Kath's POV
Waah! Kinikilg ako! KAsi naman ikaw kaya akbayan ng isang Daniel Padilla. Pero di ko pinapahalata. Hanggang sa makapasok kami ng cinema ay naka akbay parin siya saakin. Nung umupo na kami hinawakan niya yung kamay ko. Hanggang matapos yung movie magka holding hands parin kami. Itong si Dj naman patay malisya lang.
Ah guys, mauna na kami ni Kath...late na rin kasi eh. sabi ni ATe.
Ah ganun ba. sige ingat. tapos nagbeso beso na si Ate at kuya.
Ah Dj, bitaw na pwede? tanong ni Ate Julia kay Dj nang mapansin niya na magkaholding hands kami. Agad namang bumitaw si Dj at nag iba ng tingin.
Sige Dj, una na kami. Bye. then umalis na kami.
Pagdating ko sa bahay nagpalit na kaagad ako ng pangtulog ko at nagbasa ng aklat.
Mga nakaka 3 chapters na ako nang kumatok si Ate. Paano ko nalaman? May patern eh.
Kapag apat na bese tapos medyo mabagal siya na.
Pasok Ate. sabi ko habang nagbabasa parin.
Its late na ah. You go to sleep na.
Mamaya na Ate. Tapusin ko lang tong chapter 26.
Sige. Here's your milk and vitamins. sabi ni Ate sabay lapag sa desk ko nung tray na may milk at vitamins.
Eh Ate, I'm big na. I dont need that na. sabi ko.
Kath, you need that. Malabo na yung mata mo tapos you're always puyat dahil dyan sa kakabasa mo ng novel. you need to take this, okay? Eh ako nga ganyan din ginagawa ko kasi puyat ako dahil sa taping. sabi niya habang umuupo sa couch sa tabi ng couch ko.
Fine. Ano pa nga ba ang magagawa ko. Thanks ATe. sabi ko tapos ininum ko na yung mitamins and milk. Tama naman si Ate eh. She knows what's right for me. At sana alam din niya kung sino ang tamang lalaki para saakin.