15

401 47 4
                                    

Hôm đó sau khi Jeon Jungkook đưa về, anh ấy vẫn đứng dưới nhà tôi mà không rời đi. Sau khi tôi cúp điện thoại liền xỏ đôi lê dép lê cộp cộp chạy xuống lầu, đến khi chạy như bay ra ngoài thì thấy bố tôi đang đứng nói chuyện với Jeon Jungkook.

Khoảnh khắc đó như long trời lở đất, tôi quay người muốn chạy trốn nhưng bố tôi ngăn lại: “Ami, con làm gì mà hấp tấp bộp chộp thế?”

Tôi ấp úng đang định giải thích thì Jungkook đã trả lời thay tôi: “Em ấy đang tìm cháu.”

Lúc đầu, vẻ mặt bố tôi đầy khó hiểu, sau đó lại bỗng nhiên tỉnh ngộ, cuối cùng cũng nhường không gian lại cho chúng tôi: “Được rồi, hai đứa thong thả nói chuyện đi. Giờ cũng khuya rồi bố đi vào ngủ trước.”

Tôi giải thích: “Bố! Chuyện không phải như bố nghĩ đâu!”

Bố tôi đã quay đầu đi vào trong nhà nghe vậy liền nghiêng người nháy mắt ra hiệu với tôi: “Bố  hiểu rồi, bố hiểu rồi!”

Tôi nói: “Bố hiểu gì đấy!”

Gần như ngay khi bố tôi vừa bước chân vào nhà, Jungkook liền đứng bên cạnh tôi. Anh ấy không nói gì thêm chỉ chậm rãi ôm tôi vào lòng. Lúc này, tôi cảm thấy hơi xấu hổ, trong chốc lát cũng không biết nên nói gì, chỉ biết vùi mình vào lòng anh.

Một lúc sau, tôi nghe Jungkook lẩm bẩm: “Bạn gái…”

Vừa nói anh ấy vừa nâng đầu tôi lên, nhìn kỹ gương mặt tôi.

Tôi đỏ mặt hỏi anh ấy: “Làm gì đấy?..Chưa từng thấy à..?”

“Không phải.” Jungkook dịu dàng hôn lên đôi môi tôi, vẻ mặt dịu dàng: “Chỉ là bây giờ em là bạn gái của anh.”

Tôi khá mất hứng nói với Jungkook: “Này, những gì em đang làm bây giờ cũng tính là cưỡi lừa tìm ngựa nhỉ?”

Jungkook làm tôi im miệng.

Tôi lại nói: “Chúng ta nên nói mấy lời cảnh báo trước đã, trước đây em từng quen một thằng tồi, còn anh…”

“Anh chưa.” Jungkook nói.

Tôi nheo mắt nhìn anh ấy: “Vậy anh có biết yêu đương kiểu gì không?”

“Thử đi, chỗ nào làm không tốt thì mong em lượng thứ.”

Tôi kiễng chân mổ một cái lên môi Jungkook: “Bạn trai, mong anh chỉ bảo nhiều hơn.”

Jungkook ôm eo tôi, hôn sâu hơn.

Mãi sau này tôi mới biết cha mẹ tôi đang trốn bên cửa sổ trên lầu hăng say nhìn.

Cứ như vậy, Jeon Jungkook và tôi đã yêu nhau, đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Phải nói rằng trước đây tôi ghét sự trưởng thành của Jeon Jungkook bao nhiêu, sau khi yêu anh ta tôi lại thích sự trưởng thành này bấy nhiêu. Suy cho cùng, anh ấy lớn hơn tôi nhiều, lại có sự nghiệp thành đạt nên tôi thực sự không phải suy xét quá nhiều chuyện được mất khi ở bên anh ấy.

Tôi thường gặp một vài vấn đề trong công việc và cuộc sống, khi tôi nôn nóng không yên Jeon Jungkook luôn có thể dễ dàng khai sáng cho tôi, khiến tôi sáng tỏ thông suốt.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Lâu Ngày Mới Thấy Lòng Người 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ