Em như trốn tránh mà..chạy trốn khỏi con ong kì lạ kia..
Em ngó nghiêng tìm nơi ẩn nấu..của mình..mắt xinh em lia tới một cái cửa bị khóa..
Nó là sân thượng cũ thì phải?Hình như nó bị khóa lại do ít sử dụng đến..
Nó thật hoàn hảo để em ẩn nấu!!..em xem ổ khóa tìm cách mở..
Em lấy một cái gì đó chọc vào ổ khóa mong nó sẽ thành công mở được..Thần may mắn đã mỉm cười với em..
Khi em nghe được tiếng "cạch" nhỏ từ ổ khóa..em vui vẻ khi nó được mở..em nhẹ nhàng đẩy cửa ra
Gió mát phà vào mặt em..mái tóc xanh Navy của em được đung đưa nhẹ trong gió..
Isagi thoải mái mà tận hưởng..ngồi dựa vào hàng rào sắt..
Em vuốt mái tóc của mình..đây là lần đầu em được tận hưởng cảnh yên bình như vậy trong cuộc đời của em..Em nhìn vào khẩu phần ăn của mình..mà đặt nó ra bên cạnh không thèm ăn..
Em ngửa đầu lên nhìn..lộ ra cổ họng trắng..dễ tổn thương..
Nhìn lên bầu trời..nhìn mây rắc rải đang lượn lờ trên trời..
Chẵng buồn mà thoải mái buông lỏng cảnh giác..em híp mắt mà cảm nhận..từng cơn gió...từng những tiếng động nhỏ của động vật hay côn trùng..Tai thỏ bông mềm của em rũ xuống nhưng vẫn luôn nhạy cảm mà cảm nhận những âm thanh dù nhỏ đi nữa..
Tai em dựng lên em quay lại đằng sau..cánh cửa sân thượng mở ra..lộ ra thân ảnh cao lớn...mang một mái tóc xanh riu..với vẻ mặt dường như không có cảm xúc gì nhiều..
Hắn cũng đưa mắt nhìn em..mắt chạm mắt..
Em chú ý tới đôi mắt màu xanh ngọc lục kia..kèm theo 5 cọng mi dướiÁnh mắt lạnh lẽo nhưng chứa đầy cảm xúc cuộn trào bên trong..hận thù có..đau..khổ..cũng có..và..nhiều câu hỏi sâu trong con mắt chẳng biểu thị gì nhiều kia
Chàng trai kia bỗng lên tiếng..
Mày?...
Người kia cũng chú ý đặc điểm mềm mại của em..đôi tai thỏ mềm với cái đuôi bông xù..kia..làm người khác muốn chạm vào mà trêu đùa
Em cũng bị giọng nói của đằng ấy đánh thức khỏi suy nghĩ của chính mình vì sao đôi mắt kia lại nặng lòng đến thế?..
Vì sao?..cũng lạnh lùng đến thế..Chàng trai kia cũng lại gần em..thân hình to lớn dường như che em lại..bé thỏ nghiêng đầu nhìn...miệng nhỏ khônh dám hó hé hỏi gì..
...Mày..là thỏ?..
Giọng nói trầm lặng làm bé thỏ hơi căng thẳng..
Em nhỏ cũng gật đầu nhìn hắn..
Hắn muốn xác thức mà đưa tay chạm vào tai thỏ Isagi..
Em giật nảy mà né sự đụng chạm..làm anh cũng biết em đang căng thẳng mà cũng nhẹ giọng lại một chútBình tĩnh..tao không có ăn thịt mày..đâu thỏ con..
Em cũng cố thư giãn mà để anh chạm vào..Isagi cảm nhận lòng bàn tay chai sạn kia sờ lên đôi tai thỏ mềm của mình
Isagi cũng thư giãn mà cảm nhận..vì lâu rồi em mới được chạm vào nhẹ nhàng như thế..
🦅🦅🦅🦅 ấuuuu=))..dạo này bận ko ra truyện đc nhưng thật ra là tôi quên mình có viết truyện☺️
Bí rồi☺️💅
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi Song Tính R18] Thỏ Ơi?~..♡
Fantasíađang học cái nghĩ ra cái này Occ Sói và Thỏ Năm ấy ngày xx tháng xx năm 20xx thế giới nổ ra một thiên tai nửa dân số diệt vong loài sói mạnh mẽ là chủng loài sống sót nhiều nhất... thỏ thân sinh ra yếu ớt chỉ dành để cưng chiều sủng nịnh nên đã...