A/N: This part contains sex and violence, please bear with it. If you're not into this kind of thing, next chapter ka na lang. Also, do understand muna kung may mga typo or grammatical error ako. Enjoy reading guys!
*****
Aaron's POV
Dahan-dahan akong napadilat dahilan para sumakit ang ulo ko na parang binibiyak ito sa gitna.
Argh! F*ck!
Napahilot na lang ako sa sentido at napaupo sa kama. Biglang bumalik sa alaala ko ang nangyari kagabi. Nasa bar ako kasama sila Jay at nagsasaya habang umiinom. And then I take the glass of beer the man offered. Kung hindi ako nagkakamali ng dahil na rin sa kalasingan ay tinanggap ko iyon. And then after that, parang mas nilamon ako ng kalasingan kaya wala na akong naalala pa.
"Damn it! Nauuhaw ako." Napalibot ako ng tingin para maghanap ng water pero para akong binuhusan ng malamig na tubig. Unti-unti kong na-realize na wala ako sa sarili kong kwarto. "What the?!"
Mabilis akong tumayo at tinignan ang sarili. Iba na ang suot kong damit. Naka white t-shirt and grey sweatpants na ako. Hinanap ng mata ko ang cellphone and mga gamit ko pero wala iyon sa loob ng kwarto.
"What the f*ck? Nasaan ako?" Naguguluhan na ako at mabilis na dumiretso sa pinto para buksan iyon pero naka-lock ito.
Pinipilit kong buksan ang pinto pero hindi ko magawa.
"Hey! Is there anyone out there?!" Napasigaw na ako sa inis dahil pakiramdam ko ay pinagtitripan ako nila Jay.
That bastard!
"Jay! I'm not joking around buksan mo ang pinto!"
This place is different. The room is filled with grey and black color na tila walang kabuhay-buhay. Nakailang beses na akong sumigaw at pumukpok sa pinto pero walang sumasagot. Until someone open the door kaya agad akong napaatras.
Nakunot ang noo ko dahil ang taong nasa harap ko ngayon ay hindi ko kilala. He has a serious face and emotionless eyes.
"Stop shouting." Isasara na sana muli nito ang pinto ng hawakan ko ang doorknob para pigilan.
"Who are you? At nasaan ako?" Naguguluhan na ako at hindi na maganda ang kutob ko. "Where's my friend, Jay?" Tanong ko sa kaniya.
He is just looking at me kaya para akong biglang nairita. "Bingi ka ba?!"
"If you don't want to make me angry, just keep shut your f*cking mouth." Madiin nitong sabi kaya mabilis akong napakuyom.
"You God Damn!" Nang akmang susuntukin ko siya ay mabilis niyang napigilan iyon gamit lang ang isang kamay.
He's strong.
"I already told you. Now, I'm angry." Napatikom ako ng makita ang nanlilisik nitong mga mata napamura ako ng bigla niya akong tinulak sa kama ng napakalakas.
"What are you doing?! Where's my friend? You kidnapped me-- hmm!" Nilagyan nito ng duck tape ang bibig ko at napakabilis ng pangyayari dahil nagulat ako ng may posas na ang kamay ko na nasa likuran.
Pinipilit kong lumaban pero huli na nang nakahiga ako at nakapatong siya sa akin. Galit na galit ang mga mata nito, I saw how his jaw moved.
"Kanina pa ako nagtitimpi sa nakakarindi mong boses, and if you don't want me to do things you can't imagine, stop asking crazy things!" Hinawakan niya ang panga ko at ramdam ko ang diin don.
What the f*ck?! He's a psycho!
Nilabanan ko ang masama niyang tingin. Now I know what is happening, I'm being kidnapped by this psycho!
YOU ARE READING
THE POSSESIVE LOVE (BL STORY)
RomanceSPG ALERT! This story contains sexual and lewd scenes. If you still want to read, you're free to read the story. ***** Because of what he did in the past, everything changed. Aaron is the kind of person who fights anyone who gets in his way. Until...