4 kết thúc

209 12 2
                                    

Cánh cửa từ từ mở ra nụ cười trên khóe môi anh càng hiện ra rõ rệt ánh sáng chiếu thẳng vào mặt anh.

:haha....

Trước mắt anh không phải là tự do hay là gì cả nó chỉ có một vách núi cao ở dưới là biển cả rộng lớn anh bò ra nhìn xung quanh cảm giác như nơi nay thật sự rất ít người qua lại từ trên vách anh có thể thấy được một con tàu nhỏ neo ở cho khuất tránh tầm nhìn vậy mỗi thứ 5 hắn rời khỏi đây là đi về đất liền mua thức ăn sao?anh im lặng nhìn cảnh đẹp trước mặt rồi nở nụ cười nụ cười của anh không thể diễn tả được bằng lời nữa rồi nó suy sụp mà nó thất vọng trong ánh mắt không còn long lanh nữa chỉ còn lại màu đen u tối.

:57 58 59...

: anh Siwoo ơi 1h trôi qua rồi nhỉ ~

Giọng nói với tiếng bước chân từ xa anh có thể cảm nhận rõ được nó đang đi về phía anh anh quay lại ngước lên nhìn người em mình thương yêu nuôi dưỡng nó biết bao lâu lại có những hành động vậy với mình anh bất giác cảm thấy hối hận .

: Jihu...n

:vâng em đây

Đùng!!

Anh bị hắn ép chặt vào tường rồi hôm ngấu nghiến đôi môi dỏ mộng kia đến chảy cả máu hắn rời khỏi đôi môi kia rồi lần mò xuống phía dưới cảm nhận được kích thích anh nắm lấy tay hắn bài tỏ ý định dừng lại.

:sao anh muốn dừng lại á?

:a-anh...

:em đã bảo là....
:anh không thoát được thì em sẽ đụ anh đến chết mà.
:đúng không?

Chưa kịp trả lời thì hắn đút con cặc của mình vào trong lỗ nhỏ không một xíu nớ lỏng là dầu bôi trơn cơ đau đớn khiến anh la lên mà khóc nấc.

:AHHH..
:huhu tha c-cho anh đ-au...ưm.

Hắn bỏ qua dù đi vào khá khó khăn nhưng một lát thì cũng vào hết thôi hắn bắt đầu dập những cú dập trời gián làm đầu óc anh không còn giữ được bình tĩnh nữa gương mặt lộn xộn nước mắt nước mũi lèm nhèm ra anh lấy tay muốn lau đi hết nhưng không thể bên dưới hắn cứ rút ra rồi đâm hết vào trong một cách mạnh bạo hắn dừng như không biết mệt là gì lưng anh bị va chạm với miếng tông làm chảy cả máu nhưng hắn không quan tâm còn ở phía dưới máu công dâm dịch chảy ra lộn xộn vô cùng.

:Siwoo mà không chết thì em không dừng lại đâu nhé

:ah..huhu..ưm.. Jihun...an-anh ghé..t.em

Đã không biết mấy giờ trôi qua cứ mỗi lần anh thức dậy anh vẫn thấy hắn đang đâm rút trong cơ thể mình cơ thể đỏ mẫn lên mùi máu tanh khiến không khí trở nên kinh dị chứ không còn là dâm dục nữa.

:ah..tha..

:im nào anh yêu ~

Sáng hôm sau anh thức dậy nhìn thấy căng phòng quen thuộc đó những đồ dùng đó anh ngồi dậy vuốt một bên tóc lên rồi quay qua thấy hắn đang mài mò lắp lại cái lỗ đã hắn thấy anh nhìn hắn hắn lại cười nhưng anh không cảm thấy một điều gì từ nụ cười đó nữa cả bất giác anh cười lại hắn.


                             END

Cảm ơn mọi người ủng hộ truyện nhe

CHOHENDS _ TÌNH YÊU KINH TỞM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ