Yêu tinh: 3 phút, tên ngốc nhà ngươi mau lên, ta không giúp nữa đâu.
Fourth bỏ qua suy nghĩ trong đầu mà nắm chặt tay, uống hết ly nước trên bàn rồi nhắm mắt từ bỏ mặt mũi.
"Không thể."
"Không thể cái gì?"
"Không thể xem mắt, tôi tôi"
Rec giấu nụ cười rồi nhìn Gemini đầy ẩn ý, cầm túi xách đứng dậy vỗ vai cậu
"May quá, anh tới rồi. Dỗ người yêu đi nha, tôi đi trước."
Chạy tới bên người đứng cách đó không xa, Rec nháy mắt với Fourth
"Như ý, buổi xem mắt không thành. Cơ bản, chúng tôi đâu có xem mắt haha"
Thử thách hoàn thành, còn 9 thử thách.
Fourth còn chưa hết hoang mang đã thấy bản thân ngồi đối diện người nãy giờ im lặng.
Hít thở sâu, cố giữ chút danh dự dẫu nãy giờ cậu đã ném sạch.
"Hì, hiểu nhầm hiểu nhầm."
"Sao đây? Giờ tôi mới thấy kiểu tán tỉnh mới này, cậu quả nhiên theo dõi tôi đã lâu."
Cái xua tay phản đối chợt thành nắm đấm muốn trao cho người kia. Fourth thấy cái tên trước mặt thật tự luyến và hơi ngứa mắt.
Gemini vẫn bộ dạng khoanh tay, cái sự trêu ghẹo treo trên đuôi mắt, giọng điệu đều đều nhẹ nhàng
"Về việc cậu thích tôi, tôi cho phép. Dù sao tôi cũng không nhỏ nhen tới vậy."
"Vừa hay tôi cũng chưa có đối tượng, xem xét thái độ của cậu cũng không biết chừng."
"Hả?"
Gemini bật cười với sự ngạc nhiên của cậu, anh để lại danh thiếp rồi ra về sau khi khiến cậu lườm nổ con mắt
"Không ngờ cậu lại vui tới vậy. Cố lên nhé, người ứng cử."
Fourth nãy giờ vẫn đờ người, tự nhiên trở thành kẻ theo dõi, kẻ theo đuổi người khác. Mắt giật giật kéo dây cót cho sự hỗn trên miệng
"Cái đéo gì đây? Ai thèm yêu anh ta, má, chưa tới tháng đã gặp cô hồn."
Quả nhiên cái duyên cái nghiệp, lần đầu tiên cậu thấy thật muốn bóp cổ hệ thống vô hình rồi biến mất luôn.
Mới ra khỏi bàn được ba bước, nhân viên phục vụ cười đầy thân thiện đưa tới một ipad, trên màn hình hiện con số 5 triệu 2 ly nước.
"Dạ, mời anh thanh toán ạ."
"Tôi?"
Gật đầu
"Đúng vậy, tôi thấy anh đi cùng 2 vị vừa rồi, hai người kia đã đi trước rồi nên là"
"Được rồi được rồi, tôi chuyển khoản"
[Tài khoản của quý khách còn 13đ]
Gãi gãi đầu rồi thụt lùi nhặt lại tấm danh thiếp khi nãy bị vò nát, Fourth đưa tới cho nhân viên
"Xin lỗi, tài khoản có chút vấn đề, đây là bạn của tôi. Liên hệ với cậu ấy nhé."
"Thưa anh, danh thiếp này là giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khóc một cái liền giớt anh, hừ!!
FanfictionVăn án: "Oa oa muốn ăn nữa, nữa cơ." "Oa oa oa hông thương anh, hông thương anh." Fourth có một tên người yêu ngốc, ngốc tới mức coi vết sẹo do bị ngã là hình xăm mà khoe khoang, ngốc tới mức cậu phải dùng yêu thương và cả "đòn roi" mà giữ gìn và n...