Chương 31 - 35

6 0 0
                                    


Chương 31:

Trong phòng họp của các thí sinh âm nhạc, Nami ngay khi biết được chuẩn bị thông báo đề tài vòng 3 là đã ngay lập tức xuất hiện, hí hửng phỏng vấn đàn em Shouko, cô bé tội nghiệp lúng túng lắp ba lắp bắp nói không nên lời.

- Yuuki, cậu vẫn ổn chứ? Trông mặt cậu tái nhợt lắm đấy. - Thấy được Yuuki bước vào, Nami vội vàng tóm lấy cô ý đồ định phỏng vấn, và đã nhận ra vẻ ưu sắc nơi khoé mắt Yuuki.

- Nga, không có gì. Hôm qua mình ngủ không được ngon thôi. - Yuuki cười hì hì đáp lại Nami, miệng không nhịn sau đó nhẹ nhàng đánh một cái ngáp, giấu đi vẻ mệt mỏi khác thường của mình. Cả tuần qua tối nào cô cũng lén xâm nhập phòng thí nghiệm bí mật đó, đồng thời vận dụng năng lượng nhiều hơn bình thường. Yuuki âm thầm lo lắng, cơ thể cô không biết cường gắng gượng được đến lúc nào nữa...

- Chậc... chậc... - Nami chằm chặp nhìn qua nhìn lại Yuuki, ánh mắt đầy dò xét ấy của cô nàng khiến Yuuki rùng mình. - Không phải là vì.... tương tư anh nào chứ? Tsukimori Len chăng?

- Ngạch... - Xém nữa trượt khỏi ghế, Yuuki trợn trắng mắt nhìn Nami. - Xin nhờ Nami, đừng nói cậu cũng tin vào cái truyền thuyết tình yêu âm nhạc này nọ chứ?

- Không phải Len? Chậc, một trong những mỹ nam đứng đầu của học viện mà cậu còn chê sao Yuuki? Hay là Ryotaro? Cũng phải, hai người cùng một khoa phổ thông thì dễ liên lạc cảm tình hơn mà.. - Biểu tình 'thì ra là thế' của Nami khiến Yuuki có xúc động nhảy lên cho cô nàng một trận.

- Nami... Cậu đừng đoán mò lung tung. - Nhu nhu thái dương, Yuuki nhăn nhó phủ quyết. - Chẳng có gì giữa tụi mình cả.

- Vậy sao...? - Nami ngân nga đầy âm dương quái khí, mắt loé tia giảo loạt liếc về phía cửa phòng. - Thế còn Kyosuke Wakamiya ? Ryuji Tada? Towa Asakura? Rồi Rui Mitsara? Chậc chậc, dịp lễ tình nhân vừa rồi mấy người đó không phải lại tiếp tục tỏ tình sao....?

- Nami... - Cả người Yuuki cương lại, miệng tươi cười 'nguy hiểm' nhìn Nami. - Là Nao phải không? (Tác giả: Nao là cô bạn quen biết Yuuki từ hồi đầu cấp 3 ở học viện)

- Ai..da.. cần gì phải tức giận như vậy? Chậc... chậc... - Nami hơi lùi người lại, phòng ngừa Yuuki thật sự thẹn quá thành giận giết cô. - Nhìn cậu im lìm lìm thế nhưng lại được chào đón ra phết, cũng toàn những anh chàng trong danh sách mỹ nam của trường, dù rằng không nổi bật như mấy anh chàng thí sinh của chúng ta. Mà cậu lại đi từ chối tất cả... Tiếc thế!

- ... - Yuuki thở dài, trừng mắt nhìn Nami không nói gì nữa. Cô bé Shouko cứ hết nhìn qua nhìn lại giữa hai người.

- Yuuki, nếu là một trong các nam thí sinh của cuộc thi tỏ tình với cậu thì sao đây? Len chẳng hạn. Hắc... hắc... - Nami bắt đầu thả mồi, khoé mắt cô vẫn luôn chú ý đến phía cửa ra vào.

- Ha?! Không thể nào! - Yuuki lắc đầu, cười phủ quyết.

- Tại sao? - Nami gặng hỏi, biểu tình kiên quyết có được câu trả lời đến cùng, không thì cô sẽ phiền toái Yuuki suốt.

- Nami, cậu nghĩ Len ngoài violin và âm nhạc ra, còn để mắt được thứ gì khác sao? Nói thẳng ra thì violin là người tình của cậu ấy còn gì. Mình thà tin là mặt trời sẽ mọc hướng tây còn hơn là tin có một ngày gặp tình cảnh bị Len tỏ tình. - Yuuki nghịch ngợm giải thích. - Tim mình không chịu nổi đâu!

Bản hợp xướng định mệnh (NP - HH - âm nhạc - unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ