Dạy bé con học

349 61 22
                                    

Sanghyeok đang trong bếp chuẩn bị đồ ăn thì bỗng bị một bàn tay nhỏ xinh khéo lấy vạt áo.

Ra là bé con Wooje, nhưng đôi lông mày của bé cứ nhăn lại như kiểu đang cáu giận vậy. Thấy vậy Sanghyeok liền cúi người xuống hỏi bé.

"Ai làm bé con của ba khó chịu vậy nè"

"Ba Jihoon"

Bé con bắt đầu mếu máo kể với Ba nhỏ của nó nhưng điều nó phải chịu. Như kiểu là tức không làm được gì mà phải mách ba vậy.

"Ba lớn dạy Wooje học mà ba lớn toàn mắng Wooje thôi ba nhỏ ơi"

"Ơi bé yêu đừng khóc ba thương ba thương"

"Ba phải đòi lại công bằng cho bé"

Em bé nắm chặt lấy áo ba nhỏ, ánh mắt lưng lưng như kiểu nếu Sanghyeok chỉ cần từ chối là sẽ khóc luôn.

Sanghyeok chỉ cười, ôm bé con vào lòng rồi vỗ lưng trấn an bé.

"Được rồi ba sẽ đòi công bằng cho bé yêu của ba mà"

Bé con nghe vậy cười sáng lạng, miệng nhỏ không ngừng nói.

"Nhanh lên ba, mau xử ba lớn cho Wooje"

"Được được theo ý con tất"

Ai có thể từ chối một em bé đáng yêu đến chừng này cơ chứ. Nói rồi Sanghyeok cũng bế con đến chỗ Jihoon đang ngồi.

Vừa thấy Jihoon, bé con liền cất giọng lên.

"Có ba nhỏ ở đây để em ba lớn nạt Wooje kiểu gì"

Jihoon nghe vậy liền chẹp miệng mà nói.

"Đần thì ba bảo đần chứ ai nạt con"

"Wooje không có đần, có ba lớn đần ý"

"Wooje là đồ đần"

"Ba lớn Jihoon là đồ ngốc"

Thấy hai ba đang tranh cãi nảy lửa và không có đâu hiệu dừng lại. Sanghyeok bèn lên tiếng cắt ngang.

"Có chuyện gì để hai ba con cãi nhau thế? Kể ba nhỏ nghe nào"

"Tại Wooje đần chứ bộ, em dạy mãi có nghe đâu"

"Tại ba lớn ngốc chứ không phải tại wooje mà"

Nhìn hai ba con vừa nói được câu rồi lại cãi nhau mà Sanghyeok chỉ biết cười trừ.

"Đâu mang đâu ba coi nào"

Nghe vậy Wooje liền lon ton chạy đến cầm vở đưa cho ba Sanghyeok. Ánh mắt bé con rực lên ngọn lửa ý chí làm Sanghyeok cũng phải bật cười.

"Đây nè ba! Câu này nè!"

Bé con dùng đôi tay nhỏ chỉ vào câu hỏi cho ba nhỏ của em nhìn. Câu hỏi làm Sanghyeok đơ ra.

"11 x 11 = ? Thế hai ba con ra kết quả như nào"

"Rõ ràng là 111 mà anh, nhóc con cứ cãi em hoài"

"Là 121, ba là đồ đần, siêu đần"

Sanghyeok nhìn Jihoon đang cãi nhau với con mà chỉ biết cười. Ai đời lại hơn thua với con mình chứ.

"Wooje làm đúng rồi Jihoon à"

Bé con nghe ba Sanghyeok nói vậy liền nhảy cẫng lên vui mừng, thiếu điều muốn mở tiệc.

"Thấy chưa thấy chua? Ba là đồ đần mà ㅋㅋㅋ"

Jihoon bên này thì chẳng vui gì, chỉ biết xụi mặt ngồi một góc.

"Được tôi sai tất cả là tại tôi"

Sanghyeok búng vào trán Jihoon một cái rồi nói.

"Em mua điểm à? Có mua bằng luôn không? Chứ câu này mà không làm được thì không bằng một đứa trẻ con"

Jihoon nghe anh iu nói vậy liền giãy đành đạch lên. Còn bé con cứ đứng đó cười khúc khích, đến nỗi ngã cả ra đất vẫn cười.

"Em không có mua điểm màaaa"

Jihoon bị hai người trong nhà trêu cho tức đến phát khóc. Hai người kia vẫn cứ cười trên nỗi nhục của Jihoon.

Jihoon buồn mà Jihoon không nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Choker | Ba lớn Ba nhỏ và Con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ