Trong lần tham gia sự kiện "OralB smile of Satang" với lượt tương tác khủng của em thì những hình ảnh dễ thương, những lúc pha trò của em thì em đã đứng đầu với sự tìm kiếm trên X với hashtag #OralBXSatang. Tôi ngồi lướt trên X thì toàn hình ảnh của em nhìn em xinh đến nổi tôi đã lưu vào máy gần như là tràn bộ nhớ của mình đang lướt thì vô tình trúng đoạn video chị MC có hỏi em trong sự kiện.
" aaa, thế cảnh yêu thích nhất của Satang trong We Are là cảnh nào "'
" ôhoo, mấy bà hét lên cảnh Chaing Mai chớ gì "
" Cảnh mà em yêu thích là cảnh trong quán cafe ạ em với Winny mặc áo chấm bi ấy ạ. Cảnh đó em ngại điên luôn ạ"
Sau đó tui ngồi cười vui thì em bước vào với một túi đồ trên tay, đầy ấp đủ thứ để chuẩn bị buổi cơm trưa, vừa vào tới thì em đã mắng tôi té tát vì không chịu đi chợ với em để em phải đi chợ một mình để tay sách nách mang đủ thứ thứ thấy thế thì tôi cũng nhanh trí rót cho em 1 ly nước để hạ hỏa chớ 1 hồi người đi nhập viện là tôi quá - nghe mà nhức cái đầu.
" Thôi mà Tang đừng la anh nữa, cũng là anh ngủ quên thôi mà, tha cho anh đi mà. Hôm nay em sẽ vào bếp cho để nấu cho anh một bữa nha, anh đói lắm rồi"
" ừm chớ ai nấu ..... ủa mà khoan anh còn dám kêu em nấu cho anh ăn, hôm nay anh bị ngứa đòi hả Winny có tin em cho anh ở đói không hả. Tháng này thì mơ có tiền tiêu vặt nhé."
'' aaa, anh xinloi mà anh đùa thôi, giờ anh đi nấu cơm liền nè.. tháng trước em đã giảm phân nửa tiền tiêu vặt rồi anh sắp nghèo tới nơi rồi đó. Em tha lỗi cho anh đi mà Tang. nha nha nha. Teerak, Teerak, Teerak,..."
" được rồi, được rồi đi nấu cơm đi em sẽ suy nghĩ lại"( hôn nhẹ lên môi tôi)
thế là nhận được gia vị của em thì làm sao có thể thiếu món ngon được, tôi bồng bế em lên trên đùi của mình thế là một nụ hôn sâu đưa lên đôi môi cũng em, thuận thế đưa chiếc lưỡi mình vào bên trong của em, càng quét mọi thứ bên trong giống như tìm một gia vị ngọt ngào của em. Một lúc lâu thì em hết chịu nổi thì tôi mới buông tha cho đôi môi ngọt ngào của em vừa đưa ra thì sợi chỉ bạc cũng đưa theo.
Sau nụ hôn thì tôi cũng đi nấu ăn để chuẩn bị buổi trưa, em thì ngồi đó coi tivi với bộ phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh " một trong những bộ phim mà tôi với em cùng đóng. Em nói vì bộ phim đó tôi với em mới trở thành một đôi được mọi người yêu thương và nhìn tôi lúc đó cũng rất dễ thương,và em được làm top nữa. Nghe xong tôi cười khờ biết vậy lúc đó lật kèo cho em ở dưới lun thì hay biết mấy. Mãi mê với suy nghĩ đó thì tôi đã cháy két con cá đen thui, khói bốc lên nghi ngút thấy thì em chạy vào khi ngửi thấy mùi két.
" anh làm gì mà két cả con cá thế này hả THANAWIN"
" anh mãi suy nghĩ quá nên anh quên, chết rồi giờ làm anh lại làm hư tiếp rồi Tang ơi"
" aaa, thôi khôg sao để em làm cho chờ anh làm chắc tới mai mới được ăn cơm quá, "
" thì không ăn cơm thì mình ăn cái khác cũng được mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WinnySatang] Những câu chuyện nhỏ
عاطفيةý tưởng của bản thân thôi nhé vì nhớ cả We are đọc hoan hỉ vui vẻ nha