Sau khi chuyến xe đặc biệt chạy được một lúc, tôi dựa đầu lên cửa sổ, bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ.
Cả tuần nay tôi không hề liên lạc với Jeon Jungkook nhưng tôi đã đưa Jeon Junghee ra khỏi danh sách đen.
Jeon Junghee vẫn không thay đổi tính cách thích ríu rít trò chuyện với tôi như trước đây, cô ấy còn giới thiệu cho tôi một cuốn tiểu thuyết “Có khả năng không” mà cô ấy đã thức cả đêm để đọc nó, cô ấy giới thiệu nam chính trong cuốn sách này tốt thế nào, câu chuyện xưa đơn phương yêu thầm của anh ấy cảm động như thế nào và tác giả Ngân Bát dễ thương thế nào, mạnh mẽ đề cử kêu tôi nhất định phải đọc nó.
Tôi còn không có thời gian mà đọc tiểu thuyết gì đó, chứ đừng nói đến việc tìm hiểu tác giả.
Ngoài ra, từ miệng Jeon Junghee tôi cũng biết được một số tin tức về Jeon Jungkook, nghe nói tuần này Jeon Jungkook đang đi công tác, hình như trưa hôm nay anh ấy vẫn đang ở Seoul.
Cho nên, đêm hôm khuya khoắt thế này Jeon Jungkook thật sự tới tìm tôi?
Đột nhiên tài xế phanh gấp, chửi thề: “Má nó! Lái siêu xe thì ghê gớm lắm à! Nếu đâm phải thì tính lỗi do đối phương hay tính lỗi do tôi đây!”
Tôi ngẩng đầu lên liền thấy một chiếc Gusteau chắn phía trước chiếc xe đặc biệt.
Jungkook mở cửa tài xế và đi thẳng về phía chiếc xe đặc biệt mà tôi đang ngồi. Cùng lúc đó, tài xế chuyến xe đặc biệt cũng hạ kính xuống, thay đổi thái độ nói kháy lúc nãy, trên mặt đầy ý cười nói: “Quý ngài này, sao vậy? Vừa rồi anh đột nhiên vượt qua xe tôi rồi phanh gấp vậy là rất nguy hiểm đấy.”
Jungkook xin lỗi tài xế, sau đó trực tiếp mở cửa ghế sau.
Tôi lúng túng trong giây lát, trừng mắt nhìn Jungkook.
Giọng điệu Jungkook đầy vẻ dễ thương lượng, một tay anh ấy đặt trên xe, vẻ mặt như đang làm kinh doanh: “Nói chuyện chút chứ?”
Bên ngoài trời vẫn mưa, Jungkook không bung dù nên hạt mưa rơi xuống bộ vest của anh ấy, để lại mấy vệt nước trên bờ vai rộng của anh ấy.
Tôi vô thức nuốt nước miếng, gật đầu.
Tôi thầm nghĩ, nói chuyện thì nói, chẳng lẽ anh ấy còn muốn ăn tôi hay sao. Nhưng kết quả thì sao!
Tôi thực sự đã bị Jeon Jungkook ăn sạch!
Sau khi tôi lên xe Jungkook, anh ấy liền khởi động xe mà không nói lời nào, vẫn tiếp tục lái xe với tốc độ sáu bảy mươi. Trong lúc đó tôi cũng không nói gì, chủ yếu là vì tôi không biết phải nói gì.
Sau khoảng hai mươi mấy phút, Jungkook mới dừng xe khi tới một nơi vắng vẻ.
Tôi phải thừa nhận là trong phút chốc bản thân đã bị vẻ ngoài của Jeon Jungkook thu hút, anh ấy đặt một tay lên vô lăng, để lộ một phần cổ tay nhỏ, mu bàn tay anh ấy nổi rõ gân xanh, khớp xương ngón tay cũng rõ ràng.
Jungkook trong áo sơ mi trắng và bộ vest đen này, thoạt nhìn trông quyến rũ chết được.
Thế là tôi liền nghĩ đến giấc mơ đêm qua, Jeon Jungkook trong mơ và hình tượng hiện tại là hai hình ảnh tương phản hoàn toàn khác nhau. Anh ấy là một kẻ đạo đức giả thường hay ra vẻ đạo mạo, trông vẻ mặt thì ngay thẳng nhưng lúc nào cũng bắt tôi phải gọi anh ấy là anh Jeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Lâu Ngày Mới Thấy Lòng Người 》
FanficSau khi phát hiện bạn thân và bạn trai mình lén lút hẹn hò với nhau, tôi quay sang quyến rũ anh trai ruột của bạn thân mình. So ghê tởm thì ai mới là người ghê tởm hơn đây? Nhưng tôi cũng không nghĩ tới mọi chuyện sẽ vượt ngoài tầm quyền soát của mì...