01 itw

305 24 0
                                    



HLE IN WORLD

*sảnh chờ*

cả bọn đã tập họp đầy đủ nói chuyện với nhau từ trước, bây giờ dohyeon mới xuất hiện.

chị staff thấy cậu liền lên tiếng

- staff: dohyeon à em còn sống không vậy?

- peanut: nay em đã ở đâu thế? em đã trốn sang khách sạn khác để ngủ đúng không? hay là sang phòng của ai ngủ rồi?

- zeka: à với lại cả ngày hôm qua nữa cũng không có thấy mặt anh ở đâu đâu?

- staff: nói gì đi em, biện minh cho bản thân mình đi em.

- viper: em đi lộn tầng thôi ấy mà.

- delight: ụa sao anh không đi thang máy đi?

- peanut: bằng chứng ngoại phạm của mày anh thấy không thuyết phục tí nào. lấy bằng chứng khác đi.

- viper: đi thang máy mà, nhưng mà bấm lộn tầng trên thôi.

- zeka: ê ý là anh bấm lộn thiệt hay cố ý bấm lộn vậy?

- viper: là bấm lộn.

- peanut: bấm lộn song rồi ngủ lộn luôn ở phòng hyeonjoonie ha?

- doran: hả rồi tại sao lại liên quan đến em nữa rồi, em không có biết >⁠.⁠<

- delight: khai thật đi ông già, anh đã ngủ phòng của anh hyeonjoonie đúng không?

dohyeon nhún vai thừa nhận

- viper: ờ đấy, rồi sao? anh mày ngủ phòng của người yêu anh đó, có vấn đề gì không (⁠'⁠ー⁠`⁠) mà gì thì phòng của bạn thỏ cũng là phòng của anh mày mà.

cả bọn câm nín chấp nhận

- peanut, zeka, delight, staff: không, không. không vấn đề, không vấn đề. ờ cậu là nhất rồi đấy.

- doran (⁠-⁠_⁠-⁠;⁠)

nói song dohyeon đi đến cạnh bạn thỏ nhà mình rồi ôm ôm hôn hôn bạn thỏ họ choi kia như thể chưa có chuyện gì xảy ra(⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠).





-------------------------

tự viết tự thấy xàm. sock
chap này lấy idea từ HLE in WORLD.
đang coi mà thấy khúc dohyeon bấm nhầm thang máy cái đầu nhảy ra idea này liền luôn.
cả nhà hoan hỉ đón nhận ạ

peran ||chuyện rắn và thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ