Her POVfirst day of school bilang 1st year collage pero HALOS ng nakakasalamuha ko ay feeling HIGHSCHOOL....
Haler, COLLEGE na po tayo at hindi HIGHSCHOOL.!!
So ayun nga, kapag 1st day tahimik ka muna kasi wala kang kilala tapos kapag tumagal ayun magiingay ka na kasi alam mo na may kasama ka na sa bawat kalokohan...
Pero ito muna tayo, ang dami ko ng tanung pero di pa pala ako nakapagkilala sa inyo..
Well i am Jilliane Fernandez, 20 yrs old and taking up business accounting. 1st yr-2nd yr ako. Oo belong ako sa irre( for short of irregular)
Kapag irre ka, ayun NO permanent/specific section, classroom, classmate at FRIEND..
Every subject ibat ibang tao ang makakasalamuha mo kaya ayun ibat ibang adjustment kailangan mong gawin..
May nagiging kaklase akong mga 1st year, at ang masasabi ko ay halos sila mayayabang..Di ko tuloy maiwasang ikompara sila sa amin dati. Nung huminto muna ako sa pagaaral kahit may kaya kami ay hindi maiwasang mag rebelde kaya ayun nag sumikap akong makapag tayo na magisa para sa aking sarili..
Sa tanda kong to, di talaga humihiwalay sa akin ang MAGKACRUSH agad agaran. Palibhasa NBSB kaya kapag topic ng aking mga kaklase ay tungkol sa lovelife ayun OP ako, hiyang hiya naman ako sa kanila..
Btw, ito nga ang ganda ng upo ko dito sa may admin. Nakiki connect kasi ng wifi kaya ayun fb fb din pag may time..
Wala akong klase ngayon, mamaya pang ala una. Habang nagbabasa ng mga post ng aking mga friend sa fb ay hindi ko mapigilang mag side comments..
Kagaya ng, "akala mo kagandahan kung mag post hmp.." o di kaya naman " walang FOREVER te "..
Ganyan, kaya habang busy ay may biglang sumagot sa comment ko
Walang forever sa taong BITTER!!
Syempre ako nagulat??
Pinaglalaban mo kuya?? Nanadya ka ba?? At for your information, "may forever sa taong SINGLE!!"
grabe to kung magsalita akala mo ka gwapohan--- well may itsura naman siya pero hindi ko siya type..
Hahaha, bitter nga.. btw im Marco and you are??
Pakilala niya sa akin,
Im not talking to an stranger..
Sinabi ko yan ng nakataas kilay pero sadya ata siyang ipinanganak na MAKAPAL ANG MUKHA..
Ive already introduce myself, so im not a stranger .. so again what is your name.:-)
Arghh masyadong papansin at istorbo..
Ano ba mapapala mo kung malalaman mo ang pangalan ko??
Bakit nga ba siya nangungulit kung ano ang pangalan ko..feeling close lang ang peg, pasensya sya hindi ako ganun.
Ok ayaw mo madaan sa maayos na usapan, ganito na lang------
Ah?? Ano ibig niya---
(O_O)
Nagulat na lang ako ng bigla niyang kunin ang i.d.ko. itinanggal ko kasi kanina at nakalimutan kong ilagay sa bag, hindi ko naman naisip na talagang papansin to at ang FC arghhh
Ah, Jilliane Fernandez.. nice meeting you, and btw i am Marco Hernandez. Parehas tayo ng course at sisiguruhin ko lahat ng subject mo ay kaklase mo ako. Oh panu una na ko ah crush ;-).
Crush?? Crush tawag niya sa akin?? dahil ang loading ko ay tyaka ko lang nagets kung ano pinagsasabi niya..
WTH..K
BINABASA MO ANG
WHAT is CRUSH??
Teen FictionAno ba talaga ang ibig sabihin ng CRUSH?? Lahat ba na nabubuo na LOVE ay nagsisimula sa CRUSH?? Halika at samahan nyo ako ah este si Jilliane Fernandez pala, na kung lahat ba na relasyon o magjojowa ay nagsisimula sa paghanga?? p.s: a short story th...