm nay chọc ta ta liền đánh ngươi, nếu không đạo tâm của bần đạo không ổn!
(*) Đạo hữu chết bần đạo không chết 死道友不死贫道: hiểu là chỉ cần người khác chết, ta không chết là được; vì lợi ích chính mình mà không ngại tổn hại người khác.
Lại nói, ta xuyên qua rồi, nhường ta chút thì làm sao?
Hạ Chương: Hoàng Hậu nói đúng!
—-
Thụ lòng dạ hẹp hòi, thích đối nghịch, không có cảm tình, có thù oán liền báo không để qua đêm, không phải người tốt.
Công, từ quốc sư nói đúng đến lão bà nói đúng, luyến ái não.
Gỡ mìn: Sẽ rất điên, các loại điên trên nghĩa, cực kỳ thả bay, không có logic.....
Sẽ xuất hiện các loại sản vật hiện đại, nhưng chỉ có thụ là có thể dùng, thậm chí có khả năng sẽ có AK......
Công là bạo quân thật nhưng hắn sẽ vì thụ mà thay đổi, hai bên cùng lao tới? Có khả năng......
Bàn tay vàng rộng mở!
—
ĐÔI LỜI GỬI ĐẾN NGƯỜI THEO DÕI TRUYỆN
1. Truyện được dịch bởi Manh Manh, là người duy nhất từ trans đến beta, yêu cầu không hối thúc.
2. Truyện được dịch nhằm mục đích thoả mãn cá nhân phi lợi nhuận, yêu cầu không reup hay chuyển ver sang app hay trang web nào khác nhằm mục đích thu lợi nhuận.
3. Những người ủng hộ truyenhd, truyenfull..... hay những trang web chuyên ăn cắp thì ra cửa thẳng tiến.
4. Câu từ không hoàn toàn đúng, sẵn sàng đón nhận góp ý nhưng sẽ không thoả mãn theo yêu cầu của bất cứ cá nhân nào.
5. Không SPOIL tình tiết làm mất hứng truyện đọc của người khác, nếu nhân vật chính không đúng gu của bạn xin đừng nặng lời hay chửi bới, nếu không đúng hãy yên lặng xoá khỏi thư viện của mình.
6. Không ví nhân vật trong truyện với bất cứ nhân vật nào trong những bộ truyện khác, xin đừng làm mất hứng đọc của người khác.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ! Hãy cho mình một bình chọn và bình luận nếu các bạn yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi bị đọc tiếng lòng ta vậy mà trở thành quốc sư????
Science FictionTruyện gốc được đăng tải trên Tấn Giang Văn Học Thành. Truyện dịch được đăng tải trên Wattpad @mengmeng222 và Mangatoon.