Chương 1: 💥

83 17 2
                                    

"HỦY"

"Hủy toàn bộ cho mẹ, công việc công việc, còn biết gì ngoài hai chữ ấy hả?"

Nhìn người đang thản nhiên ngồi trên bàn tại phòng khám, bà Ning tức tối bỏ túi hiệu lên bàn phàn nàn.

"Giờ con không nghe mẹ nói nữa đúng không? Con muốn mẹ tức chết hả?"

"Con thuộc luôn rồi."

"Rồi trả bài đi."

Ngước lên nhìn, sự bất lực thể hiện dưới cái thở dài và ngả lưng.

"Mẹ gửi địa điểm đi, thời gian. Và, mẹ đừng quên những gì đã nói."

"Đã gửi, nhớ xem."

Bà Ning vui vẻ xoa, véo má con trai cưng rồi tươi cười xếp hẹn đi shopping với bạn bè, nhanh chóng rời đi.

Gemini còn chưa kịp xem hồ sơ bệnh án đã bị tiếng nói quen thuộc tới phát ghét làm phiền.

"Ha lổ bạn, tí đi bar không?"

"Tối đi theo hẹn của quý bà Ning."

Kin trợn tròn mắt.

"HẢ? Lại đi, rồi có kết quả gì đâu?"

"Chịu thôi, dù sao cũng là lần cuối, mà mày tới đây chỉ để rủ đi bar?"

Nhắn tin báo với Din rồi gật đầu.

"Chứ muốn gì nữa? Hay muốn tao làm cận vệ theo sát ngài đây, aida không phải không được, hmm, quan trọng là nhiu"

"Hem, tiễn khách"

Uất ức, giận.

"Nhớ lấy, để coi coi sau này mày có phải van nài tìm tao không, hứ."

Trả lại không gian yên tĩnh, trả lại thế giới riêng của nó. Gemini lắc đầu mệt mỏi.

"Có chắc là kết thúc không đây."

_____________

Tại một căn hộ ở trung tâm thành phố, căn phòng với phong cách nổi loạn phá cách được một vẻ cổ điển từ bức tranh trên tường xen vào. Thoạt nhìn bức tranh này rất rối, nó như bức họa do đứa trẻ nghịch, rất nhiều màu sắc, rất khó hiểu.

Chàng trai nằm trên giường yên tĩnh, lăn qua lăn lại rồi bật dậy, hai mắt vẫn nhắm nghiền mặc hai chân đã di chuyển tới nhà tắm.

Vỗ vỗ hai bên má cho tỉnh táo, Fourth cười khoái chí khi nhìn gương

"Ai mà đẹp trai quá vậy nè. Haha, Fourth chứ ai, haiz mình còn mê mình nữa."

Vừa đánh răng vừa lắc lư hát, bọt trắng làm mờ đi sự khó chịu và vết bẩn trong khoang miệng cũng làm phai mờ những gì vừa qua.

Cậu thấy có chút không đúng lắm, nhớ cái gì đó mà cũng không nhớ lắm.

Giấc mơ vừa rồi, thật dài.

Sự vui vẻ hóm hĩnh khi nãy lại chuyển thành sự u ám và khó nói khi dừng chân tại nơi đây.

Bệnh viện Gokkat

Chào hỏi mọi người rồi lấy số, Fourth trả lời tin nhắn

🚺: Con đang đâu rồi?

Khóc một cái liền giớt anh, hừ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ