Kath's POV
Pagsilipnamin ni ate sa may bintana nakita ko agad si Kuya Quen na pababa at kumaway saamin at na-excite ako nang makita ko na bumusak yung pito ng passenger's seat. pagbukas si Dj yung lumabas dun. shemay naka-shirt lang siya pero ang hot niya parin.*tubig nga*.
Hi Jules. bati ni Kuya Quen kay Ate Julia nang makapasok na sila.
Lets eat na. aya ni ATe tapos tumango nalang si Kuya Quen at umupo na kami. Magkatabi kami ni Kuya Quen. Kainis nga eh.
Ah Dj. Kapatid ko si Kath. Yung lagi kong kasama. pagpapakilala saakin ni Ate.
Tinanguan nalang ako ni Dj. ay supladers. Pero okay lang yan. Di pa naman kasi kami friends eh.
So Quen. Anong sumapi sayo at naisipan mo na magyaya. ate
Ahm. wala lang namimiss na kita eh. sabi ni kuya na kinindatan pa si Ate. tapos tong si Ate may pa-blush blush pang nalalaman.
(a/n: ikaw kaya kindatan ka ni Quen ano reaksyon mo?)
Sus! Alam ko namang lagi mo kaong namimiss eh. Pero ano nga talaga ang pakay mo? tanong ulit ni Ate.
Ahm. Actually aayain lang namin sana kayong manuod ng sine.
Sine kuya? Eh baka...
Hindi, screening yun ng movie ni Quen at Julia kaya may guards. sabat ni Dj. sige ikaw na mind reader.
Ah. okay. Kaso kuya pano yan ganito lang suot ko. sabi ko eh naka shorts lang ako.
Ok lang yan eh ako nga naka shirt at pants lang eh. sabi ni dj na seryoso parin ang mukha.
Oo nga Kath. Sige na kumain ka na dyan para makaalis na tayo. OKay? sabi in kuya na tinanguan ko nalang bilang sagot.
After ng 20 mins na pagkain ay pumunta na kami sa SM MoA kasi nga dun sa screening ng movie.
Pagdating namin duon sinalubong kami agad ng JulQuen fans pati narin ng fans ni Dj. Ay ang taray di naman siya kasama sa movie pero nanddito ang fans.
*Ay sino siya?*
*Oo nga, nakakahiya yung suot*
*Bakit nandito siya eh di naman siya celebrity*
at kung ano ano pang mga negative comments ang narinig ko.
Bebe kath, hayaan mo nalang sila. Di lang siguro nila alam na sisiter kita pero mabe sooner or later malalaman din nila okay.? sabi no Ate.
Nakakainis kasi Ate eh. sabi ko na nakapout pa.
Porket nerd ako. Maganda parin naman ako ah.
Suto ko na kasi yung nerd glasses k eh.
Oh. Ikaw narin nagsabi na maganda ka.
What's the problem? tanong ni Kuya.
Eh kasi itong si Kath may naririnig na negative comments about her.
Wag mo na kasi pansinin... inggit lang sila, lets go male-late na tayo. sabi ni Dj tapos inakbayan ako.
(a/n: yung usual na akbay ni Dj yung nasa bewang yung kamay niya ganun po niya inakbayan si Kath. dj ako rin.. haha)
Tapos pumasok na kami sa loob.
-------------------------------------=======================================
Mga suot nina Dj, Kath, Quen And Julia Sa screening. Tapos yung Nerd Glasses Ni KAth.