🍬Kẹo quýt🍬

679 120 7
                                    

Trợ lí Đức Duy
---

Chuyện là chị thư kí của giám đốc Quang Anh xin nghỉ hẳn một tuần để đi nghỉ dưỡng cùng người yêu. Thế là anh giám đốc nhà ta nhân cơ hội đó liền bế em nhân viên Đức Duy lên làm trợ lí đặc biệt thay cho chị thư kí trong vòng một tuần.

Đức Duy nghe yêu cầu của sếp lớp thì mặt nhăn nhó đến khó coi. Có thật là chỉ làm trợ lí không vậy ạ???

Mấy chị nhân viên cùng phòng em thì ai cũng than vãn quá trời. Cứ ước lên ước xuống được thay em Duy làm trợ lí cho sếp đẹp trai. Xin lỗi nhé! Sếp Quang Anh không cần mấy chị trợ lí chân dài xinh xắn đâu, sếp lớp chỉ cần em trợ lí một mẩu thơm thơm mùi sữa tên Đức Duy thôi các chị ạ.

Ngay ngày đầu tiên chị thư kí nghỉ, Quang Anh đã một hai bảo Đức Duy lên văn phòng mình làm việc với cái lí do là làm trợ lí là phải ở bên giám đốc 24/7. Ừ thì cũng đúng đấy, nhưng mà có cần phải làm việc trong văn phòng giám đốc như vậy không? Đến cả thư kí bình thường cũng chỉ ngồi ở bàn làm việc bên ngoài phòng giám đốc. Có ai đời trợ lí lại ngồi trên bàn giám đốc làm việc như em không cơ chứ!

" Quang Anh, bỏ cái tay anh ra! "

Đức Duy bực bội đẩy cái người cứ ôm ôm hôn hôn mình nãy giờ. Rõ ràng Quang Anh nói em ở đây để thuận tiện làm việc, mà sao em thấy anh lớn giống thuận tiện chiếm tiện nghi hơn đấy nhé.

" Anh còn ôm em nữa, em lập tức đi ra ngoài. "

Lời nói mang tính răng đe nhưng không đáng kể. Người nói thì vẫn trừng mắt nhìn người bị nói thì vẫn đang ôm eo em xoa xoa.

"..."

Đức Duy cảm thấy thiếu sự tôn trọng.

Nhà là phải có nóc! Mắng không được thì phải giận, giận cho chừa mới thôi. Nghĩ là làm, em liền đẩy anh sếp ra, hùng hổ gom đồ đi ra khỏi phòng, trước khi đi còn không quên lườm cho người vẫn đang ung dung ngồi trên ghế cười cợt kia một cái.

" Ông già dê xồm! "

Cạch!

Đức Duy vừa về phòng, ai nấy cũng ngơ ngác bất ngờ. Em bực bội về chỗ ngồi của mình, mặt mày nhăn nhó đến khó coi. Đăng Dương cùng mấy anh chị trong văn phòng cũng hóng hớt, tụm năm tụm bảy lại bàn tàn.

" Duy "

Một chị gái lớn tuổi nhất trong phòng là người lên tiếng đầu tiên. Duy vừa ngẩng mặt lên thì thấy sau lưng chị là mấy anh chị khác trong văn phòng đang tụm lại trước mặt em.

" Sao lại về đây rồi? "

" Em không làm trợ lí cho cái người đó nữa đâu! "

Rất quyết đoán!

Mấy chị xung quanh nhìn nhau, rồi lại xụm lại tiếp tục bàn tán. Em cứ nghĩ mọi người chắc chắn nghĩ em ngầu lắm. Làm gì có ai dám bật làm sếp lớp như em đâu. Nghĩ thôi mà em đã thầm cười trong lòng rồi.

" Vậy để chị làm thay cho nhé? "

Cả mấy chị gái đều đồng thanh nói.

"..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|RhyCap| Yêu đương cùng sếp lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ