Chapter 2

0 0 0
                                    

Fey POV

Ala 10 na akong nagising, marami Kasi akong ginagawa kapon,
Nag unat mona ako bago bumangon
at pagkatapos ay nag saing na ako sa rice cooker at pumunta na ako sa karenderya para bumili ng ulam.

Nag bihis na ako  ng susuotin ko;naka Blue T-shirt at High waist Jeans  at tiyaka White Shoes at sinuot ko.

Naka Bihis na kaming lima at nagmamadali silang pumunta  dahil daw baka wla na kaming ma uupuan

Dumating na ka mi sa gym ng University of kyrie Rosecco Tlantius  Irving at Ang daming tao alas 12:10 palang , tama nga ang sinabi nila sakin na sikat na sikat talaga si Ray.

Umupo na kami, kung nag tatanong kayo bakit may na upoan pa kami? It's because nag pa reserve Si Hanna Barbera  sa kanyang kaibigan kaya may na upoan kami, at maganda ring ang spot na naupuan namin hindi malayo hindi rin malapit kumbaga sakto lang.

Dahil Maaga kaming nandito bumili muna ako ng makakain,kaya nag paalam muna ako sa kanila na bibili lang ng pagkain sa convinced Store malapit lang Kasi ito sa University.

Habang bumibili ako ng Pagkain may   matangkad na lalaki ang  dumating at may Kasama siyang batang lalaki  na subrang cute, bumili rin siya, naka cup at facemasks  pero kita paring Ang ka gwapohan niya.

Iha 143 Po sabi ng cashier  sakin at binayaran ko na Hindi ko inaasahan na magkatabi kami kami sa gilid, Dalawa Kasi ang cashier.

Iho pwede Po bang tanggalin mo ang iyong mga cap at facemasks para lang sa protection.

Tinanggal na niya ang kanyang  cap at facemasks at Ang gwapo niya makikita mo talaga na may mga lahi siya

Iho 1,890 pesos po sabi ng cashier sakanila Do you accept card sabi ng naka  piercing na lalaki I'm sorry sir pero Hindi Po kami tumatanggap ng card cash lang po talaga Sabi ng cashier ganun ba maikling sagot ng lalaki, at umalis na Sila sa convinced Store.

Paano ba yan  Luis Miguel wla akong  dalang cash sabi niya sa bata,ng.... biglang umiyak yung bata, nataranta ito at lalao na ako ng maakita kung umiiyak ng dugo ang bata, But you promise huhuhhuhuhu, You're a liar huhuhuhu umiiyak na sabi ng bata, sinusubukan niya itong patahanin ngunit iyak lang ito ng iyak .

Bigla kung nilapitan at pinatahan Ang Bata, naaawa Kasi ako dahil umiiyak ito ng dugo baka may mangyari pa na masama sa kanya.

Baby Anong problema?bakit ka umiiyak?Tanong ko sa Bata ,I just want some foods but uncle didn't  buy the foods that I want sabay turo niya sa kanyang Tito.

Okay I'm gonna buy it for you,just stop carrying ok Sabi ko ng malambing sa Bata, but first let's clean your face and after that were gonna buy you some foods Sabi ko sa Bata,tumahan na ito sa pag iyak at ngumiti na Thank you Sabi niya sa cute niyang boses.

1,890 Pesos iha ito po ang bayad sabi ko sabay abot sa pera, salamat iha sabi ng cashier salamat din ho tugon ko

Wag kanang umiyak baby ha Sabi ko
Opo thank you po sabi niya sakin sabay hug.

Oh sige Mauna na ako ha sabi ko sa Bata Wait Miss are you doing this because you an attention to me sabi niya, Bakit sino kaba?naiirita Kong tanong.

He chuckle at ningisihan ako nito,ito na ba ang bagong paraan para makuha ang attention ko OMG Kung Yan ang paraan mo wag mona ituloy
Sabi niya sakin aba sino kaba?makaasta kaha parang anak ng prisedente! Hindi ko nga alam Ang pangalan mo at tiyaka attention!!! Bakit kunaman hihingin yang basurang attention mo!!Anong mapapala ko jan pilosopong sabi ko sa kanya.

Baby mauna nako ha Sabi ko sa Bata
Sige Po Thank you po sabi niya sakin
At umalis na ako at bumalik na sa Gym.

Fey angtagal mo alas 12:45 na malapit ng mag simula saan kaba galing? tanong niya sakin ni hanna, nagulat naman ako ng  pinatalikod ako ni Hanna..fey period mo ngayon  sabi niya sakin kaya Pala masakit ang puson ko Sabi ko sa sarili ko.. hinubad ni Katrina  ang kanyang jaket  at ipinulipot sa aking bewang..Fey mo balik kanalang sa boarding house Sabi Sakin ni Katrina, oh sige tugon ko at umalis na.










You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Music in My ear (Music Series1)Where stories live. Discover now