the boy is mine - ariana grande
vibe của soojun trong fic sẽ như hình trên nhe ^^cậu idol khoai to và anh giám đốc mê trai=)))
ʕ ꈍᴥꈍʔ
Choi Soobin – một ca sĩ mới nổi, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết nhưng không phải lúc nào con đường sự nghiệp của hắn cũng suôn sẻ như vẻ bề ngoài tỏa sáng thế. Sâu trong đó, Soobin đang phải chịu đựng sự chèn ép thầm kín từ công ty chủ quản. Họ ép hắn làm việc liên tục, nhận những dự án mà thậm chí hắn không muốn một chút nào. Như là việc bắt Choi Soobin phải mặc đồ thật hở, hoặc nhưng chiếc áo phông, áo sơ mi cực kì mỏng với ý định cố tình để lộ cơ bụng của hắn cho fan xem. Quá đáng hơn là còn điều khiển stylist phối cho hắn phải mặc những chiếc quần jeans ôm sát vùng dưới, nên kha khá fancam đã bắt gặp và soi được thứ mà không nên thấy của hắn. Choi Soobin, một thanh niên vốn ngây thơ và dễ bị tổn thương, dần bị cuốn vào những cuộc chiến nội bộ của showbiz mà không làm thế nào để thoát ra.
Nhưng ít ra ông trời còn xót xa cho hắn, Soobin may mắn lọt vào mắt xanh của một vị CEO vô cùng xinh đẹp, người ta còn hào phóng đến nỗi lo liệu tất cả về mặt tài chính, con đường nước bước sự nghiệp tiếp cho hắn.
Choi Yeonjun là một chủ tịch giấu mặt, người đứng sau một tập đoàn truyền thông lớn, nhưng lại có một cuộc sống bí mật đầy táo bạo trên Twitter. Không ai trong giới truyền thông biết rằng vị giám đốc quyền lực này lại có một sở thích kỳ lạ: quay những video nhạy cảm của chính mình và đăng lên tài khoản Twitter ẩn danh nổi tiếng. Với vẻ ngoài quyến rũ và đầy mê hoặc, Yeonjun thu hút hàng ngàn người theo dõi, nhưng không một ai biết được danh tính thật sự của em.
Choi Yeonjun nhiều tiền đến mức mở hẳn một buổi tuyển dụng bạn tình thầm kín. Nhưng kết quả chả ra đâu, đã nửa năm nhưng em chưa ưng bất kì một thằng nhãi nào.
Ai mà ngờ, Yeonjun còn có cả sở thích mỗi đêm đều mở hàng tá video của các chàng idol ngắm, không rõ nữa...nhưng em coi đó có thể là cách để tìm kiếm nhanh hơn chăng?
Và cuối cùng, như được định sẵn. Em lướt trúng phải video fancam gần đầy với chiếc outfit đẹp ngời ngời của cậu idol mới nổi - không ai khác ngoài Choi Soobin.
Choi Yeonjun dâm dục bất giác liếm môi khi thấy thứ đang hơi phồng lên sau lớp quần bó sát kia. Cũng như bắt đầu nhăn mày khó chịu khi video này phải đạt gần như là hai trăm nghìn lượt xem.