bé ngoan cũng biết bướng bỉnh

34 7 5
                                    

tiểu thư nong prae đây không thể tha thứ cho canny riracha được!!

từ cái hôm em đi chơi bóng rổ về nhá, chị đã cố tình tỏ ra không vui vẻ gì khi em nhắc đến cái thằng hai mái bay bay kia rồi, chị cũng đã cố gắng tỏ ra bản thân muốn gần gũi hơn với em lắm rồi, mà cái mặt em cứ nhơn nhơn trông rõ ghét cơ!

sáng hôm nay nữa, chị muốn rủ em đi ăn takoyaki ở tiệm của chú mới mở gần đây, mà cả nhà biết em í nói gì không???

"canny ah~ em đi ăn takoyaki với prita hong?"

"a...em xin lỗi prita..e-em phải đi chơi bóng rổ đây ạ-"

"hứ! lại với cái ông đẹp trai gì đó CỦA EM á hả???"

"um...nae..."

đó đó thấy chưa??? người ta đã cố ý nhấn nhá hai chữ CỦA EM rồi, mà vẫn tỉnh bơ đáp lại như không có gì xảy ra cơ?!?!?

đã thế nhé! 

"hôm nay tiểu thư ta đây sẽ bướng một hôm cho nhà ngươi coi!"

.

.

.

*cạch*

- hê nhô cả nhà iuuu! em về zồi đâyyyyy!!!!!!!

asa: dạo này mẹ thấy mày siêng chơi thể thao quá con???

canny: con gái mẹ trưởng thành zòiii

ruka: gớm, mày trưởng thành chị lại đỡ!

rora: thoi vô nghỉ đi, ăn sáng chưa đó?

canny: ề hề, nãy mới chơi xong em được bao ăn ổ bánh mì zồi! mấy chị ăn điii

ahyeon: ghê ghê, trai bao hả??

rami: khiếp khiếp, cho xin bí quyết với út???

canny: aissss mấy chị nói bậy!!!

.

.

.

em mở cửa phòng để thay đồ nhưng lại thấy pharita ngồi một cục chòn chòn trên giường mình thì liền vui vẻ hỏi:

- prita hả? chị ăn sáng chưa thế?

- chưa._chị đáp cụt ngủn.

- vậy sao không ra ăn đi? mọi người nấu ramyeon thơm lắm!_em bật cười, chắc hôm nay chị lại khó chịu ở đâu rồi.

- hong đói, hong muốn ăn.

- oh...chị sao théeeeee??_em bò lên giường định ôm chị, nhưng chưa kịp lại gần, pharita đã đưa hai tay ra trước chặn sẵn:

- ra chỗ khác đi, dính mùi nước hoa của mấy thằng chơi bóng rổ, tui hong ngửi được!

- ơ...nhưng...

- hong có nhưng nhị gì hết á! em đi ra điiii!

.

.

.

bị người chị đồng hương đuổi đi không thương tiếc, gương mặt mèo con thộn ra tủi thân trông đến tội.

"em đã làm gì chị đâu chứ ╥﹏╥?"

thế là em mèo tìm đủ mọi cách để bắt chuyện với chị, nhưng suốt cả buổi, chị đáp lại em mấy câu cụt ngủn rồi bướng bỉnh quay mặt đi chỗ khác. không chịu ăn, không để cho em đút, không cho em ôm, không cho em chơi gấu bông chung,...aissss nói chung là canny khó chệu vô cùng!!!!

- thôi màaaa, xin chị luôn đó pritaaaaa, ăn miếng bánh tiramisu em mới mua điiiii!!

- hongggg!! đã nói là hong ăn màaa!!!_chị lắc đầu nguây nguẩy, né tránh cái thìa đang có miếng bánh kem nhỏ kia.

- sao thế!??!?! sáng giờ em đút thì không ăn! kêu để em dỗ cho ngủ cũng không chịu! hơn nữa, thích gấu bông mà em hỏi chơi cùng cũng không cho! prita muốn gì đây?!

- h..hic..em..em quát chị à..oaaaaaaa!!!!

"ơ...

ơ kìa...

sao...

sao lại khóc??????"

- e...em có quát đâuuuu???_em vội bỏ muỗng xuống bàn rồi chồm người kéo tay chị, ôm con nai đó vào lòng.

em chỉ gằn giọng có xíu thôi mà....

nhưng mà tiểu thư không chịu đâu, phải bướng tới cùng cơ!!!!!!

- bỏ...bỏ người ta ra...hic..hic..em quát người ta oaaaa!!!_chị loi nhoi trong vòng tay người nhỏ hơn mãi, nhưng em vẫn chịu được.
ê nhưng mà..có thiệt là chị ta lớn hơn em 4 tuổi không vậy!?! trẻ con quá trời!

- nào...tại sáng giờ chị cứ bướng.._em khó xử nói.

- hic...tui bướng vậy đó, hong dỗ mà còn quát tuiiii!!!

- em dỗ nhưng chị không chịu mà...thôi thôi nín đi nhá? 

- hong nín đó ròi sao??!?!?!? em đi với cái ông đẹp trai gì đó CỦA EM đi! hic hic...

- ơ??? ông nào????

- thằng cha boy hai mái bẻ lái vào tim em còn gì!

- hả...?

mặt em mèo ngơ ra một cục luôn rồi kìa, nhìn tếu không tả được.

- hic hic...lúc sáng tui rủ đi ăn chung thì từ chối..nói là bận đi chơi bóng rổ..em thà bỏ tui để đi với thằng đó chứ gì!

- kh..không có mà...

- xong lúc nãy còn quát tui..._pharita ấm ức kể.

- thì..em xin lỗi prita mà...em..ham chơi chứ có bỏ chị đâu..._miệng nó nói mà mặt nó đỏ bừng, tự dưng thấy ngượng ngang.

- hứ!

- thôi đừng bướng nữa, ăn miếng bánh vô cho nó có chất glucose đi chứ!! cả ngày hôm nay chị ăn ít quá rồi đó!

- đã nói là hong...

- hay để em đút bằng cái này?????_em mạnh dạn chỉ vô môi mình, nghiêm túc nhìn prita.

- e..em điên hả!?!??!_pharita tròn mắt nai hoảng loạn, nên vội vàng giật lấy dĩa bánh rồi ngồi sát vô góc sofa tự ăn. mắt nai không ngừng nhìn về phía em ra vẻ cảnh giác.

"thiệc sự là tui giống biến thái lắm hả...?"-trích từ canny riracha.

{babymonster / baemon} /chipha, phachi, tataz, chirita, phaquita/ iu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ