Hôm nay là ngày bắt đầu của một trong những chương trình mới, một chương trình mà cậu tham gia, một chương trình có thể nói là Hùng Huỳnh đặt hết niềm tin một lần nữa, chỉ lần này nữa thôi. Sau chương trình này không thành công cậu sẽ không tham gia vào showbiz nữa, cậu sẽ quay về với mẹ...
Sau khi được trợ lí chở đến trường quay, điều đầu tiên Hùng Huỳnh để ý là ở đây đông người quá, thấp thoáng thấy bóng dáng của một vài ca sĩ nổi tiếng thấp thoáng xung quanh lẫn trong chỗ đông người.
Cũng có một vài anh Hùng từng gặp rồi này, anh Ali, Erik,..Đến được một lúc thì chương trình đã bắt đầu quay rồi, hôm nay là quay teaser và phỏng vấn qua các anh trai.
Các anh trai lần lượt bước vào phòng, Hùng Huỳnh chưa đến lượt nên ngồi ngoài cùng vài anh trai khác. Đang trong không gian riêng để suy nghĩ, Hùng Huỳnh bị giật mình bởi một cái vỗ vai nhẹ.
Quay lại cậu chợt bất ngờ.
" Ơ, Dương. Em cũng tham gia à?
" Ui. Gặp lại anh em cũng thấy bất ngờ quá chừng. Thấy quen quen từ nãy giờ rảnh mới đi tìm anh được này"
"Lại được gặp nhau vui quá trời. Lần này cố gắng nữa nha" - Hùng Huỳnh vừa nói vừa cười
Nói chứ vì chương trình mời có cả các anh lớn, các em nên mới đầu mọi người cũng ngại bắt chuyện với nhau. Toàn các tiền bối, sợ nói chuyện ko phải với các anh sẽ bị vô lễ hay không tôn trọng đàn anh, nên mọi người vẫn đang có sự ngại ngùng nhất định.Nói chuyện với Dương một lúc, Hùng nghe thấy loa gọi tên Gemini Hùng Huỳnh. Tạm thời tạm biệt Dương, Hùng bước vội vào trong. Do bước nhanh không để ý, Hùng vô tình va phải vào vai một bóng dáng to hơn mình.
"Aww. Ui em xin lỗi ạ" - Hùng Huỳnh nói, vừa nói vừa xoa đầu mình, chỗ vừa bị va phải.
Người ấy cũng để ý, nhìn xuống dưới.
"À dạ, không sao đâu ạ"
Nghe được vậy xong, Hùng cũng cười nhẹ một cái rồi chạy vội đi, thầm nghĩ có gì tí gặp xin lỗi sau vậy.
Hùng Huỳnh chạy vội đi mà không nhìn thấy, người vừa bị cậu va phải đang đơ ra, sắc mặt không thay đổi vì nụ cười vừa rồi của cậu.
"Xinh quá trời, không biết ai vậy ta, mình chưa gặp bao giờ thì phải"
Người ấy là Hải Đăng Doo, xuất thân là Tiktoker với các video liên quan đến ca hát, sau cũng có tham gia vài chương trình, nhưng chưa gặp được may mắn để có thành tựu nhất định.
Sau khoảng vài tiếng, cuối cùng cũng phỏng vấn xong, mọi người chuẩn bị ra quay teaser và cá nhân. Trong dàn cast có nhiều anh trai đã quen nhau từ trước rồi nên trong set cũng không phải im lặng gì. Tranh thủ ngó lại xem nãy mình va phải ai để ra xin lỗi, nhìn một vòng cũng thấy người ấy đang nói chuyện với anh Ali Hoàng Dương.
Hừm, thấy vậy Hùng nhìn từ xa đợi cho hai người nói chuyện xong sẽ đến xin lỗi. Trong lúc đó, cậu ra chỗ Dương nói chuyện, dù vậy ánh mắt vẫn để ý đến người kia để xin lỗi.
Một lúc sau, thấy anh Ali phải vô để quay trước, Hùng Huỳnh xin phép Dương để ra nói chuyện với người kia.Bước đến gần người ấy, Hùng để ý thấy người này đô thật ấy, cao nữa, làn da hơi sẫm hơn cậu một chút.
Hùng nhẹ vỗ vai người ấy, quay lại là một gương mặt khá tươi tắn, nhìn hiền lắm, lúc quay lại có vẻ bất ngờ mên còn lộ ra chiếc răng thỏ nữa chứ.
"Ơ, anh cười xinh lúc nãy" - Hải Đăng Doo nghĩ
Hải Đăng dạ nhẹ 1 tiếng.
"Ừm, lúc nãy em hơi vội nên có va vào anh, em xin lỗi nhé"
Nhìn người đối diện to hơn nên nghĩ người ấy lớn tuổi hơn mình nên xưng em.
"À, không sao đâu. Anh ổn mà. À mà, em tên gì vậy, hình như anh chưa gặp em bao giờ". Thấy người kia gọi mình là anh nên Hải Đăng gọi vậy luôn
"Em là Huỳnh Hoàng Hùng, mọi người hay gọi em là Hùng Huỳnh, e sinh năm 1999. Em thì sao, hình như em cũng chưa gặp anh"
"Ui. Anh lớn hơn em r. Em mới 2000 thôi à. Em là Hải Đăng. Mọi người hay gọi em là Hải Đăng Doo."
"Ổ, anh chào Hải Đăng Doo nha"
"Dạ, em chào anh Hùng Huỳnh. Sau này mình cùng giúp đỡ nhau nhé"
Sau cuộc chào hỏi thì đến lượt Doo chụp cá nhân rồi, tạm chào anh rồi đi vào.
"Hmm, dễ thương ghê" - Hùng Huỳnh nghĩ
Một lúc sau, quay xong set cá nhân, mọi người cùng vào để quay teaser.Sau khi Hùng quay xong cũng khá muộn rồi, khoảng nửa tiếng nửa cậu cũng có việc bận nữa nên xin phép về luôn. Mọi người cũng dần ra về.
Vậy là cậu cũng đã quen một chút với các anh trai và chương trình rồi. Sắp tới sẽ là một hành trình dài đây.
Nghĩ xong, cậu ngủ thiếp đi luôn, tại quay cũng lâu quá chừng.
______Thực ra là tui có cảm hứng từ vid thấy Gem after party, cơ mà muốn có plot, có cốt truyện để dễ viết hơn. Chứ tui muốn viết luôn chap cho việc kia cơ😭😭
Anw, coi như là viết để tổng hợp mmt của 2 anh nè. Có nhiều yếu tố có thể sai sót, mọi người thông cảm bỏ qua nha. Tại viết lại show lâu rồi không có nhớ gì hết 😭
Có gì mọi người góp ý cho văn phong của tuii nha. Cảm ơn mng đã đọc ạh 🥺💓
BẠN ĐANG ĐỌC
(DooGem) Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời
Fanfic📌Truyện có yếu tố Real life Viết để lưu giữ kỉ niệm của 🦈 🐻