Chap 3: Bánh vạc Chocolate, tình dược và âm mưu

306 89 1
                                    

Chap 3:

Trong giấc mơ...

Một con rắn khổng lồ bò ngang qua chân Han Wangho, dẫn lối cho em tiến về khu rừng sương mù tối tăm, bước chân anh đạp lên đống lá khô và đi vào màn đêm không biết đó là nơi đâu. Em cứ bước đi như người bị thôi miên cho đến khi con rắn vụt mất khỏi lớp sương phía trước, một cánh cửa bí mật hé mở ra cùng một làn ánh sáng trắng. Wangho bước đến, nhìn ngó vào bên trong có một đám đông tụ tập. Ba người đàn ông trùm khăn choàng che phủ cả gương mặt, còn một gã áo đen quỳ xuống đất nâng một chiếc hộp kỳ lạ trên tay. Em tò mò đẩy cánh cửa ra thêm một chút để nhìn rõ mặt người kia, nhưng bỗng nhiên con rắn đen khổng lồ xuất hiện và nó đe dọa em sợ chết khiếp.

Han Wangho hoảng sợ lùi về sau vài bước nhưng lại vô tình đạp lên hoa kèn thổi và nó phát ra tiếng động âm vang như những bầy cáo đang nức nở, làm cho đám người ở bên trong phát hiện ra có kẻ rình mò. Cánh cửa bị đẩy mạnh ra kèm theo giọng nói lớn tiếng.

"Ai đó?"

Han Wangho sợ hãi xoay người bỏ chạy khỏi căn nhà, em lao nhanh về phía trước trở lại khu rừng phủ đầy sương mù mịt. Bất ngờ từ trên trời bay xuống một bóng dáng của Tử thần thực tử, chúng bao quanh em và chỉ đũa phép về phía Wangho như cách chúng chuẩn bị thủ tiêu con mồi xấu số.

Hình ảnh Tử thần thực tử đứng hiên ngang trước mặt, bàn tay hắn kéo lớp khăn choàng quấn quanh mặt xuống làm lộ ra gương mặt thật của hắn ta. Đó là gương mặt khiến Wangho giật mình đến chết khiếp.

"Dohyeon?"

Park Dohyeon?

***

"Anh Wangho dậy đi!"

"Dậy đi anh, trời sáng rồi."

***

Hôm sau, khi buổi học tại Tháp thiên văn kết thúc, Han Wangho tự giác đi tìm Park Dohyeon - phù thuỷ năm tư.

"Dohyeonie học xong chưa?"

Tâm trạng em đang rất tốt vì mối bận tâm trong lòng đã biến mất. Hôm qua, cả hai đã có những khoảnh khắc cùng nhau uống ly sữa nóng và tâm sự về chuyện riêng tư. Mỹ nhân cuối cùng cũng đã tìm được đáp án muốn nghe nhất. Park Dohyeon vẫn độc thân. Vẫn độc thân đấy!

Khóe miệng mỹ nhân cong lên đầy vui sướng và Wangho đã cười tít cả mắt đến ngay cả Park Jaehyuk hay Son Siwoo còn tưởng em bị trúng bùa lú trở thành bộ dạng ngốc ngốc nghếch nghếch, nhưng đâu ai biết được cảm xúc khi yêu một ai đó nó hạnh phúc đến dường nào. Trước khi đi tìm tình yêu bé bỏng, Han Wangho liền vuốt vuốt mái tóc bồng bềnh của mình và đắc ý trêu ghẹo hai đứa bạn già vẫn còn độc thân kia rằng:

"Ơi tình yêu là gì mà khi ta đắm say lại trở thành dáng vẻ như này. Ơi thật diệu kỳ biết bao nhiêu, tao ước gì mình có thể đắm say trong sắc đẹp và tình yêu này mãi mãi. Không biết người ấy có thích tao không nữa nhỉ?"

Park Jaehyuk chống tay lên vai Son Siwoo và giả vờ làm hành động nôn mửa: "Oẹ...tởm quá cha nội."

"Những kẻ không có tình yêu thì làm sao mà hiểu được những lời hay ý đẹp của tao phải không nè. Jaehyuk à...tao thấy mày hệt như trái chuối chín cây mà bị chín quá đà rồi đấy. Càng để lâu thì mày chẳng khác nào trái chuối đen xì thúi quắc."

ORBIT 💫 No.16-10 | Khi bầu trời gặp biển cả ở giữa là chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ