Rồi sẽ có ai tin em ?

449 34 6
                                    

Em của hiện tại chẳng biết làm gì cả ngoài giam mình trong bốn bức tường rồi bật khóc không muốn cho ai biết. À thật ra nếu biết rồi cũng chẳng sao, họ không quan tâm em vui hay buồn, khóc thì cũng chẳng dính dáng đến họ.

Thành an không biết đã bao nhiêu lần em ôm vào những tiêu cực mà không chia sẻ cho ai biết. Em cảm giác mình chẳng là gì trong thế giới rộng lớn này cả, em chỉ là một hạt cát nhỏ bé cô đơn lẻ bóng ở một góc khuất chẳng ai để mắt đến.

Nhiều người khi nhìn vào thấy em là một người tài giỏi, thành công chẳng ai sánh được. Nhưng họ đâu biết được, với suy nghĩ của chính bản thân thì em chẳng là gì cả. Các mối quan hệ xung quanh em cảm giác như mình ở ngoài lề, không tồn tại để họ coi trọng.

Trước kia em rất tự tin về bản thân mình, coi mình là thật sự tài giỏi, nhưng thời điểm hiện tại khi nhìn với mọi người xung quanh thì em một góc cũng không bằng... Em thất vọng về chính bản thân mình. Em muốn sống một cuộc đời khác để thay đổi tất cả mọi thứ.

Em muốn làm lại hoàn toàn, em muốn mình sống tốt hơn hiện tại. Em không muốn bản thân phải ngày ngày sống trong dằn vặt, tự trách. Tại sao vậy ?

Tại sao những điều cơ bản chính bản thân em còn làm không được ? Em không thể bảo vệ chính mình, không thể bảo vệ những người em thương yêu ? Những lời nói không đúng, không hay về bản thân em cũng không giải thích.

Không phải vì em có tật giật mình, không phải vì em thừa nhận. Chỉ là em biết, ở thời điểm hiện tại, dù em có nói trăm nghàn lời vẫn không có ai tin em. Em thực sự rất sợ, em sợ những người luôn luôn tin tưởng thất vọng về em, thất vọng vì sao em lại làm vậy.

Thất vọng vì em lại yếu đuối chẳng chịu nỗ lực để họ soi mói từng chút một. Có những áp lực, những lo âu mà em chẳng thể tả nỗi. Em chỉ biết nếu em nói ra cũng chẳng giúp ít được gì chỉ tốn thêm nhiều thời gian mà thôi.

Người ta nói nếu có chuyện gì nhọc lòng thì hãy nói hết ra sẽ nhẹ lòng hơn đôi chút. Nhưng nếu nói với gia đình thì cũng không giúp được gì, nhưng cũng không ngủ được. Mọi bão giông đều dừng lại trước cửa nhà, nhưng em lại chẳng dám về ...

Cuộc sống này sẽ dễ chịu hơn, nếu ta đừng quá mong đợi vào điều gì.

---------------------
Xin một vài cmt động viên mình vào thời điểm hiện tại ạ !!

Chap này hoàn toàn là những tiêu cực mà bản thân mình ôm phải viết hết vào đây, nên nếu ảnh hưởng đến tâm trạng bạn cho mình xin lỗi 😞😞

Negav Chỉ em hiểu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ